vĩnh biệt tiny !!!

Anh K. Huynh

to ArchLinux Việt Nam, Thuan Vo Dinh, Long Phan Dao Viet
"tiny" là máy chạy puppet master, backup system cho toàn bộ hệ thống của theslinux, archlinux. Máy nhỏ gọn 256MB Ram, 1GB ổ cứng Flash. Thinclient lt2600.

Hôm nay ngứa tay, mở (đây lần thứ 2) cái board máy ra soi xem có cách gì phá nó không (gắn thêm thiết bị , ++ wol). Lúc gắn vào cũng bt mà sao boot không lên. Vào xem thì thấy "Embedded Bios Debugger Invalid opcode Trap". Tèng téng teng, hí hoáy hoài vẫn bị vậy, có lúc còn phun ra mớ lỗi quá dị nữa. Hết thuốc.

Vậy là xong. Vĩnh biệt tiny. "Quà tặng" của anh Thuần. Chạy miệt mài từ 2008 tới chừ, gần 7 năm, dây nhợ ốc vít mainboard đã giòn tan (Trước 2011 thì chạy lắt nhắt; từ 2001 thì máy chạy liên tục cho tới nay, trừ khi ... EVN khóc.)

Đúng câu: máy đang chạy ngon lành thì đừng có mở ra mà sửa ^^^;akjsf; áfHKLJLKJ, nhất là vào ngày đen thui.

TB: Xác máy vẫn còn, ai tò mò muốn biết thì tạt qua nhà mình xem +-+

--
I am ... 5.5 dog years old.

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com
Lên đời đi, mua cái mini ITX server chạy cho nó mạnh, loại không quạt, low power consumpsion, khoảng 70$.

--
---

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com

Bữa nào em qua coi thử thế nào, còn boot lên thấy bios báo thế có khi còn cứu được đó anh.

Chúc mọi người khỏe,

Đức Trần

Quang Nguyen

to ArchVN
Vãi sếp

Vô thấy email 1 mớ (rác) kèm 1 cái email "Vĩnh biệt" giật mình tưởng có chuyện gì.

Để nghị ban nick nhé.

--
Quang aka xluffy

Vào 23:12 Ngày 13 tháng 11 năm 2015, Duc Tran <901...@gmail.com> đã viết:

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Popular saying in England is : "if it is not broken, don't fix it" chạy 7 năm, bác lời quá nhiều rồi.

--
Keep things simple as "The Arch Way"

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Sat, 14 Nov 2015 15:23:28 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Popular saying in England is : "if it is not broken, don't fix it"
> chạy 7 năm, bác lời quá nhiều rồi.

Chào bác lâu ngày :D

Con thin này lfa kỷ niệm với bác Long Già nên nó hỏng mình tiếc lắm hehe. Chức cách đây 1 năm là đã xác định là nó có thể ra đi bất kỳ lúc nào rồi ^^

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Fri, 13 Nov 2015 22:26:52 +0700
Phan Tấn Phú <phant...@gmail.com> wrote:

> Lên đời đi, mua cái mini ITX server chạy cho nó mạnh, loại không
> quạt, low power consumpsion, khoảng 70$.

Thấy trên PVũ có bán mấy cái board bé bé xinh xinh này. Nhưng mà công suất tiêu thụ của mấy con này cũng cỡ 100W chứ chẳng ít đâu (tùy vào cpu nữa :D)

Mình đang có một cái laptop cùi để xài, nhưng khổ nỗi lại chả có WOL nên nếu cúp điện thì phải gọi điện về nhà nhờ người bật lên =)) Có con RaspberryPi thì nó yếu quá chắc chỉ để mồi thôi.

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Tìm cách ship nước ngoài về. Thấy nó có bán mấy cái mini server có cpu intel mà tiêu thụ dưới 20w, ko có quạt, có thể gắn được ssd. Nếu giá tầm 5 triệu trở xuống mình sẽ mua 1 con.

--
---