Re: [VietTUG] Abridged summary of viettug@googlegroups.com - 1 update in 1 topic

Phạm Ngọc Tưởng

to vie...@googlegroups.com
Em giải quyết xong rồi ạ ! Chú ý có thể xuất ra file pdf từ tex luôn mà không cần phải qua file dvi :) anh thử xem nhé chất lượng pdf đẹp hơn nhiều với việc phải dịch qua dvi -> ps->pdf.

Group: http://groups.google.com/group/viettug/topics

    Nguyen Phuong <nducp...@gmail.com> Mar 21 02:24PM +0700

    Mình thấy chèn hình dạng ps là ok nhất, chú ý dịch theo đường latex->dvips->ps2pdf

    ...more

    Back to top

Nguyen Phuong

to vie...@googlegroups.com
Đúng là có thể dịch thẳng tex -> sang PDF. Tuy nhiên, trong tex có hệ thống vẽ hình ps-tricks rất mạnh. Ưu điểm:
+ Vẽ hình chuyên nghiệp
+ Vẽ hàm chính xác, đúng tọa độ
+ Khi zoom khong bị bể, lem ... giống như khi bạn chèn hình từ nguồn khác ví dụ như maple, matlab, ...

Với những tài liệu chuyên nghiệp người ta vẫn thích dvi-ps-pdf hơn. Bạn có thể xem file pdf mình gui, ban co the zoom thoải mái, hình đó được vẽ từ ps-tricks.

--
Nguyen Duc Phuong (Mr) ::  General Faculty:: Ho Chi Minh University of Industry :: 12 Nguyen Van Bao Street, Ward 4, Go Vap District, Ho Chi Minh City :: 84-90.484.9797 (MB) :: nducp...@gmail.com :: nducphuong.name.vn (W)
PS Picture.pdf