మనమిప్పుడు 900!

Veeven (వీవెన్)

మనమిప్పుడు 900!

తెలుగు బ్లాగుల దినోత్సవానికి ఇంకా 100 మంది సభ్యుల దూరంలో ఉన్నాం.

--
వెబ్సైట్: http://veeven.com/ | బ్లాగు: http://veeven.wordpress.com/

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
భలే భలే...........తెలుగు బ్లాగులు ఇలాగే దిన దినాభివృద్ది చెందుతూ
ఉండాలి
- నవీన్

vijaykumar_vinjmur

చాలా సంతోషదాయకం!  బ్లాగర్లు తమ రచనలలో 'స్థాయి'ని కూడా పెంచితే యింకా బావుంటుంది. నా భావం 'రాసి' పెరుగుతోంది.  'వాసి' కూడా పెరగాలని.

విహారి

to తెలుగుబ్లాగు

On Oct 10, 6:35 am, vijaykumar_vinjmur <abhinay...@gmail.com> wrote:
> చాలా సంతోషదాయకం!  బ్లాగర్లు తమ రచనలలో 'స్థాయి'ని కూడా పెంచితే యింకా
> బావుంటుంది. నా భావం 'రాసి' పెరుగుతోంది.  'వాసి' కూడా పెరగాలని.

విహారి

to తెలుగుబ్లాగు
ఇంకా పెరగాలంటే ఇలాంటివి (http://www.vihaari.net/blog_files/BJ3500.wmv)
మరిన్ని రావాలి.