#archlinuxvn 3 tuổi :)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Ngày xửa ngày xưa lâu lắm rồi. ArchLinuxVn được lập ra để
bà con chém gió. Vậy là đã 3 năm^^

Chủ đề đầu tiên trên nhóm thư là [1], bắt đầu từ trao đổi
trên #saigonlug (làm áo tshirt cho các bạn dùng ArchLinux.)

Để kỷ niệm 3 năm lập ra hội #archlinuxvn, mình xin phát động
tháng ... không nói bậy trên kênh IRC của nhóm :D Để tham
gia thì bạn chỉ việc vào kênh irc [2] và nói tùm lum nhưng
không nói bậy :D Sẽ không có các Operator nhắc nhở đâu nhé.

Mong các bạn hưởng ứng:)

Còn offline kỷ niệm thì các bạn có thể góp ý , làm một vố
thật to, mời các thành viên kỳ cựu như Hoa Sen, Hoa Lan, Mít,
Long Già,... đi ^^

[2] http://archlinuxvn.org/vn/irc/
[1] https://groups.google.com/forum/?_escaped_fragment_=topic/archlinuxvn/C_L2aLi3Rk4

--
I am ... 5.5 dog years old.

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
offline đi anh ^^ ăn mừng thôi :D

--
List's uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List's rules: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Quang Nguyen

to ArchVN
Xin kiểm điểm sâu sắc vì mình hay nói bậy trên irc :v

Nhớ buổi Offline đầu tiên ở Lucky xách Ubuntu đi khè hội Arch :v bị a Hoàng đem xmonad dọa sợ gần chết, kỷ niệm 3 năm mà cu An bao nguyên chầu nước như 3 năm trước thì vui :v

Vào 14:00 Ngày 06 tháng 06 năm 2014, Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> đã viết:

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
Em thì nhớ được cái buổi offline 3 người em, anh Kỳ Anh với anh Hoa Mộc Lan. Giờ vẫn thấy nể anh Hoa Mộc Lan :D.
Có off thì em xin một chân góp mặt.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Lần này chủ xị đặt ra luật đi trễ thì cách gì cũng có người
tình nguyện đóng góp thôi^^

Severus

to archl...@googlegroups.com

On 06/07/2014 08:46 PM, Anh K. Huynh wrote:
> Lần này chủ xị đặt ra luật đi trễ thì cách gì cũng có người
> tình nguyện đóng góp thôi^^
Thứ hai sẽ có luật nha mọi người, vì cuối tuần nên mọi người đi chơi cho
thoải mái, thứ 2 chuẩn bị nhá :=))

--
Be different and always different

signature.asc

Severus

to archl...@googlegroups.com
chào mọi người,

Hôm nay em ra luật đi trễ, luật này "nhân đạo" hơn luật 2k/phút của anh
Kỳ Anh rất nhiều,

Luật được tính như sau:

+ Sau 10 phút kể từ lúc hẹn (15h) bạn đi trễ đầu tiên sẽ bù cho những
bạn đến sớm mỗi bạn 2k,
+ Bạn thứ hai sau bạn ấy sẽ nhân đôi số tiền ấy lên, và cứ thế cho đến
bạn tới sau cuối,

Vd: Ta có 3 người đến sớm, bạn đến trễ đầu tiên sẽ chi 6k, bạn thứ hai
là 12k, bạn thứ 3 là 24k,

Cố gắng đến sớm nha các bạn ^^,

Trường hợp một số bạn có thể nhận hỗ trợ từ các thành viên khác,

P/s Luật đặt ra nhằm mục đích vui vẻ, không có ý vùi dập các bạn đến trễ
nên mạnh dạn mà đến nhé mọi người,

Thân ái,
Severus
signature.asc

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Bạn thứ 2 đến trễ nộp 4k x4 người = 16k.

Nguyên tắc là...  Người đến trễ  vẫn có đóng góp xã hội,  hi hi hi

Severus

to archl...@googlegroups.com
On 06/10/2014 09:38 PM, Long Phan Dao Viet wrote:
> Bạn thứ 2 đến trễ nộp 4k x4 người = 16k.
>
> Nguyên tắc là... Người đến trễ vẫn có đóng góp xã hội, hi hi hi

Ban đầu em cũng nghĩ thế, nhưng sau lại thôi vì chỉ ưu tiên người đến
sớm/đúng giờ còn người đến trễ sẽ như nhau hihi
signature.asc

Severus

to archl...@googlegroups.com
Chào mọi người,

Thời Gian; Địa Điểm của buổi họp mặt nhóm ArchlinuxVN sẽ như sau:

+ Địa điểm: Cafe Du Miên 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí

+ Thời gian: 15h, chủ nhật 15/6/2014.

Sau buổi cafe nhẹ sẽ có một buổi tiệc mừng chặng đường 3 năm của nhóm,
mọng mọi người tham gia chung vui, bất kể newbie lẫn lão làng.

Bác MaiKhai thành viên lâu năm nhất, mong bác chung vui với chúng cháu,

LongGia; nghe danh tiếng đã lâu mong anh bỏ chút thời gian tham gia để
hậu bối được diện kiến :D

Hoa Ngọc Lan, Tân, Phú đã lâu chưa gặp các anh, mong anh tham gia nha :D

Thân ái,
Severus
signature.asc

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Mình ở Đồng Nai chứ Sài Gòn thì offline nào chắc cũng sẽ có mặt.

Anh K. Huynh

to Severus, archl...@googlegroups.com
On Wed, 11 Jun 2014 17:12:09 +0700
Severus <huynh...@gmail.com> wrote:

> Thời Gian; Địa Điểm của buổi họp mặt nhóm ArchlinuxVN sẽ như sau:
>
> + Địa điểm: Cafe Du Miên 48/9A Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.
> Hồ Chí

Chỗ này tiền nước 50-60k một món bình dân. Ai không đủ tiền thì mang
nước lên ^^

Không biết tiệc tùng chủ xị tính thế nào. Cái tăng 2 này thì tự nguyện
nha, ai đi được thì đi, không thì thôi. Nhậu nhẹt thì biết rồi, có
sẵn 200k trong túi. Nếu tính luôn tiền nước thì các bạn cầm 250k cho
chắc. Nhớ mang theo laptop để cầm cố nếu không đủ tiền trả hehe.

Quán xá thì tính gần gần khu Du Miên. Chỗ này hơi khó kiếm. Nếu ăn
tối mì quảng 30k tô thì mình dẫn chỗ. Nếu ghé nhà hàng món Huế ăn
mỗi người một tô bún cũng được, hết chừng 50k :D

Vài gợi ý vậy.
signature.asc

Severus

to archl...@googlegroups.com
On 06/11/2014 05:22 PM, Anh K. Huynh wrote:

> Chỗ này tiền nước 50-60k một món bình dân. Ai không đủ tiền thì mang
> nước lên ^^

Ầy bà con, chia đều mà, tính tổng chia đều haha, không thì có nhà tài
trợ icy và stk lo gì haha

> [...]
> tối mì quảng 30k tô thì mình dẫn chỗ. Nếu ghé nhà hàng món Huế ăn
> mỗi người một tô bún cũng được, hết chừng 50k :D

Yup trên tình thần tự nguyện, nhóm Arch thuộc tinh thần free style mà
haha, đến vui được rồi, founder icy dẫn đi đâu cũng được, miễn đừng đem
bán ba má không biết đường kiếm haha

> --
> I am ... 5.5 dog years old.

signature.asc

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 11 Jun 2014 17:08:51 +0700
Phan Tấn Phú <phant...@gmail.com> wrote:

> Mình ở Đồng Nai chứ Sài Gòn thì offline nào chắc cũng sẽ có mặt.

Cảm ơn bạn Phú đã lọ mọ mấy chục cây số lên chơi!