ArchLinuxVN "bất ngờ" block email của mình? (hoặc đưa vào chế độ kiểm duyệt?)

An Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Chào các ạbn quản trị ArchLinuxVN,

Mình thấy khá ngạc nhiên vì trước giờ email của mình vẫn được gửi lên
ArchLinuxVN mà không qua kiểm duyệt hay chặn. Tuy nhiên có lẽ giờ đây
email của mình đ8ã bị banned hoặc bị đưa vào danh sách kiểm duyệt?

Mình yều cầu các quản trị của ArchLinuxVN làm rõ vấn đề này. Nếu các
bạn muốn ban thành viên, hãy công bố điều đó rõ ràng, đừng bí mật mà
làm vậy.

Regards.
An.

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN
Linux Technician & FOSS Advocate

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

nói nhiều quá , vote ban!

--
I am ... 5.5 dog years old.

An Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Anh Kỳ Anh,

Anh cũng không còn là đứa con nít nữa. Đừng làm mấy trò lén lén lút
lút như vậy. Nếu muốn block hay ban em thì nói rõ lí do. Nếu anh muốn
có lí do vì sao em ban anh ở SaigonLUG thì em đã trả lời, nếu cần em
sẽ gửi anh xem email và chat log phàn nàn về thái độ của anh của vài
bạn trụ cột của SaigonLUG trước đây (1 người Mỹ và 2 người Việt).

Còn ở ArchLinuxVN, nếu anh muốn ban em thì nói rõ ràng lí do. Đừng
thậm thậm thụt thụ thế hèn lắm.

Hôm qua em thông báo họat động cho mọi người, anh chặn ko ai biết đc
cả. Và hôm nay vẫn còn một chủ đề em gửi từ hôm qua cũng vẫn còn bị
chặn.

An.
> --
> Quy tắc ứng xử: http://archlinuxvn.org/vn/rules/
> Địa chỉ nhóm thư: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> ---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

1. Mình để email bạn trong mod/ và hệ thóong tự phản hồi,
không có gì mờ ám hay lén lút. lén lút là chẳng hạn đi
nói xấu người khác sau lưng ấy mình 0 chơi nhé nhé!

2. Bên Saigonlug nói ít vote ban, còn ở đây nói nhiều mình
vote ban.

Chấm hết nhé. Người có văn hóa nói ít nhiều nhiều mà nhỉ. ;)

On Mon, 13 Oct 2014 10:02:04 +0700

An Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Trước đây email của em, cũng như tất cả các bạn đã tham gia từ lâu
khác, không đi qua chế độ kiểm duyệt.

Sau khi em và anh cãi nhau vì nhiều bất đồng ý kiến, anh lặng lẽ đưa
email address của em vào chế độ kiểm duyệt. Và anh cũng lặng lẽ remove
quyền Contributor của em trên fanpage của ArchLinuxVN trên Facebook.

Nếu ArchLinuxVN là cái sân nhà của anh để anh thích làm gì cũng được,
thì cứ nói rõ ra. Đừng ngụy biện chuyện ArchLinuxVN có nhiều người
quản lí khác nhau với mô hình mở gì ở đây cả. Vì nếu nó thật sự mở,
thì anh đã chẳng thể lặng lẽ làm những chuyện như vậy mà ko thông báo
cho các quản lí và các thành viên khác.

Việc anh chặn email của em làm thông tin thông báo trật giờ. Em thông
báo sự kiện ngày A thì đến ngày A+1 anh mới cho vào. Thế là coi như
một cách block rất hiểm ác và tinh vi rồi.

An.

PS: Chẳng ai nói xấu gì sau lưng anh hết. Lúc đó em đứng ra đỡ đạn nên
mọi người không dám mở miệng trực tiếp trên list SaigonLUG.
> To view this discussion on the web visit https://groups.google.com/d/msgid/archlinuxvn/20141013102805.4b764434%40icy.bar.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Thấy An chả contribute gì toàn gây cãi nhau nên mình remove thôi.
Cũng chả cần báo làm gì cho mệt xác. Nói chuyện lịch sự còn
không xong, toàn chửi l**n với f***ck thì không phải cơ chơi với mình.

Mời bạn ra khỏi ArchLinuxVn.

(Thế này không mờ ám đâu nhé.)

On Mon, 13 Oct 2014 10:35:23 +0700

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Hi,

Trước giờ mình là người rất thoải mái. Nhưng hôm nay mình rất nóng
và rắn và điên nữa. Các bạn có thể thích hay không thích. Nhưng các bạn
sẽ có quan điểm rõ ràng hơn.

Và các bạn vote ban/ cho style này mình xin chịu!

On Mon, 13 Oct 2014 10:42:19 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@archlinuxvn.org> wrote:

> [...]
> Cũng chả cần báo làm gì cho mệt xác. Nói chuyện lịch sự còn
> không xong, toàn chửi l**n với f***ck thì không phải cơ chơi với mình.

An Nguyen

to archl...@googlegroups.com
Hello mọi người,

Mình cứ viết email này mặc dù hiện giờ mình không chắc là có còn gửi
đc nó đi hay không.

Để tránh gây khó xử cho các thành viên quản lí khác, thì mình tự
nguyện rời bỏ ArchLinuxVN.

Những gì mình đóng góp cho team, những ai đã từng thảo luận cùng mình
cũng tự biết rồi.

Hacker Cafe sẽ tiếp tục diễn ra, SaigonLUG vẫn sẽ tiếp tục tài trợ cho
các họat động đó. Mình cũng không chắc sẽ ở thành phố này lâu nữa, nên
mình muốn xây dựng một team gồm những người bạn thân thiết với nhau,
lại là những kĩ sư lành nghề. Đó là cái mà nhân lực CNTT của chúng ta
thiếu. Mình vẫn tiếp tục nuôi tham vọng tìm đường cho các kĩ sư nhà
mình vươn ra biển lớn mà rèn giũa.

Còn về anh Kỳ Anh, em rất tiếc là anh với em phải thành ra thế này. Em
e rằng chúng ta đã nuôi giữ quá nhiều bất đồng về người kia trong 6
năm qua mà chưa từng thẳng thắn giải quyết với nhau. Từ cả phía em và
cả từ phía của anh. Nên khi có chuyện thì giọt nước tràn ly, cứ thế mà
lấy lại chuyện cũ sát phạt nhau. Về phần em thì em cũng nhận lỗi là đã
ko thẳng thắn và rõ ràng ở nhiều điểm mâu thuẫn với anh trước đây. Còn
về chuyện em có những lần chủ đích gây xung đột hay căng thẳng với các
thành viên mới thì em có những lí do riêng mà em ko thể chia sẽ với
anh được.

Regards.
An.
> --
> Quy tắc ứng xử: http://archlinuxvn.org/vn/rules/
> Địa chỉ nhóm thư: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
> ---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Chả có gì phải tiếc đâu An ạ.

Good luck, the guy!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

btw, mình chả thấy có bất đồng gì với An trong mấy năm qua cả.

An thấy việc này việc kia rồi tự nghĩ ra rằng do Kỳ-Anh phá đám
không hợp tác bla bla thì mình cũng chịu sầu. ***o hiểu nổi!

Chốt lại cho rõ ràng chứ bà con bảo mình hẹp hòi.

(Nói vậy chứ ai hiểu sao thì hiểu vậy.)

On Mon, 13 Oct 2014 11:31:59 +0700