Thông báo tổ chức họp mặt đầu năm 2014 hội Arch Linux HCM

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com
Xin chào các thành viên hội Arch Linux VN.
Nhân dịp năm mới Giáp Ngọ 2014, mình xin gửi lời chúc đến các thành viên và gia đình sang năm mới: Sức khỏe dồi dào, Vạn sự như ý, Tấn tài tấn lộc.

Tiếp theo, mình xin thông báo về việc tổ chức offline họp mặt nho nhỏ mừng năm mới của hội Arch Linux VN ở HCM.

Nội dụng họp mặt:
- Họp mặt các thành viên nhân dịp đầu năm mới
- Ăn uống, nhậu nhẹt (cái này sẽ xem xét)
- Chụp hình chung cả nhóm

Địa điểm họp mặt:
- Sẽ được quyết định sau khi bàn bạc kĩ lưỡng.

Mình đã lên lịch cho party ở trên trang này: http://doodle.com/t8s39h63izumwqpt
Rất mong các thành viên tham gia offline nhân dịp năm mới.

Duc Tran.

Duc Tran

to archl...@googlegroups.com
On Tuesday, February 4, 2014 12:53:21 AM UTC+7, Duc Tran wrote:

> Mình đã lên lịch cho party ở trên trang này: http://doodle.com/t8s39h63izumwqpt

Mình đã đóng bỏ phiếu chọn lịch trên trang doodle. Mình xin chốt lại (và sửa sai thời gian luôn): ngày tập trung offline là ngày Chủ Nhật, 23/02/2014 lúc 15:00.

> Địa điểm họp mặt:
> - Sẽ được quyết định sau khi bàn bạc kĩ lưỡng.

Vì có thêm ăn uống trong buổi họp mặt nên xin thông báo về địa điểm luôn:
Tăng 1: Tập trung họp mặt tại quán cà phê Du Miên
Tăng 2: Sẽ được quyết định sớm (có thể là vào chính hôm Offline), trên tinh thần là quán Bờ kè gần đó.

Xin cám ơn các bạn, mong gặp các bạn trong buổi offline.

Duc Tran