Vivaldi cho Archlinux ai chạy thử rồi?

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Thấy họ ca Vivaldi quá bắt nóng ruột, down về rồi làm cái rpmextract nhưng thất bại. Nhảy qua hướng dẫn làm bằng deb file, hóa ra phải cài cái steam rất to nặng gần 300MB lận. Đành thụt lui, chờ & xem vậy.

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com
Cháu đã chạy thử rồi, trên AUR có PKGBUILD rồi đó bác. Hoặc bác cài qua yaourt cho nhanh

Vào 21:35 Ngày 07 tháng 04 năm 2016, maikhai <mkh...@gmail.com> đã viết:

--
---

mai khai

to archl...@googlegroups.com
Cài thì vivaldi, chạy thì kêu vivaldi-stable. Tìm kiếm loanh quanh gõ gì cũng trơ ra, ngay cả #whereis vivaldi cũng ngọng luôn.
Cuối cùng tức mình $vival+tabtab là giải quyết xong.
Nhưng nạp vẫn còn hơi lâu (ngang ngửa với FF không chịu thua).
Cám ơn Đức Trần.

You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux Việt Nam" group.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/archlinuxvn/CA%2B2SxegcU50RfZ%2Bhfxyv7wW%3D-i7ccuig8%3DRtOUWPTS%3DMsPHh0Q%40mail.gmail.com.

--
m k h _ s g n

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com
À bác ơi, cái này có cái này nữa là người giúp bác là anh Đức Nam (dynamo) chứ không phải là cháu đâu bác.

Chúc bác luôn khỏe,

Duc Tran

mai khai

to archl...@googlegroups.com
Cám ơn Đức Nam Trần và xin nhận lỗi đã xớn xác nhầm tên. Cứ nghĩ Đức Trần vừa quất thêm một cái Nick nữa.

Nhân tiện: Trước nói "nạp chậm không thua gì Firefox", nay đếm thử (có reboot vài ba lần để nạp mỗi app một lần) thì thấy Vivaldi hình như nạp chậm hơn FF khoảng 8 tiếng đếm.

You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux Việt Nam" group.

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Vào 15:58:40 UTC+7 Thứ Bảy, ngày 16 tháng 4 năm 2016, maikhai đã viết:
> [...]
>

> Nhân tiện: Trước nói "nạp chậm không thua gì Firefox", nay đếm thử (có reboot vài ba lần để nạp mỗi app một lần) thì thấy Vivaldi hình như nạp chậm hơn FF khoảng 8 tiếng đếm.

GHI THÊM:

Vào kiếm phim coi, ai ngờ bị báo lúc thì lỗi connecting, khi thì "không hỗ trợ", linh tinh đủ thứ. Chuyển qua Firefox có đỡ hơn nhưng vẫn không hết bực mình. Mình đoán bừa là do JWM, bèn cài MATE như đã dùng một thời gian. Kết qủa trong MATE, Vivaldi vẫn xuất hiện trơ3 ngại, báo lỗi

"Lỗi mạng không ổn định!
*Lỗi này xảy ra khi mạng internet của bạn đang chập chờn hoặc link phim đang thay đổi.
Giải pháp: Bạn mở trình duyệt riêng tư (CTRL+SHIFT+N) để xem được ngay.
Nếu không, bạn có thể tắt trình duyệt và chờ vài phút để vào lại."

Trở qua dùng Firefox, cũng mở cùng phim cùng website, thì xem được ngay không vấn đề gì.
Do chưa config đúng hay vì nguyên nhân nào khác? Chưa biết thế nào nhưng chuyện làm ngay là: trảm...giam hậu 2 tên Vivaldi và JWM, để còn uống thuốc đi ngủ.