Where to invest your money? (Stocks, technology, franchising, etc)

alvin natividad

May 1, 2015, 4:47:34 AM5/1/15
to pin...@one-bosco.org
Hi Bosconians :) Let's talk about business here :) I want to learn from bosconian veterans! Hopefully this topic will go far haha

Rodelio Barcenas

May 1, 2015, 4:50:51 AM5/1/15
to pin...@one-bosco.org
Haha, Alvin, mukhang di ako makasagot dyan... I'm sure meron sasagot niyan dito as the no. of Membership Arises...

alvin natividad

May 6, 2015, 8:34:07 PM5/6/15
to pin...@one-bosco.org, alvinvn...@gmail.com
Napanood ko yesterday yung about sa e-jeep na nagawa ng mga students natin. And God's blessing na accidentally nakausap ko sa resto yung professor sa ME ngayon and binigyan niya ko ng high-level info regarding sa project.  Well nakita ko yung potential ng project and willing ako pagaralan yung business model and bumuo ng business plan and present it to the stakeholders.  As of now I'm going to consult my officemates here in Meralco kung ano magiging business future ng project :)

Rodelio Barcenas

May 6, 2015, 9:06:30 PM5/6/15
to pin...@one-bosco.org
Finally, Alvin you got some leads to your answers...
Yes, kailangan natin mag work mga Bosconians.  Hindi lang kasi nakikita natin mga potentials as Bosconians less we talk with one another.  I know, ganyan din ang feelings ng iba. Keep it up Alvin.
Malayo mararating natin pag ganyan mindset natin mga Bosconians.  Drag mo na rin dito mga batchmates mo sa Pinardi.

Congrats to Sir Paul, the Faculty Members and specially the Students who made this possible.
Good luck Alvin sa mga endeavors mo.  Keep it up. Ascende Superious.

Sir Barci

--
Visit us at http://pinardi.one-bosco.org
---