కాపీ

jyothi valaboju

నాకు తెలీకడుగుతాను. యెంకి పాటలు ఎవరి సొంతం. తెలుగుజాతీయవాది రచయిత అంబాదాసుగారు అంతలా రెచ్చిపోతున్నారు. నేనేమి వేరేవాళ్ళ బ్లాగుకాని , వెబ్‍సైట్ నుండి కాని కాపీ  పేస్ట్ చేయలేదు. అసలు నేను నెట్లో వెతకను కూడా లేదు. చాలా రోజులనుండి వెతికితే ఈ మధ్యే ఆ పాటల పుస్తకం దొరికింది. కష్టపడి టైప్ చేసి నా బ్లాగులో పెట్టుకున్నా. నేనేమి ఆ పాటలతో వ్యాపారం చేయటం లేదే? మొత్తం పూర్తయ్యాక రచయిత వివరాలు ప్రత్యేకంగా ఇవ్వాలని ఆగాను. ఐనా ఈ ఆంధ్రభారతి వారు ఎవరు? పుస్తకం అచ్చు వేసింది నవరత్న బుక్ హౌస్ వారు. కందకు లేని దురద కత్తిపీటకెందుకు? ఐనా ఇలా రాయడం వల్ల నాకేమీ డబ్బులు రావడం లేదే. గీతలహరిలో కొన్ని లలితగీతాలు, జానపద గీతాలు రాసాను . యెంకి పాటలు ఎవరు కూడా పాడుకోవద్దు. రాసుకోవద్దు అని నిబంధన ఉందా? బ్లాగులలో అందరు సొంతరచనలు రాయాలంటె అన్ని మూసుకోవాలి. అవి నా సొంత రచనలు అని అన్నానా. మనకు తెలిసిన విషయం పదిమందితో పంచుకోవడం తప్పా? పుస్తకాలు చదివే వాళ్ళందరు బ్లాగులు చూడరు. బ్లాగులు చూసేవాళ్ళందరు పుస్తకాలు కొని చదవాలని లేదు. కొంపలు మునిగిపోయినట్టు తన బ్లాగులో టపా రాసారు. నేను కూడా అలాగే నా బ్లాగులో ఇంతకంటే ఘాటుగా రాయగలను. అందరి బ్లాగులు చూసి  ఎవరు కాపీ చేసారు ఎవరు సొంతంగా రాసారు అని కాక అందులోని సమాచారాన్ని ఆస్వాదించడం మంచిది.ఐనా నా బ్లాగులో ఎమన్నా రాసుకుంటాను.ఆ పాటలు రాసిన నండూరి సుబ్బారావుగారు  వద్దంటే తీసేస్తాను.ఈ పాటలు ఎందరికి ఇష్టముండవు. పేద్ద తీవ్రవాదక కుట్ర జరిగినట్తు బాధపడుతున్నారు.. కాపీ అని తెగ ఫీలవుతున్నారు.. వారి బ్లాగు తెరుచుకోవడం లేదు .ఇంకా ఏమి  రాసారో. మరి.

jyothi valaboju

క్షమించాలి. నా తెలుగు రాతలు బ్లాగులో రాసారు. టెన్షన్ లొ చూసుకోలేదు ..అంబాదాసుగారు కాదు. ఆ బ్లాగు టపా రాసి మళ్ళీ తీసేయడమేంటి....ఎవరిది ఆ బ్లాగు.??

Sudhakar S

I strongly condemn the personal attacks on other bloggers like the way it was written on geetalahari blog....the author of that post used  sarcasm and name of the geetalahari blogger as well. and I am not sure why the post has been removed afterwards. Is that is the spirit of blogging? quickly pointing finger at someone and running away from there does'nt help a lot...

-Sudhakar

--
Sudhakar S | సుధాకర్
iBlog @ http://savvybytes.com

Kiran Kumar Chava

In one of the ethicks of bloggers -- Never Ever Delete a post!

But you can make another post saying you are mistaken.

It gives a wrong message to have something in google and other search engine caches and not in your blog :(

Hope Well.
--
----
ధన్యవాదములు,

వెంకట రమణ (Venkata Ramana)

అసలు కాపీ జరిగిందో లేదో తెలుసుకొనకుండా, అలా బ్లాగుల్లో వ్రాయడం, తర్వాత తొలగించడం ఏమాత్రం మంచిది కాదు.  ఇతర బ్లాగర్లకు కూడా తమలాంటి మనుషులేనని గుర్తెరిగి, వారిపట్ల గౌరవంగా ఉండాలని నా విన్నపం.

-రమణ.

--
రమణ
http://uvramana.wordpress.com

jyothi valaboju

ఇక్కడ చెప్పిందే నా బ్లాగులో రాయనా. నా మీద ఫిర్యాదు ఉంటే అడగాలి. అలా రాసి తీసేయడమేంటి. పిరికితనం. అసలు అది రాసింది ఎవరో తెలుసా? వద్దులే గొడవ పెద్దదవుతుందేమో?

sowmya balakrishna

ఇప్పుడే గీతలహరి బ్లాగు చూసాను.
అందులో ఏ పాట ఎవరిదో లేబుళ్ళు పెట్టే రాస్తున్నారు కదండీ. అంటే - ఆ పాట ఫలానా వారిదీ అని చెబుతున్నట్లేగా! ఇంక అందులో కాపీ అన్న అభియోగం ఎలా వస్తుంది?
ఏమో - కొన్ని పాటలకి కాపీరైట్లు ఉంటాయో ఏమిటో! అది ఓ సారి చూసుకోండి జ్యోతి గారు... ఎందుకొచ్చిన గొడవ ... మళ్ళీ పొరపాటున కాపీరైట్ ఉన్న రచన అయితే మనం అలా రచయిత అనుమతి లేకుండా పెట్టకూడదు కదా. ఎంకిపాటల కాపీరైట్ ఎవరి వద్ద అన్నా ఉందా ఇంతకీ? ఏ పబ్లిషర్ వద్ద అయినా?

S.

[...]

V.B.Sowmya
SIEL,IIIT-Hyderabad
http://search.iiit.ac.in/
my blog:
http://vbsowmya.wordpress.com

Malini

to తెలుగుబ్లాగు
Looks like bhale budugu has apologized...... well things should cool
down now... :) ...Am I saying this ? I was the one who started the
unnecessary storm on copyrights in one of my emails.. I too am sorry
about that...

look at his blog's main page

http://diversityintelugu.blogspot.com/

Most probably this will be my final email until end of may and thank
you all for your wishes

Malini

On Apr 26, 9:03 am, "sowmya balakrishna" <vbsow...@gmail.com> wrote:
> [...]
> రచయిత అనుమతి లేకుండా పెట్టకూడదు కదా. ఎంకిపాటల కాపీరైట్ ఎవరి వద్ద అన్నా ఉందా

శ్రీనివాస (హరివిల్లు)

నా తెలుగు రాతలు బ్లాగులో ఈ విషయం మీద క్షమాపణా పత్రం పెట్టారు చూసారా ! మే నెల దగ్గరయ్యేకొద్దీ ఈ గుంపు వేడెక్కుతుంది ఏమిటో.
- శ్రీనివాసరాజు దాట్ల

kotta pali

త్యాగ గారి బ్లాగ్ అది. ఈయన ఈ మధ్యనే మాగంటి వారి సైటులోంచి ఎత్తి రాస్తున్నారని హృదయబృందావని బ్లాగుమీద కూడా ధ్వజెమెత్తారు.

జ్యోతిగారూ, మీరు చేస్తున్నది మంచి పని అని మీరనుకుంటే - చేసుకుంటూ పోవటమే. ఇటువంటి తాటాకు చప్పుళ్ళకి వెరవనక్కర్లేదు. బ్లాగు తెరవటం అంటే మనం ఒక రకమైన public life మొదలు పెట్టామన్నమాట - అనేక రకాల వ్యాఖ్యలూ విమర్శలూ వస్తుంటై. మన పురోభివృద్ధికి పనికొచ్చే విమర్శల్ని స్వీకరించి మిగతావాటిని తుంగలో తొక్కటమే. మన పని చేసుకుంటూ పోవటమే. వచ్చే ప్రతి వ్యాఖ్యనీ మనసుకి పట్టించుకుంటే మీ మనశ్శాంతిని కోల్పోతారు.

Check out new cars at Yahoo! Autos.

jyothi valaboju

త్యాగ గారు తమ బ్లాగులో క్షమాపణ చెప్పారు. మళ్ళి ఇలాంటివి జరగవని హామి ఇచ్చారు.

Praveen Garlapati

kotta pali wrote:
> [...]
> స్వీకరించి మిగతావాటిని తుంగలో తొక్కటమే. మన పని చేసుకుంటూ పోవటమే. వచ్చే ప్రతి వ్యాఖ్యనీ మనసుకి
> పట్టించుకుంటే మీ మనశ్శాంతిని కోల్పోతారు.
కొత్త పాళీ గారు చెప్పింది బాగుంది.

ఆయన అలా బ్లాగు ముఖంగా చెప్పడం తప్పే కావచ్చు.
కానీ వ్యక్తిగత దూషణలకి, వాటి సమాధానాలకి తెలుగుబ్లాగు గ్రూప్ ని ఉపయోగించడం సరి కాదని నా అభిప్రాయం.
మిగతా వారు ఏమంటారో ?

jyothi valaboju

రోహిణి కార్తె  ఎండలు ముదురుతున్నాయి గదా...

jyothi valaboju

కాని అలా పరుషంగా మాట్లాడితే ఎవరితో చెప్పలి మరి. గుంపులో కాక. ప్రొద్దునే చూసుంటే నా బ్లగులో అంటకంటే ఘాటుగా జవాబు ఇచ్చేదాన్ని. అప్పుడు అతనికి నాకు తేడా ఏంటి.

sowmya balakrishna

Sudhakar S

I think this group serves better purpose in this kind of situations. If people fight on blogs, it will become a big bad image for telugu blog world itself.

sudhakar valluri

ఉష్ణం ఉష్ణేన శీతలం అన్నారుకదండి పెద్దలు. కానిండి, గ్రీష్మం లో వడగాలులు,వడగల్ల వానలు తప్పవు మరి. ఆ తరువాత వచ్చే చిరుజల్లులు, అవి తెచ్చే మట్టివాసనలకై వేచిచూద్దాం.

--
Sudhakar
vskar08gmail.com

విహారి

to తెలుగుబ్లాగు
ఏదయినా వుంటే వ్యక్తిగతంగా ఆ బ్లాగరికి తెలియ చేయడం మంచి పద్ధతి. మన
బ్లాగరులందరూ ఒక కుటుంబం లాగా మెలుగుతున్నాం కనుక ఇలా మాట్లాడి
పరిష్కరించుకోవడం మంచిదేమో.

ఏదయితేనేం త్యాగ గారు 'అరోగ్య కరంగా' చింతిస్తున్నామంటూ తన బ్లాగులో
తెలియచేయడం అభినందనీయం.

సమస్య వచ్చినప్పుడు మాట్లాడి సర్దుకుంటే ఆ బాంధవ్యం మరింతగా
పెరుగుతుంది.

విహారి

Praveen Garlapati

నేను రాసింది ఇంతకు ముందు గ్రూప్స్ లో నా అనుభవాల వల్ల. ఇలా ఎవరయినా వ్యక్తిగత గొడవ మొదలెట్టగానే
గ్రూపంతా రెండు గా విడిపోయి ఒక పెద్ద గోల గా తయారవుతుంది. అలాంటి సమయాలలో అనవసరంగా చెడుతుంది.
అలాంటివి ఇక్కడ ఎదురు కాకూడదనే.
కానీ అందరికీ ఆమోదమయితే నాకెలాంటి అభ్యంతరమూ లేదు :)

cbrao

'ఆ పాటలు రాసిన నండూరి సుబ్బారావుగారు  వద్దంటే తీసేస్తాను.' -జ్యొతి.
ఆసక్తి కరమైన చర్చలు రేపిన ఎంకిపాటల సుబ్బారావు గారు(1895-1957)తెలుగు కవిత్వం విషయంలో చిరస్మరణీయుడు. భమిడిపాటి రామ సోమయాజులు, న్యాయవాది, ఎంకి పాటలకు ప్రేరణ చెంది చిత్రపటాన్ని గీస్తే అది ప్రసిద్ధ మాసపత్రిక భారతిలో అచ్చయింది.మరో ప్రముఖ రచయిత, చిత్రకారుడు అడవి బాపిరాజు కూడ ఎంకి పాటలకు చిత్రాలు గీశారు. గుండె గొంతుకలోన కొట్లాడుతాదీ, కూకుండ నీదురా కూసింత సేపు -   ముద్దుల నా యెంకి అంటూ యువ హృదయాలను గిలిగింతలు పెట్టిన ఎంకి పాటలు మొదటగా 1925 లో ప్రచురితమయ్యింది; అడవి బాపిరాజు చిత్రాలతో సహా. కొత్త గీతాలతో కలిపి 1952 లో రెండవ ప్రచురణ అయ్యింది. ఎంకి పాటలలోని కథానాయిక  చాకలి పిల్ల.

నండూరి సుబ్బారావు గారి కుమారుడు, 'సాహిత్య హింసావలోకనం ' రచయిత  అయిన నండూరి పార్థ సారథి గారు ఎంకి పాటలు శ్రావ్యంగా పాడుతారు. భారతీయ కాపీ హక్కుల చట్టం ప్రకారం సాహిత్య రచనలకు రచయిత చనిపోయిన తదుపరి 60 సంవత్సరాల దాకా కాపీ హక్కుల రక్షణ ఉంటుంది. See http://copyright.gov.in/handbook.htm సుబ్బారావుగారు 1957 లో కీర్తిశేషులయ్యారు.2017 దాకా ఎంకిపాటలపై హక్కులు సుబ్బారావు గారి వారసులకు చెంది వుంటాయి. కాపీ హక్కులను ఉల్లంఖిస్తే చట్ట ప్రకారం శిక్షార్హులు.

Ramanadha Reddy Yarrapu Reddy

సీబీరావుగారికి కృతజ్ఞతలు. నండూరివారి గేయాలు ఎవరైనా ప్రసిద్ధగాయకులు పాడగా రికార్డు చేయబడ్డాయా? నండూరి ఎంకి ప్రస్తావన అక్కడక్కడా చదవడము, వినటమేగానీ నేను ఆ పాటలు ఎప్పుడూ వినలేదు, బొమ్మలూ చూడలేదు. ఇంకో సంగతి - హక్కులు నండూరివారి వారసులకు చెందాలంటే  ఆయన పాటలు రాసిన కాలంలో వాటిపై కాపీ హక్కులు  నమోదుచేయించుకొన్నారా? లేక అవి ప్రజలందరివీ అని అలా వదిలేశారా?

-- రానారె
http://yarnar.blogspot.com

Veeven (వీవెన్)

On 4/27/07, Ramanadha Reddy Yarrapu Reddy <iamra...@gmail.com> wrote:
> [...]
> నండూరివారి వారసులకు చెందాలంటే ఆయన పాటలు రాసిన కాలంలో వాటిపై కాపీ హక్కులు
> నమోదుచేయించుకొన్నారా? లేక అవి ప్రజలందరివీ అని అలా వదిలేశారా?
అది మంచి పాయింటు. ఆయనేమీ నమోదు చేయించుకోకపోయినా, కాపీ హక్కులు ఉంటాయి
(నా హక్కులు వదిలేస్తున్నాను అని చెప్పిఉండకపోతే).

--
వెబ్సైట్: http://veeven.com/ | బ్లాగు: http://veeven.wordpress.com/

Ramanadha Reddy Yarrapu Reddy

 కొత్త సంగతి చెప్పారు. థాంక్యూ వీవెన్ గారు.

-- రానారె
http://yarnar.blogspot.com

sowmya balakrishna

ఓహ్! నండురి పార్థసారథి గారు నండూరి సుబ్బారావు గారి అబ్బాయా!

S.

Praveen Garlapati

cbrao wrote:

> [...]
> కీర్తిశేషులయ్యారు.2017 దాకా ఎంకిపాటలపై హక్కులు సుబ్బారావు గారి వారసులకు చెంది వుంటాయి. కాపీ
> హక్కులను ఉల్లంఖిస్తే చట్ట ప్రకారం శిక్షార్హులు.

మంచి సమాచారం అందించారు. కృతజ్ఞతలు.

jyothi valaboju

మరి ఇప్పుడు నేనేమి చేయవలె? ఎంకి పాటలు ఎన్నో వెబ్ సైట్ లలో ఉన్నాయి. కాని మంచి పాటలు అందరితో పంచుకోవడం తప్పా?
అందరు పుస్తకాలు కొనుక్కుని ఈ పాటల గురించి తెలుసుకోవాలా? ఇక్కడ చూసినవాళ్ళు నచ్చి పుస్తకాలు కొనుక్కోవచ్చు కదా?
నేను సుబ్బారావుగారి పేరుమీదనే రాస్తాను. ఒకవేళ సరియైన వ్యక్తులు అభ్యంతరం చూపిస్తే అన్ని పాటలు తీసేస్తాను. అలా ఐతే ఎంత మంది ఎన్ని టపాలు తీసేయాలి. ఐనా నా బ్లాగులలో రాసినవన్ని నా సొంతమనలేదే.

రాయనా.....వద్దా....?????

Veeven (వీవెన్)

On 4/27/07, jyothi valaboju <jyothiv...@gmail.com> wrote:
> మరి ఇప్పుడు నేనేమి చేయవలె? ఎంకి పాటలు ఎన్నో వెబ్ సైట్ లలో ఉన్నాయి. కాని మంచి
> పాటలు అందరితో పంచుకోవడం తప్పా?
న్యాయబద్ధంగా అయితే తప్పే (రచయిత పేరు పెట్టినా కూడా).

> అందరు పుస్తకాలు కొనుక్కుని ఈ పాటల గురించి తెలుసుకోవాలా? ఇక్కడ చూసినవాళ్ళు
> నచ్చి పుస్తకాలు కొనుక్కోవచ్చు కదా?
మార్కెటింగు రచయిత చూసుకుంటాడు. అసలు విషయం అది కాదు. రచయిత నుండి అనుమతి
తీసుకోకపోతే, మన మీద అతను న్యాయపరమైన చర్యలు తీసుకోవచ్చు (అతని రచనని మనం
ఉపయోగించుకోవడం వల్ల అతనికి లాభం కలిగినా సరే).

ఓ రెండు పంక్తులు రాసి, ఈ పాట/వ్యాసం నాకు నచ్చింది. [ఇది వీరి రచన.
దీన్ని మీరిక్కడ చూడవచ్చు లేదా కొనుక్కోవచ్చు.] బ్లాకెట్లలోని విషయం
ఐచ్చికం. ఇలా రాసుకుంటే, న్యాయపరంగా సేఫ్. పూర్తి పాట/రచన పెట్టడం అంత
వివేకమైన పనికాదు.

> నేను సుబ్బారావుగారి పేరుమీదనే రాస్తాను. ఒకవేళ సరియైన వ్యక్తులు అభ్యంతరం
> చూపిస్తే అన్ని పాటలు తీసేస్తాను. అలా ఐతే ఎంత మంది ఎన్ని టపాలు తీసేయాలి. ఐనా

ఎన్నైనా తీసెయ్యాలి. That's how law works. ఇంకా చెప్పాలంటే, సినిమా
పాటలు స్టేజి మీద పాడినా అది ఉల్లంఘనే అవుతుంది. కాని సృజనాత్మక
వ్యక్తులు అంత కర్కశంగా ఉండరు. వారి సృజన ఎంతమందికి చేరితే వారికి అంత
సంతోషం. ఉన్నా, కాపీలు ఎక్కడెక్కడున్నాయో ఎవరు గమనిస్తుంటారు. రచయితకి
ఇది జీవితం కాదుకదా.

> నా బ్లాగులలో రాసినవన్ని నా సొంతమనలేదే.

బ్లాగులో రాసింది బ్లాగుదారుని సొంతమనే సాధారణంగా అనుకుంటాం. అది general
assumption. ఇతరుల రచనలు వాడిన ప్రతీచోటా "ఈ టపాలోని విషయమంతా వీరిది"
అనో "పై రెండు పారాగ్రాపులు వీరి రచన" అనో చెప్పాలి.

> రాయనా.....వద్దా....?????

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
యెంకి పాటలు దాదాపు తెలుగు సాహిత్యానికి సంబంధించిన అన్ని సైట్లలో
ఉన్నాయి. అసలు యెంకి పాటలు ఏ విధంగా ఉపయోగిస్తే తప్పో తెలియాల్సిన అవసరం
ఉంది. ఉదాహరణకు నాకు నచ్చిన తెలుగు సినిమా పాటల సాహిత్యాన్ని నా బ్లాగులో
వ్రాస్తూంటాను. మరి ఇది కూడా కాపీరైట్ ఉల్లంఘన చట్టం క్రిందకు వస్తుందా?
దాన్ని మళ్ళీ కమర్షియల్ గా ఉపయోగించతం లేదు కదా? ఫలానా వారు వ్రాశారనే
చెబుతాం.....వ్రాస్తాం.
- నవీన్ గార్ల

On Apr 27, 10:41 am, "jyothi valaboju" <jyothivalab...@gmail.com>

Veeven (వీవెన్)

On 4/27/07, నవీన్ గార్ల <gsna...@gmail.com> wrote:
> యెంకి పాటలు దాదాపు తెలుగు సాహిత్యానికి సంబంధించిన అన్ని సైట్లలో
> ఉన్నాయి. అసలు యెంకి పాటలు ఏ విధంగా ఉపయోగిస్తే తప్పో తెలియాల్సిన అవసరం
నండూరివారనుమతితో ఏ విధంగానైనా వాడుకోవచ్చు. అలా అనుమతిలేని పక్షంలో,
రెండు మూడు పంక్తులు ఉదహరించడానికి వాడుకోవచ్చు.

> ఉంది. ఉదాహరణకు నాకు నచ్చిన తెలుగు సినిమా పాటల సాహిత్యాన్ని నా బ్లాగులో
> వ్రాస్తూంటాను. మరి ఇది కూడా కాపీరైట్ ఉల్లంఘన చట్టం క్రిందకు వస్తుందా?
వస్తుంది.

> దాన్ని మళ్ళీ కమర్షియల్ గా ఉపయోగించతం లేదు కదా?
అయినాసరే. లాభోద్దేశంతో సంబంధంలేదు. చట్టానికి కళ్ళులేవు--మనసు, హృదయం కూడా.

> ఫలానా వారు వ్రాశారనే చెబుతాం.....వ్రాస్తాం.
అయినాసరే.

మీ అనుమతి లేకుండా మీదేదైనా వస్తువుకి "ఇది నవీన్ గారిది" అని ట్యాగు
తగిలించి వేరేవారెవరైనా వాడుకుంటుంటే మీరూరూకోరు కదా.

> - నవీన్ గార్ల

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
కొత్త విషయాలు తెలిశాయి. ఈ లెక్కన చాలా సైట్లు మూసేసుకోవలసిందే :(
ఉదా www.telugubiz.net

- నవీన్ గార్ల

On Apr 27, 1:44 pm, "Veeven (వీవెన్)" <vee...@gmail.com> wrote:
> On 4/27/07, నవీన్ గార్ల <gsnav...@gmail.com> wrote:> యెంకి పాటలు దాదాపు తెలుగు సాహిత్యానికి సంబంధించిన అన్ని సైట్లలో

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
http://copyright.gov.in/maincpract6.asp

ఇందులో Digital Publishing & Piracy చదవండి

- నవీన్ గార్ల

jyothi valaboju

నేను ఇవాళ నెట్‍లో వెతికితే ఎన్నో ప్రముఖ వెబ్ సైట్‍లలో ఎంకి పాటలు ఉన్నాయి. వాళ్ళనెవరు ఏమీ అనరా? అది వాళ్ళ సొంతం కాదా? ఇతర పాటలు కూడా అంతే? మనమెందుకు వాడుకోకూడదు? ఇలా ఐతే బ్లాగులు మొదలెట్టడానికి అందరు భయపడతారు. అన్నింటికి అలా వాడొద్దు అంటె?ఎలా మనం ఇతరులను బ్లాగులను రాయడానికి ప్రోత్సహించగలము. బ్లాగులు తమ సొంతం. ఎదైనా రాసుకోవచ్చు. ఎవరికి అపాయం లేకుండా అనే కదా చాలా మంది మొదలెట్టారు.

Murali Krishna Kunapareddy

అడిగేవాడు లేనంతవరకూ దున్నేవాడిదే భూమి! ఏమంటారు?

[...]

"Come my friends, 'tis not too late to seek a newer world"

Praveen Garlapati

jyothi valaboju wrote:
> [...]
> వాళ్ళ సొంతం కాదా? ఇతర పాటలు కూడా అంతే? మనమెందుకు వాడుకోకూడదు? ఇలా ఐతే బ్లాగులు
> మొదలెట్టడానికి అందరు భయపడతారు. అన్నింటికి అలా వాడొద్దు అంటె?
వేరే వెబ్‌సైట్ వాళ్ళు పెడితే అది కూడా తప్పే. తప్పు పది మంది చేస్తే అది ఒప్పు అవదు.
*
*కాకపోతే ఎక్కువ సార్లు ఇండియా లో కేసులు వెయ్యడం అవీ జరగవు ఎందుకంటే కొన్ని సార్లు అలాంటి లా ఒకటి
ఉందని జనాలకు తెలియక పోవడం, కొన్ని సార్లు ఎంత ఎక్కువ మందికి చేరితే అంత మంచిది అని వదిలెయ్యడం,
కొన్ని సార్లు మన న్యాయ వ్యవస్థ మీద ఇలాంటి విషయాల్లో నమ్మకం లేకపోవడం. ఎందుకంటే అమెరికా లాంటి దేశాల్లో
వీటిని చాలా తీవ్రంగా పరిగణిస్తారు. మిలియన్లలో/బిలియన్లలో స్యూ చేసిన సందర్భాలు కూడా ఉన్నాయి. కానీ ఇండియా లో
అలాంటి ఉదంతాలు తక్కువ. పోను పోను ఇండియా లో కూడా అవగాహన పెరిగి అలా జరగవచ్చు.

> ఎలా మనం ఇతరులను బ్లాగులను రాయడానికి ప్రోత్సహించగలము. బ్లాగులు తమ సొంతం. ఎదైనా
> రాసుకోవచ్చు. ఎవరికి అపాయం లేకుండా అనే కదా చాలా మంది మొదలెట్టారు.
జ్యోతి గారూ అదే ఇక్కడ చిక్కు.

మీరు ఏమయినా రాసుకోవచ్చు అది మీ సొంత, స్వీయ రచన అయినప్పుడు. దానికి ఎవరూ అభ్యంతర పెట్టరు. పెట్టలేరు.

అలాగే మీరు సేకరించిన, నేర్చుకున్న విజ్ఞానన్ని మీ మాటల్లో పెట్టడం కూడా చాలా మటుకు ఓకే నే. కాకపోతే
ఇందులో కూడా కొన్ని సార్లు మీరు సేకరించిన వారు అడిగితే కనక వాళ్ళ రిఫరెన్స్, క్రెడిట్ ఇవ్వాల్సుంటుంది.

Veeven (వీవెన్)

On 4/27/07, Murali Krishna Kunapareddy <murali.ku...@gmail.com> wrote:
> అడిగేవాడు లేనంతవరకూ దున్నేవాడిదే భూమి! ఏమంటారు?
Take it.

> వాళ్ళనెవరు ఏమీ అనరా? అది వాళ్ళ సొంతం కాదా? ఇతర పాటలు కూడా అంతే? మనమెందుకు
నో కామెంట్.

> [...]
> వాడొద్దు అంటె?ఎలా మనం ఇతరులను బ్లాగులను రాయడానికి ప్రోత్సహించగలము. బ్లాగులు
> తమ సొంతం. ఎదైనా రాసుకోవచ్చు. ఎవరికి అపాయం లేకుండా అనే కదా చాలా మంది
ఏమైనా రాయొచ్చు అంటే ఇతరుల సృజనని మన బ్లాగులో పెట్టుకోవడంకాదు. మనం
రాయడం మన ఆలోచనలని వ్యక్తపరచడం.

> --
> Murali Krishna Kunapareddy
> "Come my friends, 'tis not too late to seek a newer world"

వెంకట రమణ (Venkata Ramana)

Sudhakar S

ఇది మాత్రం నిజం. కానీ కొన్ని నవలలు సాహిత్యం చూస్తే...అవి మక్కీకి మక్కీ ఆంగ్ల నవలల ప్లాట్లను కాపీ కొట్టినట్లు కనిపిస్తాయి. ఇలా రాసే వారిలో ప్రముఖ రచయతలూ వున్నారు.

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
> [...]
> కాపీరైటు ఉన్నవాళ్లు ఎవరైనా అభ్యంతరం వ్యక్తం చేస్తే మొత్తం తీసివెయ్యాల్సిందే.

వెంకటరమణ చెప్పింది కొంత సమంజసంగా ఉంది.

> ఈ ఎంకిపాటల విషయమే తీసుకొంటే, మనం ఇలా బ్లాగుల్లో వ్రాయడం వల్ల ఆ పుస్తకాల
> అమ్మకం తగ్గి, కాపీరైటు ఉన్నవాళ్లు నష్టపోయేట్లయితే, మనం వాటిని బ్లాగులలో
> వ్రాయకపోవడమే మంచిది.
ఇలా వ్రాయడం వల్ల పుస్తకాల అమ్మకాలు పెరుగుతాయే కానీ తగ్గవు. జనాలు పెద్ద
రచనలను కంప్యూటర్ లో చదవటం కంటే పుస్తకాలలో చదవటానికే ఇష్టపడతారు.

- నవీన్ గార్ల

On Apr 27, 2:38 pm, "వెంకట రమణ (Venkata Ramana)" <uvram...@gmail.com>
wrote:

> [...]
> వ్రాయకపోవడమే మంచిది.
>
> ప్రముఖ వెబ్సైట్లయినా, రచయితల అనుమతి లేకుండా వారి రచనలను ఉంచరాదు. ఒకవేళ అలా

KASYAP కశ్యప్

అవును నిఝం , మన దేశము పత్రికలు  on line Free Edition ను అందిస్తున్నా పట్టణాలలో కొనిచదివే పాఠకుల సంఖ్య పెరుగుతునే వున్నది.

--
కశ్యప్
KASYAP,

cbrao

నండూరివారి గేయాలు ఎవరైనా ప్రసిద్ధగాయకులు పాడగా రికార్డు చేయబడ్డాయా?  - రానారె

పేరొందిన గాయకుడు విద్వాన్  పారుపల్లి రామకృష్ణయ్య గారు పొందు పరిచిన స్వరాలలో నండూరి సుబ్బారావు గారు ఎంకి పాటలు పాడే వారు. విద్వాంసులను, జన సామాన్యాన్ని కూడా ఆకర్షించాయీ ఎంకి పాటలు. ఎంకి పాటలను   శ్రీరంగం గోపాలరత్నం, బాలమురళీకృష్ణ పాడారు. ఆకాశవాణి లో ఎంకి పాటలు చాలా సార్లు   ప్రసారితమయ్యాయి.

Prasad Charasala

వీవెన్ చాలా కష్టపడి మంచి సమాధానాలిచ్చారు.
ఇక నా అభిప్రాయం "మనది కానిదేదీ (పుస్తకంలోదైనా, ఇతర బ్లాగులోదైనా, విన్నదైనా, చూసిందైనా) మనం మన బ్లాగులో వుంచుకోకూడదు." -- ఇది మొదటి సూత్రం.
ఒకవేళ వుంచితే "దీని కాఫీరైటుల సంగతి నాకు తెలియదు (తెలిసినా కూడా :) ) ఎవరికైనా దీని మీద అభ్యంతరముటే నిరభ్యంతరంగా నా బ్లాగు నుండీ తొలగిస్తాను." అని ప్రకటించటం లౌక్యం! :)
మనం ఏదైనా చదివినప్పుడు, విన్నప్పుడు, చూసినప్పుడు దాని గురించి మనమేమనుకుంటున్నాం అనేది పూర్తిగా మన సొత్తు. మన అభిప్రాయం రాసేటప్పుడు ( ఆ అభిప్రాయం వివిధ పుస్తకాలు చదవడం వల్లో, ఎవరైనా చెప్పింది వినడం వల్లో, ఏదైనా చూసినందువల్లో కలిగుండవచ్చు) మూలాన్ని వీవెన్ చెప్పినట్లు వుటంకించవచ్చు అంతేగానీ పూర్తిగా రాసేయకూడదు. ఒక సస్పెన్సు సినిమా చూసి దాని గురించి చెబుతూ సస్పెన్సూ చెప్పేస్తే ఇక సినిమా ఎవరికి మజాగా వుంటుంది?

ఏదేమైనా కాపీ రైటులు పాటించడంలో మన విజ్ఞతను ఎక్కువ వుపయోగపెట్టాలి.

--ఫ్రసాద్
http://blog.charasala.com

On 4/27/07, cbrao <cbr...@gmail.com> wrote:
[...]

సత్యసాయి కొవ్వలి

to తెలుగుబ్లాగు
అమ్మ బాబోయ్, కాపీమీద ఎంత చర్చో. మాలినిగారి జాబుకి ఓ 40, ఇక్కడ ఓ 40.
సినిమా పాటల కాపీరైటు లో ఒక లొసుగుందట - గాయకులు మారితే కాపీరైటు
వర్తించదని. అది ఉపయోగంచుకుని కీశే గుల్షన్ కుమార్ సినిమా పాటలని వేరే
గాయకులతో పాడించి చవగ్గా కేసెట్లమ్మి డబ్బులు సంపాదించాడంటారు.

Malini Vraasenu:
> [...]
>
> look at his blog's main page
>
> http://diversityintelugu.blogspot.com/
>

> Most probably this will be my final email until end of may and thank

Kamesh

 అమ్మో !!!  అయ్యో !!!  ఇప్పుడు జ్యోతిగారికి వచ్చిన సంశయమే నాకూ వచ్చింది. నేను కూడా నా బ్లాగులు మూసేసుకోవాలా ?
--
కామేష్
అందమే ఆనందం .. ఆనందమే జీవిత మకరందం ...

http://chittellas.blogspot.com
http://kamesh.wordpress.com
నా ఆన్లైన్ రేడియో
http://kamesh.diinoweb.com/files/

విహారి

to తెలుగుబ్లాగు
ఎంత పెద్ద చర్చో?

నిన్న చూస్తే 25 టపాలు ఇవాళ 43 టపాలు.

ఈ లెఖ్ఖన అయితే బ్లాగులన్నీ "టూకీగా..." అని మొదలు పెట్టి లింకులకు ఫలానా
వారి పబ్లిషింగ్ హౌస్ కెళ్ళి కొనుక్కోడనో లేక ఫలానా వారి షాపుకెళ్ళి పాట
కొనుక్కొండనో రాయాల్సి వస్తుంది( అప్పుడు వీడికేదో అఫిలియేషన్
వుందనుకుంటారు). మధ్యే మార్గంగా "ఎవరికైనా అభ్యంతరముంటే ఉత్తరమ్ముక్క
పెట్టండి" అని తెలివిగా పెట్టుకోవడం మంచిది. నేనయితే " నావి కానివి" అనే
వర్గం ఎప్పుడో జత చేసి పెట్టా.

ఎవరికైనా ఇది గుర్తుందా..

సూర్య దేవర రామ్మోహన రావు రాసిన ఒక నవలకి ప్రేరణ ఇలా చెప్పారు.

తను ఒకానొక రాత్రి టీ తాగడానికి ఎదో బండి దగ్గరకు వెళితే బండతను బజ్జీలు
ఒక పేపర్లో చుట్టి ఇచ్చాడట. తిన్న తరువాత ఆ పేపర్ చూస్తే అందులో తన
జీవితాన్ని నాశనం చేసిన వారి మీద కసి తీర్చుకోవడానికి వాళ్ళను చంపేసిన
పక్క రాష్ట్రం అమ్మాయి కథ వుందట. అదే నా కథకు ప్రేరణ అని ఆయన రాస్తే ఎవరో
అది ఏ ఇంగ్లీషు నవలో అది ఎలా మక్కీకి మక్కీ కాపీనో సోదాహరణ తెలిపారు పేజీ
నంబరు తో సహా...

విహారి

sudhakar valluri

On 27/04/07, Kamesh <chit...@gmail.com> wrote:
 అమ్మో !!!  అయ్యో !!!  ఇప్పుడు జ్యోతిగారికి వచ్చిన సంశయమే నాకూ వచ్చింది. నేను కూడా నా బ్లాగులు మూసేసుకోవాలా ?
ఇంత చర్చ జరిగిన తరువాత కూడా మీరు ఇంక సంశయము లో ఉన్నారా? ఎంచక్క కాపిరైట్ జంజాటములేని, మీ స్వంత సృజనాత్మక/వినొదాత్మకమైనా విషయాలేమైనా ఎన్నైనా వ్రాసుకోవచ్చని పెద్దలందరు తీర్మానించారు కదా!

--
Sudhakar
vskar08gmail.com

Kamesh

On 4/27/07, విహారి <vih...@comcast.net> wrote:
[...]

మధ్యేమార్గం -- అవుడియా బాగుంది. ఐతే .. ఓ.కే.

Praveen Garlapati

సత్యసాయి కొవ్వలి wrote:
> [...]
> వర్తించదని. అది ఉపయోగంచుకుని కీశే గుల్షన్ కుమార్ సినిమా పాటలని వేరే
> గాయకులతో పాడించి చవగ్గా కేసెట్లమ్మి డబ్బులు సంపాదించాడంటారు.

కొవ్వలి గారూ మొన్నెప్పుడో ఈ టీ సిరీస్ వాళ్ళు వీళ్ళ మ్యూజిక్ ఎవరో పైరసీ చేసారని కేస్ వేసారు. అలాగుంటాయి.

jyothi valaboju

అంతా బానే ఉంది.రాతలు ఐతే రాయొద్దన్నారు. అందరు చచ్చినట్టు పుస్తకాలు కొని చదవాలి అని. మరి ఇదే ఎంకిపాటలు క్యాసెట్  దొరికితే అది మనం తలుపులు మూసుకొని వినాలా? ఎదైనా ఫంక్షన్‍లో కాని, పెళ్ళిలో కాని , మిత్రుల ఇంట్లో కాని పెట్టి వినకూడదా.కొన్నది ఒకడైతే బేవార్సుగా వినేది వందలమంది కదా. ఆ క్యాసెట్ కంపెనీ వాడొచ్చి ఎవడిని తంతాడు.కేసు పెడతాడు. మరి ఎంకి పాటలు ఉన్నాయని చాలామందికి తెలుసు. మరి అవి ఎలా ఉంటాయో చదివితేకాని, వింటే కాని తెలీదు కదా. అప్పుడే వెళ్ళీ పుస్తకమో, క్యాసెట్టో కొనుక్కునేది జనం. ఇదే ఉద్దేశ్యంతోనే నేను రాసాను. నన్ను నేను సమర్ధించుకోవడం లేదు. ఇది నా సందేహం .

ఇందు మూలముగా నేను తెలుసుకున్నది ఏమనగా.....

నిప్పు కాలుతుంది తెలుసు
దానిని జాగ్రత్తగా తగు తక్షణతో వాడుకుని
రుచిగా వంట చేసి పదిమందికి పంచి
నొప్పింపక తానొవ్వక అన్న రీతిన
కార్యము సఫలము చేసుకొనుట ధన్యము జ్యోతి..

ఇది నా సొంత కవిత్వం. అందుకే నా పేరు పేట్తుకున్నా. కాపీరైట్ అస్సలు లేదు.అయ్యబాబోయ్ ఇక్కడ కూడా వంట ముచ్చట్లేనా. మరి అది ఆడవాళ్ళకే అలంకారము. సొంతము.కరెక్టే చెప్పానా?

cbrao

మీ భావాలు, మన సభ్యులకు మీ ముఖతా చెప్పాలని - మీకు ఆసక్తి ఉంటే, 13-05-'07 తెలుగు బ్లాగరుల సమావేశం మీ ఇంటి వద్ద ఉన్న ఇందిరా పార్కు లో జరపమని మిత్రులతో చెపుతాను.

వెంకట రమణ (Venkata Ramana)

[...]

మీరు కొన్న కాసెట్టులోని పాటలు ప్రైవేటు ఫంక్షన్లలో వినిపిస్తే పర్వాలేదుగాని, పబ్లిగ్గా (రేడియోలు, టీవీలు లాంటివాటిలో) వినిపించాలంటే మాత్రం ప్రత్యేకంగా అనుమతి తీసుకోవాలి. ఈవిషయం సాదారణంగా ఆడియో కాసెట్టుల మీద వ్రాసి ఉంటుంది. ఇంటర్నెట్టు కూడా పబ్లిక్ మీడియమే కాబట్టి ఆ నియమాలే వర్తిస్తాయనుకుంటా.

jyothi valaboju

వద్దులెండి. ఇక్కడ ఐతే దేశవిదేశాల్లోని సభ్యులతో చర్చించుకోవచ్చు. సమావేశంలో ఐతె కొద్దిమందే కదా.ఐనా నేను నా సందేహాలు ఆపేసి నా బ్లాగు పని చూసుకుంటా!

సర్వేబ్లాగ్జనా సుఖినోభవంతు !!!!

జై హింద్

Ajit kumar

On 4/28/07, jyothi valaboju <jyothiv...@gmail.com> wrote:
[...]

 భోజనాల తయారీలో జాగ్రత్తగా మెనూ ఎంచుకోండి ,(కాపీ రైటు లేనివి). అలాగే ఆహ్వాన పత్రిక చివర గమనిక: కాఫీలు నిషేధము టీ మాత్రమే లభించును అనియూ ,భోజనముపై పుల్లారెడ్డి స్వీట్లు వడ్డించబడును అనియూ . అనివ్రాయించండి.( మీరు కొన్న స్వీట్లన్నీ మీరే తినవలెను ; ఇతరులకు వడ్డించరాదు అనే కాపీరైటు రెడ్డిగారికి లేదని నా అభిప్రాయము. మరి వీవెన్ గారేమంటారో! )
     సీబీరావుగారి వ్యాకరణ కాపీరైటు చట్టాలు ఒప్పుకోవేమోగానీ అయిదు పాదాల పద్యం బాగానే వండారండీ.  అన్నట్టు వంట చేసే విషయంలో ఆడవారికేమీ కాపీ రైటు లేదని నొక్కి వక్కాణించు చున్నాను. ఎందుకని అని ఎవరైనా అంటారా?

[...]

My Blogs:
http://vak50.wordpress.com,
http://vakumar07.blogspot.com ,
http://ajitv.blogspot.com

swathi

అన్నట్టు వంట చేసే విషయంలో ఆడవారికేమీ కాపీ రైటు లేదని నొక్కి వక్కాణించు చున్నాను. ఎందుకని అని ఎవరైనా అంటారా?

అస్సలనమండీ.
ఎక్కువ మంది అబ్బాయిలు వంట చేసే హక్కుని తీసుకుంటే మేమూ సహృదయం తో వారికే ఇచ్చేస్తాము. :)

--
http://swathikumari.wordpress.com
Regards,

అనిల్ చీమలమఱ్ఱి

కాపీ విషయం రసవత్తరముగా సాగుతున్నది...మంచిదే...(ఇవి నా సొంత అభిప్రాయాలు..ఎవరూ కాపీరైటుగురించి అడుగవద్దు).

మా నాన్నగారు చెయ్యి తిరిగిన (అలా వెర్రిగా చూడకండి..చెయ్యి తిరిగిన అంటె, వంకరగా కాదు...) రచయిత (???) అంటె, కధలు, కవితలు, నానీలు కూడా వ్రాస్తారు...నాటికలు, వ్యాసాలు కూడా..

వీటిని నేను బృందావనరావు గారి వ్రాతపత్రి (http://brao.wordpress.com/) లో ఉంచాను..

వారి వద్దనుండి వ్రాతపూర్వకముగా బ్లాగించుకోవచ్చు అని కాగితం తీసుకొంటె సరిపోతుందా? ప్రచురణ కర్తల అనుమతి అవసరమా?

రచయిత అనుమతి చాలు అంటే - అంత దబ్బులు పోసి కొనుక్కున్న ప్రచురణ కర్తల బ్రతుకేమికాను?

ప్రచురణకర్తల అనుమతి అవసరమని అనుకుంటే - రచయిత భావస్వాతంత్ర్యము, ప్రజాసేవ మొదలైనవి బూడిదపాలు కాదా?

ఇద్దరి అనుమతి అవసరము అని అంటె - ఇంక రచయిత స్వాతంత్రము లేనట్టేనా?

ప్రతీ విషయమునకు కాపీరైటు గురించి మాట్లాడితే 90% సాలె గూడు (వెబ్/ఇంటర్నెట్)అంతా కాపీ/టీ ల మయమే.

మరొక అనుమానము....

ఏదైనా పద్యాన్ని తీసుకొని, మొదటి రెండు/మూడు లైనులు అలాగేఉంచి, చివర లైను నేను సొంతగా వ్రాస్తె అది కాపీ రైటు ఉల్లంఘన కాదా?

విక్కీ లో ఉన్న విషయాలకి కాపీ రైటు ఉల్లంఘన క్రిందకు తీసుకొన వచ్చా? (అంటే...ఇప్పుడు ఒక సినిమా గురించి ఆ వెబ్ సైటులో ఉంచారు, సినిమాలోని రెండు మూడూ మంచి డైలాగులు కూడా ఉంచారు...యధతధంగా...ఇది కాపీరైటు క్రిందకు రాదా?

మీ
అనిల్ చీమలమఱ్ఱి.
Inbox.com is giving away free iPODs, movie tickets and gigabytes!
Learn more about this contest >>

kotta pali

తెలుగులో మన రచనలు వేరెవరైనా (మనకి డబ్బులిచ్చి) ప్రచురించినా, హక్కులు మాత్రం రచయితవే. పాశ్చాత్య దేశాల్లో కూడా ఆ ప్రచురణకి సంబంధించిన హక్కులు మాత్రమే ప్రచురణ కర్తవి. ఆ రచనకి మలి ముద్రణలూ, సినిమా టీవీ  హక్కులూ ఇలాంటివన్నీ రచయితవే.

Veeven (వీవెన్)

On 4/30/07, kotta pali <kott...@yahoo.com> wrote:

> [...]
> రచయితవే. పాశ్చాత్య దేశాల్లో కూడా ఆ ప్రచురణకి సంబంధించిన హక్కులు మాత్రమే
> ప్రచురణ కర్తవి. ఆ రచనకి మలి ముద్రణలూ, సినిమా టీవీ హక్కులూ ఇలాంటివన్నీ
కొన్నిసార్లు ప్రచురణకర్తకి, రచయితకి మధ్య "రచయిత ఇన్ని సంవత్సరాలవరకు
తిరిగి ప్రచురించకూడదు" లాంటి అంగీకారాలేమైనా ఉండొచ్చు.

ఇవన్నీ రచయితకు, ప్రచురణకర్తకి మధ్యనున్న ఒప్పందంపై ఆధారపడిఉంటాయి.

రచయిత తన అవసరం (పుస్తకం ప్రచురించబడాలి కదా) మేరకు ప్రచురణకర్తతో
పునఃప్రచురణ హక్కులువేరెవ్వరికీ ఇవ్వను అని అంగీకరించిఉంటే, ప్రచురణకర్త
అనుమతికూడా తీసుకోవాలి.

> ఇద్దరి అనుమతి అవసరము అని అంటె - ఇంక రచయిత స్వాతంత్రము లేనట్టేనా?

రచయిత తన స్వాతంత్రముతోనే కదా తన హక్కులు మరొకరికి కట్టబెట్టగలడు.

> [...]
>
> ఏదైనా పద్యాన్ని తీసుకొని, మొదటి రెండు/మూడు లైనులు అలాగేఉంచి, చివర లైను నేను
> సొంతగా వ్రాస్తె అది కాపీ రైటు ఉల్లంఘన కాదా?

అవ్వొచ్చు. పద్యంఉండేదే నాలుగు లైనులు కదా.

> విక్కీ లో ఉన్న విషయాలకి కాపీ రైటు ఉల్లంఘన క్రిందకు తీసుకొన వచ్చా?
> (అంటే...ఇప్పుడు ఒక సినిమా గురించి ఆ వెబ్ సైటులో ఉంచారు, సినిమాలోని రెండు
> మూడూ మంచి డైలాగులు కూడా ఉంచారు...యధతధంగా...ఇది కాపీరైటు క్రిందకు రాదా?

రెండు మూడు కి పర్వాలేదు.
మరిన్ని వివరాలకు ఇది చూడండి:
http://en.wikipedia.org/wiki/Wikipedia:Non-free_content#Acceptable_use

> మీ
> అనిల్ చీమలమఱ్ఱి. ________________________________
>
> Inbox.com is giving away free iPODs, movie tickets and gigabytes!
> Learn more about this contest >>
>

> ________________________________
> Ahhh...imagining that irresistible "new car" smell?
> Check out new cars at Yahoo! Autos.

Sudhakar S

An ultimate guide on copying content on internet

On 4/30/07, Veeven (వీవెన్) <vee...@gmail.com> wrote:
> [...]
కొన్నిసార్లు ప్రచురణకర్తకి, రచయితకి మధ్య  "రచయిత ఇన్ని సంవత్సరాలవరకు
తిరిగి ప్రచురించకూడదు"  లాంటి అంగీకారాలేమైనా ఉండొచ్చు.

నవీన్ గార్ల

to తెలుగుబ్లాగు
[సుధాకర్ http://sodhana.blogspot.com] పంపించిన లింకు చాలా ఉపయోగకరంగా
ఉంది. ఎంత అంటే..ఆ వ్యాసాన్ని కాపీ చేసి నా బ్లాగులో పెట్టుకునేంత ;)
~~~~

On Apr 30, 6:04 pm, "Sudhakar S" <sudha...@gmail.com> wrote:
> An ultimate guide on copying content on internet
>

> http://lorelle.wordpress.com/2006/04/10/what-do-you-do-when-someone-s...

Sudhakar S

నాకు దానిని తెలుగులో రాసేద్దామనే ఆవేశం వచ్చి నాలుక్కర్చుకుని లింకు పంపా...;-)
iBlog @ http://savvybytes.com

KASYAP కశ్యప్

వీలయితే ఒక సారి చదవండి ,బోలెడు విషయాలు వున్నాయి . 2 లక్ష్లలు & %, 730 రోజులు మనవి కాదను కోంటే
రెచ్చిపోవచ్చు ...:) ,http://www.mit.gov.in/itbillonline/it_framef.asp    ,

http://www.mit.gov.in/itact2000/ITAct.doc

మీ శ్రేయోబిలాషి

kaburlu.wordpress.com