|| рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдЙрдкрдХреНрд░рдо - рдорд╛рд╣рд┐рддреА : рейреж рдореЗ реирежрезрем ||

Warli Painting

May 30, 2016, 2:36:47тАпPM5/30/16
to AYUSH google group

|| рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдЙрдкрдХреНрд░рдо - рдорд╛рд╣рд┐рддреА : рейреж рдореЗ реирежрезрем ||

┬а

рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╕рдВрд╕реНрдХреГрддреА рдЖрдгрд┐ рдкрд░рдВрдкрд░рд╛ рдпрд╛рдВрдЪреЗ рдЬрдЧрднрд░ рдХреМрддреБрдХ рд╣реЛрдд рдЕрд╕рддрд╛рдирд╛ рдЖрдкрд▓реА рдирд╡реАрди рдкрд┐рдвреАрдЪреА рдирд╛рд│ рдпрд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдореВрд▓реНрдпрд╛рдВрд╢реА рдордЬрдмреВрдд рдХрд░рдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдПрдХрддреНрд░рд┐рдд рдкреНрд░рдпрддреНрдирд╛рдВрдЪреА рдЖрд╡рд╢рдХреНрдпрддрд╛ рдЖрд╣реЗ. рддрд╕реЗрдЪ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╕рдорд╛рдЬрд╛рдЪреЗ рд╕реНрд╡рд╛рд╡рд▓рдВрдмрди рдЯрд┐рдХрд╡рд┐рдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЬрд▓ рдЬрдВрдЧрд▓ рдЬрдореАрди рдЬрддрди рдХрд░реВрди рдХреМрд╢рд▓реНрдп рд╡рд┐рдХрд╛рд╕ рдЖрдгрд┐ рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рдЪреЗ рдЙрдкрдХреНрд░рдо рдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рд╕рдорд╛рдЬрд╛рддреВрди рд╕рдХрд╛рд░рд╛рддреНрдордХ рдЖрдгрд┐ рд░рдЪрдирд╛рддреНрдордХ рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдПрдХрддреНрд░рд┐рдд рдкреБрдврд╛рдХрд╛рд░ рдШреЗрд╡реВрдпрд╛.

┬а

рддреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рд╡реЗрдЧ рд╡реЗрдЧрд│реНрдпрд╛ рдкрд╛рддрд│реАрд╡рд░реВрди рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдирд╛ рдкреВрд░рдХ рдЖрдгрд┐ рд╕рдХрд╛рд░рд╛рддреНрдордХ рдХрд╛рд░реНрдп рдХрд░рдгрд╛рд░реЗ рдЧреНрд░реБрдк/рд╕рдВрд╕реНрдерд╛/рд╕рдВрдШрдЯрди/рдЙрдкрдХреНрд░рдо рдпрд╛рдВрдЪреЗ рдЬрд╛рд│реЗ рдордЬрдмреВрдд рдХрд░реВрди рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╕рдорд╛рдЬ рд╣рд┐рдд рдЬрдкрдгреНрдпрд╛рд╕рд╛рдареА рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░реВрдпрд╛.

┬а

рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдорд╛рд╣рд┐рддреА рд╕рд╛рдареА

┬а

1) рд╡рд╛рд░рд▓реА рд╣рд╛рдЯ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рдЪрд░реНрдЪрд╛ :

- рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдЙрдкрдХреНрд░рдо рдЖрдгрд┐ рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рдЖрдгрд┐ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА┬а рдпреБрд╡рдХрд╛рдВрдЪреА рднреВрдорд┐рдХрд╛ рдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЬрд┐рд▓реНрд╣рд╛рдзрд┐рдХрд╛рд░реА рднреЗрдЯреАрдЪреНрдпрд╛ рдкреВрд░реНрд╡ рддрдпрд╛рд░реА рдЪрд░реНрдЪрд╛ реирек рдПрдкреНрд░рд┐рд▓ рд░реЛрдЬреА рдЪрд╛рд░реЛрдЯреА рдпреЗрдереЗ рдкрд╛рд░ рдкрд╛рдбрд▓реА. рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд╛рд░, рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рдХ, рд╕рд╛рдорд╛рдЬрд┐рдХ рдХрд╛рд░реНрдпрдХрд░реНрддреЗ, рдмреЗрд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдпреБрд╡рд╛ рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рдЭрд╛рд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ.

- реирел рдПрдкреНрд░рд┐рд▓ рд░реЛрдЬреА рдкрд╛рд▓рдШрд░ рдЬрд┐рд▓реНрд╣рд╛рдзрд┐рдХрд╛рд░реА рдЕрднрд┐рдЬрд┐рдд рднрд╛рдВрдЧрд░ рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реЛрдмрдд рдЖрдпреБрд╢ рдЯрд┐рдо рдЪреЗ рдкреНрд░рддрд┐рдирд┐рдзреА рдпрд╛рдВрдЪреА рдЪрд░реНрдЪрд╛ рдкрд╛рд░ рдкрдбрд▓реА. рдкрд╛рд░рдВрдкрд╛рд░рд┐рдХ рдЬреНрдЮрд╛рдирд╛рдЪрд╛ рдЙрдкрдпреЛрдЧ рдХрд░реВрди (рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛) рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЖрдгрд┐ рдЖрдпреБрд╢ рдЪреЗ рдЙрдкрдХреНрд░рдо рдпрд╛ рд╕рдВрджрд░реНрднрд╛рдд рдПрдХ рддрд╛рд╕ рдЪрд░реНрдЪрд╛ рдЭрд╛рд▓реА.

┬а

реи) рдЖрдВрддрд░рд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░реАрдп рдкрд╛рддрд│реАрд╡рд░рдЪреЗ рдкреНрд░рджрд░реНрд╢рди :┬а

реирез рддреЗ реирей рдПрдкреНрд░рд┐рд▓ рд░реЛрдЬреА рджрд┐рд▓реНрд▓реА рдпреЗрдереЗ рд╣реЛрдгрд╛рд▒реНрдпрд╛ "рдЧреНрд▓реЛрдмрд▓ рдПрдХреНрдЭрд┐рдмрд┐рд╢рди рдУрди рд╕рд░реНрд╡рд┐рд╕реЗрд╕ реирежрезрем" - Global Exhibition┬а on Services 2016 рдордзреНрдпреЗ рдмреМрджреНрдзрд┐рдХ рд╕рдВрдкрджрд╛ рд╡рд┐рднрд╛рдЧрд╛ (Intellectual Property India) рддрд░реНрдлреЗ рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдкреНрд░рджрд░реНрд╢рди рдЖрдгрд┐┬а рдкреНрд░рд╛рддреНрдпрдХреНрд╖рд┐рдХрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЖрдпреБрд╢ рддрд░реНрдлреЗ рд╕рдВрдЬрдп рдкрд▒реНрд╣рд╛рдб рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рдЭрд╛рд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ. рдЕрдВрддрд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░реАрдп рдкрд╛рддрд│реАрд╡рд░реАрд▓ рдкреНрд░рджрд░реНрд╢рдирд╛рддреАрд▓ рдФрджреНрдпреЛрдЧрд┐рдХ рдХрд╛рд░реНрдпрдХреНрд░рдорд╛рдЪрд╛ рдЕрдиреБрднрд╡ рдорд┐рд│рд╛рд▓рд╛.┬а

┬а

рей) рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░ рдПрдХрддреНрд░рд┐рдд рдорд╛рдЧрдгреА :

рдЪрд┐рддреНрд░ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдПрдХ рдорд╣рд┐рдирд╛ рдЪрд░реНрдЪреЗ рдирдВрддрд░, рейреж рдПрдкреНрд░рд┐рд▓ рд░реЛрдЬреА рдЪреЗрдиреНрдирдИ рдпреЗрдереАрд▓ рдХреНрд░рд╛рдлреНрдЯ рдХрдВрдкрдиреА рд▓рд╛ рдХрд╛рд╣реА рдирдореБрдирд╛ рдЪрд┐рддреНрд░ рдкрд╛рдард╡рд▓реЗ рд╣реЛрддреЗ. рддреНрдпрд╛рддреАрд▓ рдЪрд┐рддреНрд░рд╛рдВрдЪреА рдирд┐рд╡рдб рд╣реЛрд╡реВрди рд▓рд╡рдХрд░рдЪ реирежреж рдЪрд┐рддреНрд░рд╛рдВрдЪреА рдорд╛рдЧрдгреАрджреЗрдд рдЖрд╣реЗрдд. рд╕рджрд░рдЪреА рдорд╛рдЧрдгреА резрежрежрдЪрд┐рддреНрд░реЗ рдкреБрд░реБрд╖ рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд╛рд░рд╛рдВрдЪрд╛ рдЧрдЯ рд╕рдВрдЬрдп рджрд╛ рдкрд▒реНрд╣рд╛рдб рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдиреЗрддреГрддреНрд╡рд╛рдд рддрд╕реЗрдЪ резрежреж рдЪрд┐рддреНрд░реЗ рдорд╣рд┐рд▓рд╛рдВ рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд╛рд░рд╛рдВрдЪрд╛ рдЧрдЯ рд╢рд░реНрдорд┐рд▓рд╛ рддрд╛рдИ рдШрд╛рдЯрд╛рд│ рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдиреЗрддреГрддреНрд╡рд╛рдд рдкреВрд░реНрдг рдХрд░рдгрд╛рд░ рдЖрд╣реЛрдд. (рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░реВрди рд╕рджрд░ рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рдд рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рд╣реЛрд╡реВ рд╢рдХрддрд╛ )

┬а

рек) рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдХрд░рд╛рд░ рдЪрд░реНрдЪрд╛ :

рдЪрд┐рддреНрд░ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареАрдЪрд╛ рдХрд░рд╛рд░ рдЖрдгрд┐ рд╕рдВрдмрдзрд┐рдд рдЪрд░реНрдЪреЗ рд╕рд╛рдареА рдЗрдиреНреЮреАрд╕реНрддреНрд░рд╛рдпреАрджреНрд╕ (Infistrides) рдХрдВрдкрдиреА рддрд░реНрдлреЗ рдмрд░реЛрджрдбрд╛ рдпреЗрдереВрди рдЕрднрд┐рд╖реЗрдХ рдЖрдгрд┐ рд╕рдВрдХреЗрдд рдЖрдпреБрд╢ рднреЗрдЯреА рд╕рд╛рдареА рейрдЬреВрди рд░реЛрдЬреА рд╡рд╛рдШрд╛рдбреА рдпреЗрдереЗ рдпреЗрдд рдЖрд╣реЗрдд. рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░рд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╡рд╕реНрддреВ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рддреНрдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдХрдВрдкрдиреА рддрд░реНрдлреЗ рдЕрд╕реЗрд▓реЗрд▓реЗ рдЙрдкрдХреНрд░рдо рдпрд╛ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЪрд░реНрдЪрд╛ рд╣реЛрдгрд╛рд░ рдЖрд╣реЗ.

┬а

рел) рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░ рд╕рдВрд╕реНрдХреГрддреА рдЖрдгрд┐ рдкрд░рдВрдкрд░рд╛ рдпрд╛ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЪрд░реНрдЪрд╛ :

┬а- рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рд╕рд╛рдВрд╕реНрдХреГрддрд┐рдХ рдкрд░рдВрдкрд░рд╛ рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рд╛ рд╕рд╛рдареА рдирд┐рдлреНрдЯ-рдореБрдВрдмрдИ (National Institute of Fashion┬а Technology) рдпреЗрдереВрди рдкреНрд░рд╛ рдирд┐рдХрд┐рддрд╛ рдЖрдгрд┐ рео рд╡рд┐рджреНрдпрд╛рд░реНрдереА рд╣реЗ рез рдЬреВрди рд░реЛрдЬреА рдбрд╣рд╛рдгреВ рдпреЗрдереЗ рдпреЗрдд рдЖрд╣реЗрдд. рдпреЗрдереЗ резреж рджрд┐рд╡рд╕ рд░рд╛рд╣реВрди рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░/рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рдХ/рдЖрдпреБрд╢ рд╕реЛрдмрдд рдЪрд░реНрдЪрд╛ рдЖрдгрд┐ рдЕрднреНрдпрд╛рд╕ рдХрд░реВрди рд╡рд┐рд╕реНрддреГрдд рдЕрд╣рд╡рд╛рд▓ рддрдпрд╛рд░ рдХреЗрд▓рд╛ рдЬрд╛рдпреАрд▓.

- рдорд╣рд╛рд░рд╛рд╖реНрдЯреНрд░рд╛рддреАрд▓ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реАрдВрд╡рд░ рдбреЙрдХреНрдпреБрдореЗрдВрдЯреНрд░реА рдмрд╛рд╡рдгреНрдпрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдЙрджреНрджреЗрд╢рд╛рдиреЗ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдЬреАрд╡рди рд╢реИрд▓реА, рдХрд▓рд╛ , рд╕рдВрд╕реНрдХреГрддреА рдпрд╛ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЕрдзрд┐рдХ рдорд╛рд╣рд┐рддреА рдЬрд╛рдгреВрди рдШреЗрдгреНрдп рд╕рд╛рдареА рдЗрдВрдЧреНрд▓рдВрдб рдпреЗрдереАрд▓ рдЖрд░ рдПрдл рдПрд╕ рдЗрдВрдЯрд░рдЯреЗрдВрдЯрдореЗрдВрдЯ (RFS Entertentment) рдХрдВрдкрдиреАрдЪреНрдпрд╛ рднрд╛рд░рддрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд┐рднрд╛рдЧрд╛рдЪреНрдпрд╛ рдПрдо рдбреА рд╢реНрд░реАрдорддреА рд╡рд░реБрдгрд╛ рд░рд╛рдгрд╛ рдпрд╛рдВрдиреА реиреп рдореЗ рд░реЛрдЬреА рддрд▓рд╛рд╕рд░реА рдпреЗрдереЗ рднреЗрдЯ рджреЗрд╡реВрди рд╕реНрдердиреАрдХ рдЖрдорджрд╛рд░ рдЖрдгрд┐ рд╡рд╕рддрд┐рдЧреГрд╣ рдпрд╛рдВрдирд╛ рднреЗрдЯ рджрд┐рд▓реА. реирдореЗ рд░реЛрдЬреА рд╡рд╛рдШрд╛рдбреА рдпреЗрдереЗ рдЖрдпреБрд╢ рд▓рд╛ рднреЗрдЯ рджреЗрд╡реВрди рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рдЙрдкрдХреНрд░рдорд╛ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЕрдзрд┐рдХ рд╡рд┐рддреГрдд рдЪрд░реНрдЪрд╛. рддрд╕реЗрдЪ рд╕рдВрдкрдд рджрд╛рджрд╛ рдард╛рдгрдХрд░ рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рд╕реЛрдмрдд рдЪрд░реНрдЪрд╛ рд╣реЛрдгрд╛рд░ рдЖрд╣реЗ.┬а┬а

┬а

рем) рд╢рд╛рд╕рдХреАрдп рдкрд╛рддрд│реАрд╡рд░ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛ рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рдХреНрд░рдо рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА :

рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА┬а рдХрд▓рд╛ рдЖрдгрд┐ рдкрд╛рд░рдВрдкрд╛рд░рд┐рдХ рдЬреНрдЮрд╛рди рдпрд╛рдВрдЪреНрдпрд╛ рдЖрдзрд╛рд░реЗ рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рдХреНрд░рдо рдирд┐рд░реНрдорд╛рдг рдХрд░рдгреНрдпрд╛ рд╣реЗрддреВ рдХреЗрдВрджреНрд░реАрдп рдХреМрд╢рд▓реНрдп рдЖрдгрд┐ рдЗрдВрддрд░рдкреНрд░реЗрдирд░рд╢рд┐рдк рд╡рд┐рдХрд╛рд╕ рд╡рд┐рднрд╛рдЧ┬а (Ministry of Skill Development and Entrepreneurship Development) рддрд░реНрдлреЗ рдЖрдпреБрд╢ рд▓рд╛ рдЕрднреНрдпрд╛рд╕ рднреЗрдЯ рджреЗрдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЙрдЪреНрдЪ рдЕрдзрд┐рдХрд╛рд░реА рдЧрдЯ┬а рдбрд╣рд╛рдгреВ - рд╡рд╛рдШрд╛рдбреА рдпреЗрдгрд╛рд░ рдЖрд╣реЗ. рд╕рджрд░ рд╡рд┐рд╖рдпреА рдЪрд░реНрдЪреЗрдд рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рд╣реЛрдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЗрдЪреНрдЫреБрдХ рдЕрднреНрдпрд╛рд╕рдХрд╛рдВрдиреА рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░рд╛рд╡рд╛ (рдкрд╣рд┐рд▓реА рдмреИрдардХ рдореБрдВрдмрдИ рдпреЗрдереЗ рдЭрд╛рд▓реА рд╣реЛрддреА). рд▓рд╡рдХрд░рдЪ рджрд┐рд▓реНрд▓реА рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рд▓рдпрд╛рддреВрди рддрд╛рд░реАрдЦ рдХрд│рд╡рд▓реА рдЬрд╛рдпреАрд▓

┬а

рен) рдХрд▓рд╛рдХреГрддреА рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рд╡рд╕реНрддреВ рдЫрд╛рдпрд╛рдЪрд┐рддреНрд░рдг :

рд▓рд╛рдХрдбреА рд╡рд╕реНрддреВ, рдХрд╛рд░рд╛рдЧрд┐рд░реА, рдмрд╛рдВрдмреВ рд╡рд╕реНрддреВ, рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рд╡рд╕реНрддреВ рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рд╕рдВрдХреЗрддрд╕реНрдерд│рд╛рд╡рд░ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдЬреНрдпрд╛ рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░рд╛рдВрдирд╛ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛ рдХрд▓рд╛рдХреГрддреАрдЪреЗ рдЫрд╛рдпрд╛рдЪрд┐рддреНрд░рдг рдХрд░рд╛рд╡рдпрд╛рдЪреЗ рдЕрд╕рд▓реНрдпрд╛рд╕ рдХрд▓рд╛рдХреГрддреАрдЪреЗ рдирдореБрдиреЗ рд╡рд╛рдШрд╛рдбреА рдпреЗрдереАрд▓ рдЖрдпреБрд╢ рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХреЗрдВрджреНрд░рд╛рдд рдЖрдгреВрди рджреНрдпрд╛рд╡реЗ. рдЫрд╛рдпрд╛ рдЪрд┐рддреНрд░рди рдХрд░реВрди рд╕рдВрдХреЗрдд рд╕реНрдерд│рд╛рд╡рд░ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдареЗрд╡рдгреНрдпрд╛рдд рдпреЗрдпреАрд▓ рдХрд┐рд╡рд╛ рд╕рдВрдмрдзрд┐рдд рдорд╛рд░реНрдЧрджрд░реНрд╢рди рдХреЗрд▓реЗ рдЬрд╛рдпреАрд▓. рд╕рджрд░ рдЙрдкрдХреНрд░рдорд╛рдд рдЗрдЪреНрдЫреБрдХ рдЫрд╛рдпрд╛рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд╛рд░/рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд╛рд░/рдлреЛрдЯреЛ рдПрдбрд┐рдЯрд┐рдВрдЧ рд╕рд╣рднрд╛рдЧ рдШреЗрд╡реВрди рд╕рд╣рдХрд╛рд░реНрдп рдХрд░реВ рд╢рдХрддрд╛рдд.┬а

┬а

рео) рдХрд▓рд╛рдХреГрддреА рд╡рд┐рдХреНрд░реА :

рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╕рдВрд╢реЛрдзрди рдЖрдгрд┐ рдкреНрд░рд╢рд┐рдХреНрд╖рдг рд╕рдВрд╕реНрдерд╛ рдкреБрдгреЗ (TRTI тАУ Tribal research & Training Institute) рдпреЗрдереЗ рдкрд░рд┐рд╕рд░рд╛рдд рдЕрд╕рд▓реЗрд▓реНрдпрд╛ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рдХреЗрдВрджреНрд░ рдпреЗрдереЗ "рдмрд╣реБрдЙрджреНрджреЗрд╢реАрдп рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╕рд╣рдХрд╛рд░реА рд╕рдВрд╕реНрдерд╛" рдпрд╛ рдорд╛рд░реНрдлрдд рдХрд▓рд╛рдХреГрддреА рд╡рд┐рд░реНрдХреА рд╕рд╛рдареА рдареЗрд╡рд▓реНрдпрд╛ рдЬрд╛рдд рдЖрд╣реЗрдд. рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░ рддреНрд╡рд░рд┐рдд рдиреЛрдВрджрдгреА рдХрд░реВрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреЗ рдкреНрд░реЛрдбрдХреНрдЯреНрд╕ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдареЗрд╡реВ рд╢рдХрддрд╛рдд.

┬а

реп) рдХрд▓рд╛рдХреГрддреА рд╡рд┐рдХреНрд░реА :

рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛ рд╡рд╕реНрддреВ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рд╕реНрд╡рддрдВрддреНрд░ рд╕рдВрдХреЗрдд рд╕реНрдерд│рд╛ рд╕реЛрдмрдд рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рдХрдВрдкрдиреНрдпрд╛ рд╕реЛрдмрдд рдХрд░рд╛рд░/рдиреЛрдВрджрдгреА┬а рдХрд░рдгреНрдпрд╛рдд рдЖрд▓реЗ рдЖрд╣реЗрдд. (рдлреНрд▓рд┐рдкрдХрд╛рд░реНрдЯ, рдЕрдореЗрдЭреЛрди, рд╕реНрдирд╛рдк рдбреАрд▓, рдЗрдВрдбрд┐рдпрд╛ рдХрд▓рд╛, рдЗ рдмрд╛рдп, рдкреЗрддреАрдПрдо, рдЖрд░реНрдЯ рдмрд╛рдЭрд╛рд░ , рдЕрд▓реНрдорд╛ рдореНрдпрд╛рдЯрд░ рдмреАрдЬ, рд╕рдВрд╕реНрдХреГрддреА, рдЗрддреНрдпрд╛рджреА) рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░ рдЖрдпреБрд╢ рд╕реЛрдмрдд рддреНрд╡рд░рд┐рдд рдиреЛрдВрджрдгреА рдХрд░реВрди рддреНрдпрд╛рдВрдЪреЗ рдкреНрд░реЛрдбрдХреНрдЯреНрд╕ рд╡рд┐рдХреНрд░реА рд╕рд╛рдареА рдареЗрд╡рдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА. рдиреЛрдВрджрдгреА рд╕рд╛рдареА рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░рд╛ (9246 361 249).

рдЖрддрд╛ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░рд╛рдВрдиреА рд╕рд╛рдореБрд╣рд┐рдХ рдкрджреНрдзрддреАрдиреЗ рдХрд╛рдо рдХрд░реВрди рдПрдХрдореЗрдХрд╛рдВрдирд╛ рд╕рд╣рдХрд╛рд░реНрдп рдХрд░реВрди рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рдЙрджреНрдпреЛрдЧ/рд╡реНрдпрд╡рд╕рд╛рдп рдордЬрдмреВрдд рдХрд░реВрди рдирд╡реАрди рдкрд┐рдвреАрд▓рд╛ рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА рдЖрдгрд┐ рдкрд╛рд░рдВрдкрд╛рд░рд┐рдХ рдЬреНрдЮрд╛рди рдЪреЗ рдЬрддрди рдХрд░рдгреЗ рдЕрдкреЗрдХреНрд╖рд┐рдд рдЖрд╣реЗ.┬а Lets do it together!

┬а

резреж) рднрд┐рдВрддреА рдЪрд┐рддреНрд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреА┬а :

рдирд╛рд╣реВрд░ рдпреЗрдереАрд▓ рдЖрдп рдУ рдЯреА рдЗрдиреНрдлреНрд░рд╛ (IOT Infrastructure) рдпрд╛ рдХрд╛рд░реНрдпрд╛рд▓рдпрд╛рдд рднрд┐рдВрддреАрд╡рд░ рд╡рд╛рд░рд▓реА рдЪрд┐рддреНрд░рдХрд▓рд╛ рд╢рд░реНрдорд┐рд▓рд╛ рддрд╛рдИ рдЖрдгрд┐ рддреНрдпрд╛рдВрдЪреА рдЯреАрдо рдиреЗ рдХрд╛рд░реНрдп рдкреВрд░реНрдг рдХреЗрд▓реЗ. рдкреБрдврдЪреНрдпрд╛ рдЖрдард╡рдбреНрдпрд╛рдд рдмреЗрдВрдЧрд▓реЛрд░ рдпреЗрдереЗ рдирд╡реАрди рдШрд░рд╛рдд рднрд┐рдВрддреАрд╡рд░ рдЪрд┐рддреНрд░ рдХрд╛рдврдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдорд╛рдЧрдгреА рдЖрд╣реЗ, рдЗрдЪреНрдЫреБрдХ рдХрд▓рд╛рдХрд╛рд░рд╛рдВрдиреА рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░рд╛рд╡рд╛

┬а

резрез) рд╕рд╣рдХрд╛рд░реНрдп рдЖрдгрд┐ рд╕рд╣рднрд╛рдЧ┬а :

рд╕рджрд░ рд░реЛрдЬрдЧрд╛рд░ рдирд┐рд░реНрдорд┐рддреАрдЪреНрдпрд╛ рдЙрдкрдХреНрд░рдорд▓рд╛ рдордЬрдмреВрдд рдХрд░рдгреНрдпрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЖрдкрдг рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рдорд╛рд░реНрдЧрд╛рдиреЗ рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рд╣реЛрд╡реВ рд╢рдХрддрд╛. (рдорд╛рд░реНрдЧрджрд░реНрд╢рди, рдорд╛рд╣рд┐рддреАрдЪреА рджреЗрд╡рд╛рдг рдШреЗрд╡рд╛рдг, рд╕реЗрд╡рд╛, рддрдВрддреНрд░ рд╕рд╣рд╛рдп, рдЗрддреНрдпрд╛рджреА) рд╕рдВрдкрд░реНрдХ рдХрд░реВрди рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рд╡реНрд╣рд╛рд╡реЗ

┬а

# рдЖрдпреБрд╢ рдЪреНрдпрд╛ рд╡рд┐рд╡рд┐рдз рдЙрдкрдХреНрд░рдорд╛рдд рд╕рд╣рдХрд╛рд░реНрдп рдХрд░рдгреНрдпрд╛ рдХрд░рд┐рддрд╛ рдпреЗрдереЗ (www.in.adiyuva.in) рдиреЛрдВрджрдгреА рдХрд░реВрди рд╕рд╣рднрд╛рдЧреА рд╣реЛрд╡реВ рд╢рдХрддрд╛

рдЖрдпреБрд╢ рдорд╛рд░реНрдлрдд рдЖрдкрдг рдХрд╛рд╣реА рдкреНрд░рд╛рдпреЛрдЧрд┐рдХ рддрддреНрд╡рд╛рд╡рд░ рдЙрдкрдХреНрд░рдо рд░рд╛рдмрд╡рддреЛ, рдЬреЗрдгреЗ рдХрд░реВрди рд╕рд╛рдорд╛рдЬрд┐рдХ рдЬрдмрд╛рдмрджрд╛рд░реАрдЪреА рдЬрд╛рдЧреГрддреА рдЖрдгрд┐ рдЖрджрд┐рд╡рд╛рд╕реА рд╣рд┐рддрд╛ рд╕рд╛рдареА рдХрд╛рдо рдХрд░рдгрд╛рд░реНрдпрд╛рдВрдирд╛ рдкреНрд░реЛрддреНрд╕рд╛рд╣рди рдорд┐рд│реВ рд╢рдХреЗрд▓. "рдЖрдкрд▓реЗ рдЬреНрдЮрд╛рди рдЖрдгрд┐ рдХреМрд╢рд▓реНрдп рд╕рдорд╛рдЬ рд╣рд┐рддрд╛ рд╕рд╛рдареА рдЙрдкрдпреЛрдЧрд╛рдд рдЖрдгрдгреНрдпрд╛рдЪреА рд╕рд╡рдп" рд╣рд╛рдЪ рдЖрдпреБрд╢ рдЪрд╛ рдЙрджреНрджреЗрд╢ рдЖрд╣реЗ. рдЙрджреНрдпрд╛ рдЖрдпреБрд╢ рдирд╕реЗрд▓ рд╣рд┐ рдХрджрд╛рдЪрд┐рдд рдкрдг рд╕рдорд╛рдЬрд╛ рд╕рд╛рдареА рд╕реНрд╡рддрдГрд╣реВрди рдкреБрдврд╛рдХрд╛рд░ рдШреЗрдКрди рдХрд╛рдо рдХрд░рдгрд╛рд░реА рдордВрдбрд│реА рддрдпрд╛рд░ рдХрд░реВрдпрд╛, рдЬреЗ рдкреНрд░рд╛рдорд╛рдгрд┐рдХ рдЖрдгрд┐ рдирд┐рд╕реНрд╡рд╛рд░реНрде рд╕рдорд╛рдЬрд╛рдЪреНрдпрд╛ рд╣рд┐рддрд╛ рд╕рд╛рдареА рд╕реНрд╡рддрд╛рд╣реВрди рдкреНрд░рдпрддреНрди рдХрд░рдд рд░рд╛рд╣рддреАрд▓. рдЬреЗ рдЖрдкрд▓реНрдпрд╛рдирд╛ рд╕рдорд╛рдЬ рд╣рд┐рддрд╛ рд╕рд╛рдареА рдпреЛрдЧреНрдп рд╡рд╛рдЯрддреЗ рддреНрдпрд╛рдд рд╕рд╣рднрд╛рдЧ/рдорджрдд рдХрд░рд╛рдпрд▓рд╛ рд╕реБрд░рд╡рд╛рдд рдХрд░реВрдпрд╛.┬а рд╣реЗрдЪ рдЖрдпреБрд╢ рдЖрд╣реЗ.

Lets do it together!┬а┬а

┬а

AYUSHonline team

www.adiyuva.in | www.warli.in

Warli Painting is registered geographical Indication, Its Traditional knowledge and cultural Intellectual of Adivasi community!

┬а

Aim of our Initiative through Warli Painting

рдорд╛рддреА ┬а: Land тАУ Preserve our Cultural Intellectual & Traditional Knowledge

рдкрд╛рдиреА : Water тАУ Earn competitiveness by Skill Development and promote Traditional knowledge through New technology

рдЪрд╛рд╡реВрд▓: Rice тАУ Enable Artisan and Adivasi community for strengthening its sustainable economy by employment generation

Inline image 3

Inline image 1

AYUSH | adivasi yuva shakti

vishnu shelke

Jun 8, 2016, 10:23:08тАпAM6/8/16
to adi...@googlegroups.com
Congratulations sirji ....
┬а┬а┬а┬а┬а┬а wish you all the best to your team and your devotion ...
┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а can you arrange one or two days basic informational & skilled┬а free training workshop for tribal youth of Pune city ?┬аIf possible please send me details...
┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а yours┬а faithfully
┬а┬а┬а┬а┬а┬а┬а Annabhau ┬аShelke
┬а President of ADIM┬аYOUNG ┬аGLADIATORS┬а

--
Learn More about AYUSH online at : http://www.adiyuva.in/2013/10/ayush.html
---

Warli Painting

Jun 13, 2016, 11:56:55тАпAM6/13/16
to AYUSH google group
Yes Definitely Sir, Lets do it together!

Due to preparation of agricultural work (pre mansoon) Almost artisans are pre occupied, Lets identify suitable schedule for workshop at pune soon. will get in touch with you.┬а

Request to all, Let us know if anyone wanted to organise Tribal art/Culture workshop at your location, Lets do it ┬аtogether!┬а

Thanks & regards