HanoiLUG làm ăn ngon lành đình đám

maikhai

to ArchLinux Việt Nam
Lâu lâu vẫn nhận thông báo của HanoiLUG, hôm nay kích chuột vào đọc thấy họ vừa cài Ubuntu cho mạng của DH Thăng Long. Thật vui qúa. Giống hồi xưa Hàn Thế Thành phun cái hồ lô Debian cho DHSPSG, thời mà Linux còn rất xa lạ với nhiều người.
http://thuvientlu.blogspot.com/2016/02/chuyen-sang-ubuntu-1404-lts.html?view=classic
Hoan hô M.Vũ Đỗ Quỳnh!
Các members Arch Saigon tính cái gì cho xôm xôm được không hè?

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Bác ơi!

Cái mình thấy lợi mà người ta không thấy lợi, thì chắc gì người ta làm! Ở các trường thì tù mù về Linux, thu chi nhiều khoản, chưa kể đổi qua Linux thì một đống người làm Windows mất việc...

Cho tới khi nào không phải bác cháu đi kêu gọi khởi nghĩa, mà chính mấy ông hiệu trưởng đó lên cơn nghiện không chịu nổi, lê lết bò ăn dầm nằm đề ở nhóm thư của ArchLinuxVn hàng tháng trời mong được cài Linux thì khi đó anh em mới có việc làm ạ!! Có cung có cầu thôi, cưỡng ép chi mệt bác!
--
Anh K. Huynh

mai khai

to archl...@googlegroups.com
Buồn buồn "cảm khái Kim Dung" cái chơi, chứ ai dám gò ép (có gò cũng không ép được). Tới chừng nào người ta bỗng một sáng thức dậy thấy trong lòng nổi đóa, đè cái máy tính ra format thành ext4 thì cuộc ... cách mạng mới thực sự thành công hehe.

--
---

--
m k h _ s g n

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Đổi mới, cải tiến là nhu cầu nội tại. Chừng nào các trường hết bao cấp, tiến thẳng tiến mau vào chủ nghĩa xã hội, thì khi đó a e Linux sẽ được mùa thôi ạ =))

On Wed, 27 Apr 2016 08:54:32 +0700
mai khai <mkh...@gmail.com> wrote:

> [...]
> không ép được). Tới chừng nào người ta bỗng một sáng thức dậy thấy
> trong lòng nổi đóa, đè cái máy tính ra format thành ext4 thì cuộc ...

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Hình như mình vẫn rất nhớ Archlinux, bữa này cài lại ranger, mổ cọc cọc cũng thấy vui, lâu lắm rồi không edit file rc nên quên hết trơn command.

--
Anh K. Huynh

--
---

--
Keep things simple as "The Arch Way"

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Mình gỡ Arch khỏi laptop rồi. Chơi debian nhưng vẫn còn mặc cái áo Arch đây.

mai khai

to archl...@googlegroups.com
Có chiêu rừng rú thế này: google "arch rc files" là nó nhẩy ra nguyên một mâm (chẳng hạn https://wiki.archlinux.org/index.php/SysVinit#Installation) , cứ thế mà copy paste thôi. Dán vào không chạy thì delete, dán cái khác.
Nếu nó không chạy thì nó ... đi cà nhắc cũng được.

You received this message because you are subscribed to a topic in the Google Groups "ArchLinux Việt Nam" group.
To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/archlinuxvn/CAH2f%2Bm%3DTGLoh0iRhPXr-WK996qBvU6x9ZooNmw%3D2fJqb37XGbg%40mail.gmail.com.