Focus Lộn Tùng Phèo

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vọc Enlightenment một hồi, không biết là chọn ở cái mục Setting nào mà ứng dụng nhảy ra xoay lộn tùng phèo. Mới đầu thấy hay hay, save thoát ra rồi nó ... lộn mờ mắt không sao làm việc được (cắt dán dòng lệnh cho khỏe xác).
Ai nhớ cái con ngõ ngóc nghách này ở đâu chỉ cho mình với cám ơn trước.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Thật vất vả cho bác. Sao bác không lưu lại cái /home/ cũ mà xài bác.
Chừ hỏi cháu cũng chịu. Thôi bác dùng xfce4 đi cho tiện.

--
I am ... 5.5 dog years old.

maikhai

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Vào 16:16:33 UTC+7 Thứ tư, ngày 05 tháng mười một năm 2014, Anh K. Huynh đã viết:
Mò được rồi. Nó là Setting / All / Look / Compositor :)