ท่านใดมีปัญหาการใช้ Google Apps สามาถติดต่อได้ที่ทีมงาน Thaiventure.com

ยอดดู 168 ครั้ง
ข้ามไปที่ข้อความที่ยังไม่อ่านรายการแรก

Cheeptham Kumvisate (Tri)

ยังไม่อ่าน,
9 พ.ค. 2550 00:46:109/5/50
ถึง Thai Google Apps
เรียนผู้ใช้ Google apps ทุกท่านครับ
ถ้าหากท่านใดมีปัญหาการใช้ Google Apps แล้วแก้ไขปัญหายังไม่ได้สามารถ
ติดต่อทีมงาน
Thaiventure.com ได้ที่ คุณชีพธรรม คำวิเศษณ์ และ ทีมงานครับ
ที่เบอร์ 0869827305 , และสามารถเข้าไปอ่านบทความเกี่ยวกับ Google apps
ได้ที่
www.hack-google.com ครับ เดี่ยวเราจะเพิ่มบทความ Google apps กับภาค
ธุรกิจในเมืองไทยครับ

นับถือ
ชีพธรรม คำวิเศษณ์
Thaiventure.com

ตอบทุกคน
ตอบกลับผู้สร้าง
ส่งต่อ
ข้อความใหม่ 0 รายการ