Nhóm thư dành cho các op/mod của VAUG

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Xin chào,

Mình vừa tạo ra nhóm thư o{@}archlinuxvn{dot}org dành riêng cho các
bạn đang điều hành các kênh khác nhau của ArchLinuxVN (Facebook,
Nhóm thư, IRC, ...). Xem danh sách [1].

Đây là _nhóm thư không bình thường_, nó không lưu trữ bất kỳ
thư nào, mà chỉ làm nhiệm vụ đơn giản là _chuyển thư_: khi thư gửi
đến thì các thành viên khác trong nhóm sẽ nhận được. Bất kỳ
ai cũng có thể gửi thư vào nhóm này.

Khi trả lời thư từ o{@}archlinuxvn{dot}org, các bạn cần cân nhắc trả
lời cho tất cả hoặc chỉ trả lời cho vài người.

Danh sách hiện tại gồm có các bạn sau:
Sang Quang Huy-Ngô Doan Anh

(Bạn Quang Huy thì nằm trong nhóm riêng mà địa chỉ là
f{at}archlinuxvn{dot}org

các bạn có thể tìm thấy ở [2])

Nếu cần điều chỉnh gì các bạn cứ cho mình biết.

Cảm ơn nhiều.

[1] http://archlinuxvn.org/vn/members/workers/
[2] http://f.theslinux.org/archlinux/status.json

--
I am ... 5.5 dog years old.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 30 Sep 2014 22:58:51 +0700
"Anh K. Huynh" <ky...@archlinuxvn.org> wrote:

> Khi trả lời thư từ o{@}archlinuxvn{dot}org, các bạn cần cân nhắc trả
> lời cho tất cả hoặc chỉ trả lời cho vài người.
>
> Danh sách hiện tại gồm có các bạn sau:
> Sang Quang Huy-Ngô Doan Anh

Bổ sung thêm bạn Đức.

Quên nói là mục đích của nhóm thư o@archlinuxvn. Chắc là nhiều việc:
kiện cáo việc trả chậm tiền lương, kiện cáo việc bài viết bị gửi nhầm
chỗ, kiện việc bị mất hạt dẻ. Hoặc chỉ để chửi mắng mấy bạn op/mod cũng
được à :D

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
OK anh, em vẫn ưu tiên sử dụng mail hơn là các kênh khác để liên lạc với các thành viên những thứ dài dòng này nọ.
--
My full name is Doan Lương Văn and I am interested in all things nerd.
My blog (technicality) is https://redlotus.github.io/redlotus

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com
Không biết là có nhầm lẫn gì không nhưng em cũng nhận được invite vào o{at}archlinuxvn{dot}org?

Vào 08:32 Ngày 01 tháng 10 năm 2014, Doan Luong Van <doan...@gmail.com> đã viết:

--
---

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com
Không biết là có nhầm lẫn gì không nhưng em cũng nhận được invite vào o{at}archlinuxvn{dot}org?

z1y đâu, ông anh nhầm kita với dynamo phải không :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 1 Oct 2014 10:34:16 +0700
Đức Nam Trần <dynam...@gmail.com> wrote:

> Không biết là có nhầm lẫn gì không nhưng em cũng nhận được invite vào
> o{at}archlinuxvn{dot}org?

Đức đang quản lý trên kênh Facebook mà. Bộ hỏng biết sao! Nếu
có vấn đề gì báo lại anh nhé!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 1 Oct 2014 10:38:29 +0700
Doan Luong Van <doan...@gmail.com> wrote:

> [...]

Anh không nhầm. Anh không thấy Dynamo tham gia chỗ nào (nếu có
thì báo anh gửi invitation). Doan kiểm tra lại trong FB group nhé.

Doan Luong Van

to archl...@googlegroups.com

Ý em là anh có nhầm Duc Tran <901...@gmail.com> với Đức Nam Trần <dynam...@gmail.com> không khi mà Đức Nam Trần <dynam...@gmail.com> bảo cũng nhận được mail invite trong khi không tham gia quản lý kênh nào.

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com
Vấn đề đúng như Doan nói là hiện tại em chưa quản lý kênh nào cả.
Nhưng em nhận được mail invite của anh từ Z... Rất có thể anh nhầm lẫn em "Đức Nam Trần"  - Dynamo với chú "Đức Trần" - kitarousa nên đã gửi nhầm invite.
Âu cũng là do cái tên :D
Em sẽ chủ động unsubscribe nhóm này cho đến khi nào em được giao quản lý :D Mà chắc là cái việc này sẽ xa lắc :D

Vào 11:07 Ngày 01 tháng 10 năm 2014, Doan Luong Van <doan...@gmail.com> đã viết:
--
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 1 Oct 2014 11:07:12 +0700

> dynam...@gmail.com> không khi mà Đức Nam Trần
> <dynam...@gmail.com> bảo cũng nhận được mail invite trong khi
> không tham gia quản lý kênh nào.

Ây da, té ra hai bạn này dùng email khác nhau sao. Cảm ơn e hỉ,
để a chỉnh lại. Xin lỗi đã phiền bạn Dynamo nhé ;)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com, ynamo...@gmail.com
On Wed, 1 Oct 2014 11:23:33 +0700
> [...]

> Nhưng em nhận được mail invite của anh từ Z... Rất có thể anh nhầm
> lẫn em "Đức Nam Trần" - Dynamo với chú "Đức Trần" - kitarousa nên đã

A thấy rồi. Khi tối chắc anh gạ gật thôi. Tại cứ hay lẫn lộn
giữ nick với tên thôi Đức (Đức anh nói là Đức chứ không phải là Đức
nhé.)

Xin lỗi em a đã chỉnh lại và gửi lại invitation cho bạn Đức (chứ
không phải là Đức) nhé ;)

> Em sẽ chủ động unsubscribe nhóm này cho đến khi nào em được giao quản
> lý :D

Rất hoan nghênh em và bất cứ ai tham gia và việc điều hành bất kỳ
kênh nào của ArchlinuxVN, để tập ra quyết định và rèn kỹ năng ...
lãnh đạo ;) Công việc chẳng có gì nhiều đâu. Hãy xem đây là một
lời mời chính thức nhé.

Have fun,

Đức Nam Trần

to archl...@googlegroups.com
Em tên Nam anh ạ :3
Từ hồi biết kitarousa em dự kiểu gì cũng nhầm ai ngờ nhầm thiệt :3
Hiện tại thì em đang bận với một số công việc nên không có nhiều thời gian lắm. Trước cũng đã đề nghị giúp vụ News với anh rồi nhưng bận quá chưa làm được gì.
Sau mồng 10 này nếu cảm thấy thích thì em sẽ đề đạt nguyện vọng ạ :D

Vào 11:36 Ngày 01 tháng 10 năm 2014, Anh K. Huynh <ky...@archlinuxvn.org> đã viết:
--
---

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 1 Oct 2014 11:42:10 +0700
> [...]

> Hiện tại thì em đang bận với một số công việc nên không có nhiều thời
> gian lắm. Trước cũng đã đề nghị giúp vụ News với anh rồi nhưng bận

Oh, té ra là tên Nam. Hazi. Kiểu này bị phạt nặng đây. Có dịp gặp
a xin phạt một chầu cà phê 50k!

Nhìn vào http://l.archlinuxvn.org/archlinuxvn/ thì một người mới
quen sẽ khó phân biệt được đâu là tên, đâu là tên lót cả. Anh ghi
tên của anh là Anh K. Huynh. Nếu thích kiểu phátp thì ghi
Kỳ-Anh HUỲNH

Đây cũng là chủ đề hay nên bàn luận. Nhưng OT rồi nhỉ.

> Sau mồng 10 này nếu cảm thấy thích thì em sẽ đề đạt nguyện vọng ạ :D

+1

A đang chuẩn bị bản tin số 4, chuyên bề Shell và Shellshock:D Không
tham gia được thì hẹn dịp khác :D