membershock vulnerability #timeline

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

http://icy.theslinux.org/membershock.txt

--
I am ... 5.5 dog years old.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

@An: An vẫn còn trong nhóm thư, nên sẽ đọc được . Timeline
ghi lại đầy đủ các mốc thời gian quan trọng, cùng các quan
điểm rõ ràng của mình. Điều đó giúp các bạn sau này có cái
nhìn chính xác hơn về quá trình phát sinh mâu thuẫn, và
đánh giá đúng về cả hai, qua đó rút ra được bài học cho
bản thân hay cộng đồng.

Nếu một người đáng loại bỏ, thì cộng đồng sẽ làm được việc đó.
Thời gian sẽ cho câu trả lời. An không cần tuyên bố một câu
xanh dờn "em sẽ tìm cách loại bỏ anh".

Cảm ơn An.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Nhắc nhở chung cho các bạn dùng dùng IRC trên #archlinuxvn:
vui lòng không công bố với người khác về kênh IRC #vnluser.

Nhân tiện, nếu kênh #vnluser có luật nào thì các bạn dẫn nguồn giúp.

[code]
stk [~stk@unaffiliated/-5tk/x-9484778] entered the room.
stk: z1y: ping
stk: thành viên của anh
stk: vui lòng ko dẫn sang #vnluser
stk: em không có ý định vào lại đây
stk: nhưng #vnluser không phải chỗ ai thích ra vô cũng được như #archlinuxvn
__unik: ồ vậy hả
stk: do đó, đề nghị z1y đừng công bố về nó
stk: __unik: rất tiếc, bọn mình sẽ phải kick bạn
stk left the room (Kicked by z1y (stk)).

mode (+b $x:*stk*) by z1y
[/code]

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com
Tôi là 1 thành viên của #vnluser, tôi muốn xin lỗi các bạn #archlinuxvn.
#vnluser hoàn toàn không có quy định nào về việc ban/kick hay cấm các
bạn #archlinuxvn tham gia. Chủ đề thảo luận của #vnluser thì như các
bạn đã biết trên trời dưới bể cái gì cũng có (kỹ thuật rất cao cũng có,
mà GDGT cũng có). Tuy nhiên #vnluser chưa bao giờ có quy định chính
thức về việc kich/ban trừ những bạn gây ảnh hưởng đến người khác như
spam, mạo danh, v.v...

Các bạn đều biết irc là 1 giao thức không hề an toàn. Do vậy, những bạn
nào có ý định nói chuyện riêng với nhau hay thấy thông tin của mình đưa
ra quá nhạy cảm thì các bạn nên dùng các giao thức khác, hoặc các bạn
lập các channel riêng.

Xin chân thành cảm ơn và thành thật xin lỗi các bạn #archlinuxvn.

On Sat, 25 Oct 2014 12:47:19 +0700

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Cảm ơn Hiếu.

Chào mừng mọi thành viên và chủ đề, đấy mới đúng chất #vnluser
theo mình hiểu bấy lâu nay.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

On Sat, 25 Oct 2014 12:47:19 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@archlinuxvn.org> wrote:

> mode (+b $x:*stk*) by z1y
> [/code]

Và cả trên Facebook Group.

Xin lỗi đã làm phiền mọi người vì chuyện "trẻ con" này.

Chúc cuối tuần vui vẻ.

mit

to archl...@googlegroups.com
Mỗi người một nơi, một đất riêng, ban ai cũng xem xét một mình, ko cần vote. Tinh thần phóng khoáng, em thấy có lẽ đã đóng vài phần rồi.

Sau khoảng thời gian ngồi nhà chơi game, ko ra ngoài, ko liên lạc với ai, khi quay lại này em thấy nhiều cái khác xưa. Ngoài kiến thức tụt hậu của bản thân còn là sự đối xử với nhau giữa mọi người.

Ko vui :).

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Hi Mít,

Trước đây có rất nhiều vấn đề của vnoss và saigonlug (trước 2009) mà
a rất muốn tìm hiểu để rút k/n nhưng nhận ra là không thể. Nhiệm vụ
của a thấy là cần phải công bố rộng rãi và chi tiết nhất những gì
mình biết để các bạn đi sau rút kinh nghiệm. Đó chính là sự minh
bạch thông tin . Một nhóm nhỏ lẻ tẻ thì vấn đề này không có gì
nghiêm trọng, mặc dù cũng không thật sự hay ho lắm.

A đã cần sự yên tĩnh để làm việc, nhưng nếu chọc phá vì các lý do
vớ vẩn thì thôi a cũng chả cần câu nệ gì.

Chúc một tuần vui,

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 27 Oct 2014 06:35:11 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@archlinuxvn.org> wrote:

> A đã cần sự yên tĩnh để làm việc, nhưng nếu chọc phá vì các lý do
> vớ vẩn thì thôi a cũng chả cần câu nệ gì.

Tất nhiên, đã tự phạm vào các quy tắc có sẵn của nhóm. [1]

[1] http://archlinuxvn.org/vn/rules/#admin

Le Kien Truc

to archl...@googlegroups.com
Chơi game tiếp đi PA :))

Vào 00:50 Ngày 27 tháng 10 năm 2014, mit <bnphuo...@gmail.com> đã viết:
[...]

---

--
OpenPGP key: D1495710

mit

to archl...@googlegroups.com
Anh K.A ơi,

Em chỉ thắc mắc ko biết cả hai đã trực tiếp gặp nói chuyện chưa. Sao những cái nhỏ ko nói luôn để một lần gom lại thành quả táo lun dzị. Hix.
Giống mấy phim tình cảm người ta hiểu nhầm lẫn nhau, chia tay chia chân, coi mí phim đó toàn mún đập mặt mí nhân vật vì nóng tính mà phá đi cái happy ending của em. "A"

@Trúc: vẫn còn gaming nhé, nhưng ít đi òi :v hê~

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Cảm ơn Mít đã quan tâm.

A với An hỏng nói chuyện với nhau được. Trên IRC cũng không
nói chuyện được. E coi lại log và a cũng trích dẫn đó.

Thôi từ từ rồi nó cũng sẽ nhừ. Thời gian sẽ trả lời e ạ.

Còn chuyện /ban/ thì cực chẳng đã. Tạm thời vậy đi để đỡ rắc rối,
sau này có gì tính tiếp e ạ.

A thì ít xem phim tình cảm gì :D Xem toàn phim Mỹ đập nhau ào ào rồi
xong hết qua phim khác :D