Mirror ăn hành rồi

Anh K. Huynh

to ArchVN

Bác nào dựa vào dịp lễ hack hiết gì làm nó hỏng mất. Ít nhất 1 tuần nữa mình mới ra Đà Nẵng fix được.

Cảm ơn các hacker.

--
I am 6 dog years old.

Hieu Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Em đang ở ĐN, không biết có giúp gì được không anh? Setup mấy thứ linh tinh thì em làm được nhưng mà mirror thì em không biết nhiều lắm :D. Còn không anh ra Đà Nẵng mình làm ly cafe :D.

--
---

--
Nguyen Hoang Hieu
MSc Student at University of Science - Vietnam National University of Ho Chi Minh City.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Hôm nay chủ nhật thì chắc khó vào DC được. Nên để ngày mai tính tiếp trong khi chờ mấy bạn ở DC hỗ trợ. Ngày 8/9 a mới tới nơi nếu em còn ở đó thì làm offline luôn =))

On Sun, 4 Sep 2016 07:59:57 +0700
Hieu Nguyen <nhhi...@gmail.com> wrote:

> Em đang ở ĐN, không biết có giúp gì được không anh? Setup mấy thứ
> linh tinh thì em làm được nhưng mà mirror thì em không biết nhiều
> lắm :D. Còn không anh ra Đà Nẵng mình làm ly cafe :D.

Hieu Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Em mới ở SG về ĐN luôn, nên cơ bản là lúc nào cũng được, he he, hẹn anh lúc đó ạ :D.

--
---

Anh K. Huynh

to ArchVN

Dường như lỗi nặng và mình chưa nhận được phản hồi tích cực từ DC.

Ngày 8/9 mình có mặt ở Đà Nẵng để kiểm tra, có thể hơi lâu.

Cảm ơn tất cả các bạn.

Le Kien Truc

to archl...@googlegroups.com

Em cũng đang ở Đà Nẵng :))

--
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Mirror đã trở lại. Các bạn còn ở đà nẵng thì hẹn sáng hay trưa mai uống cà phê nhé . Có gì ping trên telegram hoặc gọi cho mình 099 388 bảy hai "nam tắm" (nói lái)

Về sự cố server thì nó thế này: chúc hacker ssh vào bios, disable luôn cái ổ cứng thứ 5 (có một array 4 ổ Sas cùng với 1 ổ Sata2 thứ năm). Do đó, chịu chết, không thể nào boot lại được. Chắc ổ này cũng sắp lên đường rồi, nhưng tạm thời vậy.

Cách giải quyết là đã chặn dịch vụ ssh vào bios từ địa chỉ 127.0.0.1. Ngoài ra sẽ viết lại hướng dẫn để đội kỹ thuật ở DC có thể hỗ trợ khi cần thiết.

SSH quá nguy hiểm!

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Vào 06:51:36 UTC+7 Chủ Nhật, ngày 04 tháng 9 năm 2016, icy đã viết:
@KyAnh: ssh nguy hiểm à? Vậy sh có lạnh cẳng không? Trong Guide for Newbie nói useradd ... -s /bin/bash, có bài chỗ khác thì bày cài zsh, vậy sao đây?
Groups này sao lên gõ tv bỏ dấu bị nhảy lung tung cà? (hiểm, cẳng, chỗ, nếu sau chỗ mà gõ ngoặc đơn thì dấu ngoặc chồng lên dấu ngã ky thiệt).

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Fri, 7 Oct 2016 20:16:57 -0700 (PDT)
maikhai <mkh...@gmail.com> wrote:

> [...]
> vậy sao đây? Groups này sao lên gõ tv bỏ dấu bị nhảy lung tung cà?
> (hiểm, cẳng, chỗ, nếu sau chỗ mà gõ ngoặc đơn thì dấu ngoặc chồng lên

haha đùa đấy bác ơi, ổ cứng hỏng tí thôi chỉnh lại là được ngon lành rồi.

Bác cài fish vào đi, đừng cài `zsh` chi phức tạp.

$ pacman -S fish
$ fish

Phần hoàn thành lệnh (ví dụ bác gõ lệnh "ls" rồi gõ thêm phím "TAB") rất là đẹp đó.