ได้ยินเสียงแปลกๆ

ທ້າວໄຂ່ມືດ

A : คืนก่อนครับ

B : ทำไมคะ

A : ราวๆตี 2เสือกได้ยินเสียงแปลกๆที่ชั้นล่าง

B : เฮ้ย ยังไงๆ

A : ผมก็เลยค่อยๆย่องลงไป

B : บ๊ะ!! แล้วไงต่อ

A : พอโผล่ไปชั้นล่างเท่านั้นล่ะ ผมร้องลั่นเลย

B : เจอ ขโมย!!!!!!!!

A : เจอ เจ้าของบ้าน!!~กลับมาพอดี หนีแทบไม่ทัน

B : ?????

Moobthaibteb Moobtwmzeej

Q: ยาอะไรใช้รักษาคนไม่ได้
A: ยามาฮ่า

Q: ยายพายเรือไปทำบุญที่วัด ปรากฏว่าเรือรั่วและกำลังจะจม ยายต้องเสียสละทิ้งของ สองอย่างระหว่างปิ่นโตกับดอกไม้ ถามว่ายายจะเสียอะไรจึงจะไปถึงวัด แน่ๆ?
A: เสียชีวิตสิ ถึงวัดแน่นอน

ທ້າວໄຂ່ມືດ

On Nov 19, 1:16 am, Moobthaibteb Moobtwmzeej <mooblajl...@gmail.com>
wrote:

5555555 I really like the second one Michael.