Re: [Fork] Saigon Hacker Cafe - Thảo luận về địa điểm và chương trình

An Nguyen

to saig...@googlegroups.com, archl...@googlegroups.com
Mình xin bắt đầu với ý kiến của mình trước.

Hiện tại các quán càfe ở quận 1 mà chúng ta đã đi rất thoải mái vì bàn
rất rộng. Chúng ta mặc sức quăng bừa bãi laptop, máy tính bảng, máy
đọc sách, điện thoại, ổ cắm điện, board mạch nhúng, sách vở và nhiều
thiết bị khác để thoải mái làm việc mà không ai làm phiền.

Tuy nhiên gần đây vì đặc thù chủ đề thiết bị nhúng nên chúng ta sẽ cần
mang mỏ hàn điện, chì hàn, nhựa thông,... vào Hacker Cafe. Nếu vậy thì
sẽ rất kỳ để mà mang mấy món này vào Starbucks. Cũng như không thoải
mái. Do vậy mình nghĩa bên cạnh các lần Hacker Cafe theo phong cách
co-working space hiện nay, chúng ta cần tìm một chỗ để làm workshop
chuyên sâu hơn. Chúng ta sẽ cần có mạng nhanh, ổn định, máy lạnh và có
thể tiến hành các công việc đặc thù như hàn mạch điện, tháo gỡ mối
hàn, v.v...

Các bạn có ý kiến nào về địa điểm cho mục đích như vậy không?

Regards.
An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN