Arch E17 và Arch MATE nhiệt độ khác nhau

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Cài Arch E17 và MATE ở 2 partition khác nhau (nhưng cùng chung HOME_partition).
Khi boot vào đến Desktop, chưa kích hoạt gì, để ý thấy nhiệt độ khác nhau
E17 45-48 độ C
MATE 44-46 độ C
Khi xem phim chẳng hạn, thì MATE cao nhất là 59 độ C, còn E17 thấy 61 độ C.

Không biết sự khác biệt này có chính xác hay không? Do E17 và MATE xài 2 thứ Temperature app khác nhau hay do trong E17 và trong Mate có kích hoạt default các trình điều khiển nhiều ít khác nhau? Dù sao, thấy nó mát hơn mấy độ nên cứ mở xài rồi tính sau.

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Theo bấm quẻ, em thấy bác cài E trước, Mate sau...

E nghĩ là E nổi khùng còn MATE tỏ ra nguy hiểm đó thôi bác ạ.

Hahaha,

Mà cớ gì bác phải cài 2 system khác nhau. Bác thử cài thêm DE lên cùng 1 base rồi login vào từng đứa, ktra mới công bằng chứ :)

Thân mến,

Việt Long

--
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Theo tớ bấm quẻ thì do phim. Có nhiều bộ phim xem máy nóng nhiều
có phim xem máy nóng ít :D

Nói chứ chênh nhay 2 độ không ăn thua gì đâu bác ơi.^^ Bác muốn
chắc thì mượn Long cái đo nhiệt độ xịn về đô =))
--
I am ... 5.5 dog years old.

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Bác Hải đừng sợ, thế lày mà còn chả sao ...

Hồi nớ em chạy fluxbox đó

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Phải nói lại thế này cho rõ để làng xã biết:

Sau khi xóa sạch 3 primary partition trên ổ cứng,

1/ Mình cài MATE vào sda1 trước tiên
2/ chạy 1 tuần sao mới cài thêm (cài lại lần thứ xx) E17 vào sda2
3/ Vài ngày sau thì cài thêm một cái thứ ba vào sda3 (hoàn toàn riêng, nghĩa là /home cũng trên nó luôn). Trong sda3 mình quất vào đủ các món ăn chơi như E16, openbox, lxde, xfce4, fluxbox. Chỉ không cài KDE và Gnome vì nó bự quá.

Chênh nhau vài độ có lẽ chỉ là vấn đồ nhỏ, nhưng mò chơi cho qua buổi thôi. Dù sao thấy cái MATE cũng hay hay, chạy nó thấy được cả thời tiết thay đổi bên con cháu nội, rất thích. :)

maikhai

to archl...@googlegroups.com
@longgia2001:
Cha chả máy này không phải trâu mà là tê giác mới đúng. Ai ở Dalat nên dùng máy này :)

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com

Vâng thưa bác,

Vì là tê giác, nên nó đã tèo sớm hồi đâu 2009 rồi.

Họ máy đó giờ chắc tuyệt chủng cả rồi.

Hp tx2500 tabletPC

Chạy AMD-RM70

:)

On 13/12/2014 4:07 pm, "maikhai" <mkh...@gmail.com> wrote:
@longgia2001:
Cha chả máy này không phải trâu mà là tê giác mới đúng. Ai ở Dalat nên dùng máy này :)

--
---

Phong Ky Vo

to archl...@googlegroups.com
Cài vào cùng 1 ÓS xem! rồi chon luc login. Nếu thích mát thì Opebox thử xem

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 23:49:36 UTC+7 Thứ Bảy, ngày 03 tháng 1 năm 2015, Phong Ky Vo đã viết:
> Cài vào cùng 1 ÓS xem! rồi chon luc login. Nếu thích mát thì Opebox thử xem

Openbox chạy trong Archbang mấy tháng hồi chưa cài được Arch, thấy cũng nhanh nhưng hơi bất tiện nên bỏ rồi.
Rút lại cài Arch, hoặc E17 hoặc MATE, chọn một là êm :)