Skype network

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Xin chào,

Nhóm ArchLinux hiện có nhóm thư, FB và irc (và twitter). Trong các kênh
thì nhóm thư và IRC là linh hoạt nhất, trong đó IRC là trao đổi tức thời
(instant) thích hợp để bà con "chém" và "giúp đỡ" nhau.

Có nên mở thêm một kênh Skype không? Mục đích như sau:

1. Hỗ trợ người dùng Linux và ArchLinux
2. Một kênh trao đổi tức thời giống IRC nhưng thích hợp
với nhiều người hơn (so với IRC).
3. Sử dụng trên thiết bị di động dễ dàng hơn (IRC chẳng
hạn, hầu như rất khó sử dụng trên di động)

Các bạn cho ý kiến nhé. Nếu ủng hộ thì mình và một số bạn sẽ chuẩn bị
cách thức, tài liệu để bắt đầu.

Cảm ơn nhiều.

--
I am ... 5.5 dog years old.

maikhai

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Vào 11:49:58 UTC+7 Thứ năm, ngày 27 tháng hai năm 2014, Anh K. Huynh đã viết:
Với quy mô siêu-mini như group ta thì mở skype là tốt không vấn đề gì. Nếu group mà to to thì mới sợ hack hiếc gì đó. Mở đại đi.

n0b0dy

to archl...@googlegroups.com
Ko cần phải suy nghĩ nhiều đâu anh ạ :D.
1. Nhóm ta là nhóm nhỏ.
2. không có thông tin gì quá bí mật đến mức phải giữ secret tuyệt đối.
3. Skype dùng tiện lợi. IRC tuy tốt nhưng mà hơi khó xem lại log. Phải có bot này nọ. Các thứ như theSlinux vẫn duy trì trên IRC và mail group là ok rồi.

Vào 14:32 Ngày 27 tháng 02 năm 2014, maikhai <mkh...@gmail.com> đã viết:

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Tan Tran

to archl...@googlegroups.com
Đồng ý hai tay hai chân vụ irc khó xài trên điện thoại quá

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Skype acc. của mình là kyanh.314 các bạn cần add contact
với mình để mình thêm vào room. Các bạn khác có trong room
thì sẽ invite được người khác vào theo mình biết.

Thanks,

On Thu, 27 Feb 2014 16:07:08 +0700
Tan Tran <txn...@gmail.com> wrote:

> Đồng ý hai tay hai chân vụ irc khó xài trên điện thoại quá

Anh K. Huynh

to Anh K. Huynh, archl...@googlegroups.com

Các bạn xem vài thông tin ở đây nhé. Cần chỉnh gì thì cứ alo mình:D

http://archlinuxvn.org/vn/skype/