4.2.2-1-ARCH có xung đột?

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Cài Arch rồi chạy Tor Firefox. Mở Libreoffice để paste tài liệu nhưng thất bại: cục tròn quay một hồi rồi thăng như lên đồng. Cũng còn hiện tượng khác (tuy không thường xuyện) là: mở Gmail với FF, sau đó mở Ibus-Unikey thì thất bại. Logout rồi vào lại, mở Ibus trước rồi mở Gmail thì lại OK.
Vậy là có trục trặc gì? Ai gặp rồi xin chỉ cách fix? Cám ơn.

Long Phan Dao Viet

to ArchLinux Việt Nam

99% là bác gặp problem với gtk-2.0 stuffs.

Vụ ibus thì ... lúc nào tửng, bác run lại:

$ibus-daemon -drx

Là xong

Đi xe bus mà, lâu lâu gặp tài xế say say, vậy thôi bác ạ!

--
---

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Trong .bashrc loại bỏ "ibus-daemon start" thay bằng "ibus-daemon -drx" reboot thì mở FF dược. Nhưng mở thêm libreoffce thì thất bại.
Thử chuyển từ Vietnamese sang English hay thoát Ibus rồi mở Office cũng đều không được.
Trước khi up lên 4.2.2-1 thì không bị như vậy.

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Nếu cài Libreoffice-still thì mở được, dùng vô tư!