Form đăng kí áo ArchlinuxVN

Võ Hoàng Sang

to archl...@googlegroups.com
https://docs.google.com/forms/d/1WcH_A5F2jEqNgSCBaiPMZ_ySO4HKFM5w7xSSv7KeM64/viewform

Hi all, đợt làm áo lần này sẽ làm áo cho các thành viên trên facebook và 1 số bạn chưa có áo đợt trước. *điển hình là kita đậu nành và lokihero*. Mọi người góp ý thoải mái :)

Anh z1y coi form này đã đc chưa? Còn thiếu gì ko?

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Long già đề nghị z1y tặng mình 1 cái :)

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 01:06:38 -0700 (PDT)
Võ Hoàng Sang <sangv...@vnoss.org> wrote:

Ủa cái form này chưa biết giá bao nhiêu mà? Sang ghi vào cho rõ, là form này
để dự kiến số lượng đăng ký, rồi sau đó đi tìm chô làm, chốt giá và thông
báo để mọi người xác nhận lại lần 2.

Cảm ơn Sang nhiều. Lên topic rồi ráng làm chủ xị luôn nghe :D

--
I am ... 5.5 dog years old.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 15:10:44 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> Long già đề nghị z1y tặng mình 1 cái :)

Ku donate vô vụ làm áo này 1 chai đi, tớ tặng lại 1 cái :D

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com

Áo của mình bị giãn hết rồi có được đổi cái mới ko bạn Sang ơi :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 01:06:38 -0700 (PDT)
Võ Hoàng Sang <sangv...@vnoss.org> wrote:

Mà quên, vậy là mẫu áo (màu áo + logo) vẫn giữ nguyên phải không?

Bạn nào có ý kiến gì thì nhớ ghi vào trong form luôn nhé!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 15:17:59 +0700
"Hieu D. Bui" <duyhi...@gmail.com> wrote:

> Áo của mình bị giãn hết rồi có được đổi cái mới ko bạn Sang ơi :D

Chắc mấy bạn cũ mua lại thì cũng nên giảm giá tí nhỉ ;) Vote +1

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com
Em vừa load được cái ảnh cái áo. Có nên đổi khẩu hiệu thành keep it simple, stupid and short ko ;)

simple & stupid thôi vẫn hơi thiếu :D

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com

Sao lại hem có cỡ M Sang ơi

Vào 23-09-2014 15:06, "Võ Hoàng Sang" <sangv...@vnoss.org> đã viết:
[...]

Võ Hoàng Sang

to archl...@googlegroups.com
Ý là điền cỡ vào :)).

z1y: Em còn chưa biết giá thế nào mà. Em đăng lên group trước vì trên group dễ hơn. Bên facebook nhiều khi ý kiến ý cò nữa.

Riêng vụ đổi áo thì hỏi chủ xị hồi trước là sen hồng redlotus :3

Vào 15:26:33 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng chín năm 2014, Dynamo đã viết:

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 15:24:02 +0700
"Hieu D. Bui" <duyhi...@gmail.com> wrote:

> Em vừa load được cái ảnh cái áo. Có nên đổi khẩu hiệu thành keep it
> simple, stupid and short ko ;)
>
> simple & stupid thôi vẫn hơi thiếu :D

Câu này là "Keep it simple, stupid". "Stupid" không phải là một đồng
tính từ như "Simple". (Không nhớ rõ Stupid ám chỉ điều gì :D). Giờ thêm
short vô thì hơi trật nữa. Arch giờ phức tạp bỏ xừ :D

Võ Hoàng Sang

to archl...@googlegroups.com
Vào 15:26:33 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng chín năm 2014, Dynamo đã viết:
mà lớn to đẩu rồi thì mặc size L đi :3

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
À thì ra là stupid dùng là danh từ. Nhưng mà ko short thì cũng vứt!!

On Tue, 23 Sep 2014 15:31:09 +0700

Anh K. Huynh

to Hieu D. Bui, archl...@googlegroups.com

Stupid đó dùng như danh từ, nhưng không ám chỉ người đối thoại là ngu ngốc.
Cách đây gần.... 10 năm có lão viết một cái thư dài ngoằng giải thích cho
mình rất cặn kẽ KISS có nghĩa là gì. Hồi đó mới vào internet ấy mà.

Lão đó chả quen biết gì, chỉ nằm trong một cái list thấy mình viết bậy
thì chỉ cụ thể hehe. Nhưng mình chủ quan, để cái thư ở đâu và nó bị xóa mất
tiêu luôn rồi, nên giờ không biết Stupid lão đó giảng ra sao cả. :D

Short là gì thì 0 biết :D

On Tue, 23 Sep 2014 15:38:52 +0700

Hieu Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Trường hợp này em nghĩ nên cho đổi cái mới, tính tiền 2 cái và giảm giá 30%, he he.

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
---

--
Nguyen Hoang Hieu
MSc Student at University of Science - Vietnam National University of Ho Chi Minh City.

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Hi all

Long nghĩ nếu phía sau để cái hình logo mới dòng chữ Archlinux thôi thì sẽ đẹp hơn nhiều.

mọi người nghĩ sao :)

Le Kien Truc

to archl...@googlegroups.com
Có giao lưu với áo ubuntu-vn ko :))

Vào 17:25 Ngày 23 tháng 09 năm 2014, Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> đã viết:

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 17:56:46 +0700
Le Kien Truc <afterla...@gmail.com> wrote:

> Có giao lưu với áo ubuntu-vn ko :))

Giao lưu thế nào ? :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 23 Sep 2014 17:25:05 +0700
Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> wrote:

> Hi all
>
> Long nghĩ nếu phía sau để cái hình logo mới dòng chữ Archlinux thôi
> thì sẽ đẹp hơn nhiều.

@Sang: Mặc dù ý kiến của a là giữ nguyên logo cho đỡ, nhưng để công
bằng cho các bạn mới, a sẽ tìm lại các logo cũ cho các bạn chọn. Nếu
cần thì sẽ thuê nhà thiết kế Mít của chúng ta làm logo mới luôn. ;)

^.^

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com

Mình nghĩ cho mấy bạn nhỏ thui ý mà :v
Mình thì to thế này cỡ L là chuẩn rồi :)
Mà rõ ràng là tay Sang dìm hàng mình, hừ hừ

Vào 23-09-2014 15:32, "Võ Hoàng Sang" <sangv...@vnoss.org> đã viết:

Hoai Nham

to archl...@googlegroups.com
em chỉ hỏi nhỏ 1 câu là áo có cổ hay không có cổ :D

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Mình ý kiến là cái logo sau lưng áo lần trước to quá, nếu nhỏ hơn thì trông sẽ cân đối hơn so với diện tích cái lưng.

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
> Có giao lưu với áo ubuntu-vn ko :))
In 2 cái logo xong thêm con tux vào nhở anh =]].

em chỉ hỏi nhỏ 1 câu là áo có cổ hay không có cổ :D
Áo cũ là có cổ vì có cổ để mọi người mặc đi làm. Vì có cổ nên giá áo nó cũng cao hơn bình thường :D.

@z1y Đăng những logo cũ lên đi anh, nhưng nếu các bạn thích mới thì có thể đề xuất rồi vote thôi.

--
My full name is Doan Lương Văn and I am interested in all things nerd.
My blog (technicality) is https://redlotus.github.io/redlotus

n0b0dy

to archl...@googlegroups.com
z1y: Well, ai đề xuất gì thì tự design lại thôi anh. Chứ giờ ngồi đáp ứng từng người từng người một thì em khổ chứ ai khổ đâu :|

Vào 20:15 Ngày 23 tháng 09 năm 2014, Anh K. Huynh <ky...@archlinuxvn.org> đã viết:
--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 24 Sep 2014 11:45:58 +0700
n0b0dy <sangv...@vnoss.org> wrote:

> z1y: Well, ai đề xuất gì thì tự design lại thôi anh. Chứ giờ ngồi đáp
> ứng từng người từng người một thì em khổ chứ ai khổ đâu :|

Các mẫu logo:

http://i.imgur.com/kro61.png (attached)
http://l.archlinuxvn.org/archlinuxvn/pngdlMsUdxp9X.png
http://l.archlinuxvn.org/archlinuxvn/pngxm_Tl9oLQi.png
Mẫu của Kỳ-Quang-Thái trên Facebook (attached)

Các ý kiến về logo

* Logo sau to quá (Phú)

* Dùng mẫu Grafiti (Doan)

* "Với mẫu áo hiện tại thì mình chỉ thích được cái logo trên ngực,
còn sau lưng, mình vẫn chưa thấy (chưa hiểu) 2 cái lưỡi ở rìa
với ý nghĩa gì, và cảm giác rất mất cân đối" (Kỳ-Quang-Thái, Fb)

* "Em thấy logo archlinux là đủ. Theo đúng tiêu chí simple..."
(Phạm Ngọc Bắc, Fb)

Các ý kiến trên FB thì có ở link [1]

[1] https://www.facebook.com/groups/archlinuxvn/permalink/269982456528817/
kro61.png
ky-quang-thai.jpg

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
em thấy dùng Logo của Archlinux thôi là rất đẹp thêm chữ Viêt Nam vào là quá chuẩn rồi anh vừa đẹp vừa simple

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/
---

n0b0dy

to archl...@googlegroups.com
Phần này em sẽ giao cho mit quyết định. Nguyên gốc design của mit thì em để cho mit quyết định :).
2 là theo bản thân em không thích màu mè nên em sẽ không chọn bản Grafity.
3 là về logo như vậy là vừa rồi. nếu ai đã từng thấy áo thật sẽ bik cái logo trên áo thật nhỏ hơn trên hình nhiều. em đã nói rõ là lấy áo của em và An mặc ở SFD ra tham khảo. Nếu ko đi SFD thì em có thể chụp nguyên gốc.

Vào 14:29 Ngày 24 tháng 09 năm 2014, Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> đã viết:

Hoai Nham

to archl...@googlegroups.com
Em không thích logo grafity, quá màu mè. Còn lại không ý kiến, thêm 2 cái *lưỡi rìa* cho đẹp cũng được, không thêm cũng không sao :)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

On Tue, 23 Sep 2014 01:30:33 -0700 (PDT)
> [...]

> group dễ hơn. Bên facebook nhiều khi ý kiến ý cò nữa.
>
> Riêng vụ đổi áo thì hỏi chủ xị hồi trước là sen hồng redlotus :3

Trước đây mình có nhờ một sinh viên cũ của mình làm thiết
kế đồ họa phác thảo một bản logo cho áo. Sau thì có Mít làm (may quá
vì bạn sinh viên kia về Đ/Nẵng rồi.)

Mình sẽ nhờ lại một họa sĩ ở Quảng Nam xem giúp. Mỗi người một ý
nói chung ai cũng hay cả, nhưng cuối cùng mình sẽ tôn trọng các
ý kiến đồ họa chuyên nghiệp thôi :D

Bây giờ là tháng 10. Hết tháng 10 này có thể hoàn tất việc điều chỉnh
logo, chốt giá và danh sách. Hy vọng là qua năm mới các bạn có
áo ArchLinux mặc đi chơi Tết :D

chung.b...@gmail.com

to archl...@googlegroups.com
Em ở ngoài này xin một suất được không anh Z1y. Hôm trước vào thấy anh em mặc áo nhìn mê quá.
Sent from my BlackBerry® smartphone from Viettel
--
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 30 Sep 2014 16:06:29 +0000
chung.b...@gmail.com wrote:

> Em ở ngoài này xin một suất được không anh Z1y. Hôm trước vào thấy
> anh em mặc áo nhìn mê quá.

Tất nhiên được. Chờ thông báo nhé.

Nhân tiện, khi nào vào lại sài gòn nhớ mang theo tí bia Hà Nội :D

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 15:06:38 UTC+7 Thứ ba, ngày 23 tháng chín năm 2014, Võ Hoàng Sang đã viết:
> [...]
>

> Anh z1y coi form này đã đc chưa? Còn thiếu gì ko?

Làm kiểu gì màu gì cũng đăng ký 1 cái. Đep thì mặc khoe chơi, xấu thì mặc ở nhà :)

maikhai

> [...]
>
> Anh z1y coi form này đã đc chưa? Còn thiếu gì ko?

Nàng Ban may áo cho chồng
May ba tháng ròng mới được cửa tay
(Ca dao Việt Nam)

Severus

to archl...@googlegroups.com
haha, may quá trong group không có ai là tên Ban là nữ :D
Hiện cũng đang tính làm áo mới, nobody và z1y đang hỏi chừng ý mit (chắc
mit là Nàng Ban), bác chịu khó tí :D

--
Be different and always different.

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Bây giờ đã là tháng Giêng 2015 rồi mà chưa thấy áo iếc gì cả hè?
:)