Offline cuối của năm 2013

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com
Chào mọi người,

Mình là mem mới, và cũng là chủ xị của đợt offline của nhóm Arch ở HCM Tất niên năm 2013.

Các bạn đăng kí tham gia ở đây: http://doodle.com/u9cdx7665f7uxzn9

Mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian để họp mặt đông đủ cho nó vui.

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Đổi sớm hơn 3:00 PM được không ? Các lần trước thường từ 3 - 5PM,
để qua 6PM hơi tối. Hehe.

Địa điểm thì giống lần trước nếu các bạn không đề nghị chỗ nào mới
(quán cà phê Du Miên đường Huỳnh Văn Bánh). Không vote cho Ttế do
không gian khá bí.

Về chủ đề thì mình đề xuất thế này. Thứ nhất, mỗi người chuẩn bị
một màn hình thật đẹp làm screenshot chụp lại, sau đó úp lên
FB của nhóm. Để lưu niệm. Thứ hai, chụp hình chung cho cả nhóm
(chụp giữa buổi vì để cuối buổi thường không đủ người do một số
bạn có thể về trước.)

Nhiều offline trước đây các bạn chụp nhiều ảnh, nhưng toàn ảnh lẻ
nên nhìn lại hơi uổng.
--
I am ... 5.5 dog years old.

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Vì để theo lịch như các lần trước nên mình đã thay đổi lại lịch trên doodle theo khoảng thời gian từ 15:00 -> 17:00, bỏ đi khoảng thời gian lúc 10:00 để tránh rắc rối, và bổ sung lại địa điểm và nội dung gặp mặt. Mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian để tụ họp cho vui vẻ.

Sorry những bạn đã đăng kí, mong các bạn lên update lại do mình đã chỉnh sửa lại lịch. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Link: http://doodle.com/u9cdx7665f7uxzn9

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Thông báo với các bạn là mình sẽ đóng poll vào lúc 21:00 ngày 19/12/2013 và chốt lại thời gian. Vì thế nếu bạn nào chưa đăng kí hoặc muốn chỉnh sửa thì hãy vào link http://doodle.com/u9cdx7665f7uxzn9 để đăng kí. Mong các bạn cố gắng cập nhật sớm trước lúc mình đóng poll. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com, ky...@archlinuxvn.org
Mình đã đóng poll sớm hơn dự định 1 ngày, và theo số phiếu cao nhất, thì đại đa số nhất trí là sẽ tập trung offline vào ngày 29/12/2013 - Chủ Nhật, vào lúc 15:00 tai quán cà phê Du Miên đường Huỳnh Văn Bánh. Mình mong các bạn cố gắng sắp xếp thời gian để tập trung cho đông đủ.

Anh K. Huynh

to Duc Tran, archl...@googlegroups.com

Em báo tin chính thức trên FB giúp. Ghi lại các chủ đề bla bla, hoặc
có thể tạo một chủ để mới trên nhóm thư để thông báo chính thức . A
sẽ gửi link trên twitter và trang chủ. Nhắc mọi người chuẩn bị màn hình
đẹp để bỏ lên Facebook ;)

Anh K. Huynh

to Duc Tran, archl...@googlegroups.com

Thời gian: 3h chiều, 29/12/2013
Địa điểm: Cà phê Du Miên (xem link [1] bên dưới)
Nội dung:
- Cà phê trao đổi vui vẻ
- Họp mặt các member cũ và giới thiệu member mới
- Làm screenshot chụp lại, sau đó úp lên FB của nhóm
(thi xem ai màn hình đẹp nhất:D)
- Chụp hình chung cho cả nhóm (vào giữa buổi)
- Và những vấn đề khác

Có vấn đề gì vui lòng hỏi bạn Duc-Tran qua email nhé.

[1] http://dumien.vnnavi.com.vn/

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
:( hum đó em phải chuyển nhà hix ko đi được buồn quá

2013/12/23 Anh K. Huynh <ky...@archlinuxvn.org>

--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Fri, 27 Dec 2013 20:19:26 +0700
Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> wrote:

> :( hum đó em phải chuyển nhà hix ko đi được buồn quá

Hình như em có check vào Doodle? Hỏng đi được thì check
vô làm gì :D

Hẹn lần sau!

Hoang Long Nguyen

to archl...@googlegroups.com
lúc em check thì chưa biết chuyển nhà ngày nào ah :(

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Fri, 27 Dec 2013 23:06:32 +0700
Hoang Long Nguyen <giala...@gmail.com> wrote:

> lúc em check thì chưa biết chuyển nhà ngày nào ah :(

Mất đồ mới lo chuyển nhà phải không:D Chúc may mắn nhé!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

Report thay bạn Đức. Chiều nay chỉ có 8 thành viên đi ,
gồm có: bác Hải, Hiếu Củ Chi (hay là Củ Mì :D), Quang,
An Stk, Đức, Stanley00, Doan redlotus (thưa các bạn là
hơi xin xỉn nên mình liệt kê tới đây thì đếm đi đếm lại
chỉ có 7 người. Hỏi tùm lum mới nhớ ra là chưa có mình
trong danh sách hehe.)

Một số bạn đã đăng ký mà do không mua vé máy bay kịp nên
vắng mặt :) Lần sau các bạn ấy sẽ nộp phạt ^^

Hình ảnh thì trên máy của bạn An, chờ bạn ấy gửi tấm ảnh
.raw qua cái mình post lên Facebook (hy vọng không quá
lâu:D), mình chỉ có ảnh chụp bằng iphone nhìn rất xấu
dù sao có còn hơn không. Xem trên Facebook của nhóm!

Nội dung thì bà con biết rồi, đủ thứ. Mình thì đi uống mấy
cốc bia về nên ngủ gục mấy phát luôn hehe, nhưng mà dù
sao cũng thắng độ bạn Hiếu :D Lẽ ra nói chuyện nhiều hơn
với bạn Trung và Duy Tân (Stanley) nhưng thôi, hẹn lần
sau và chát trên #archlinuxvn.

Các bạn tham gia nhớ úp screenshot lên Facebook nhé.

Hẹn lần sau.