นิทานเซน สวรรค์ หรือ นรก

Prakal

to HR Googlegroups
วันนี้วันศุกร์ เช่นเคยครับ เอานิทานเซนมาฝากกัน อ่านเพื่อให้เกิดความสบายใจ และได้ข้อคิดเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน คนบางคนคิดว่าการที่เราทำงานเหนื่อยยากนี้ เป็นสิ่งที่ไม่ดี เหมือนกับตกนรกทั้งเป็น ก็เลยคิดไปว่า ถ้าชีวิตเราอยู่สบายๆ ไม่ต้องทำงานอะไรก็คงจะดี เหมือนกับได้ขึ้นสวรรค์ ลองอ่านนิทานเรื่องนี้ดูนะครับ

อ่านต่อได้ท่ี่นี่ครับ