บริการทำความสะอาดครบวงจร

kittiya tocharoen

to sia...@googlegroups.com

บริษัท อโนชา คลีนนิ่ง จำกัดและบริษัทฯในเครือ ได้จดทะเบียนดำเนินธุรกิจบริการรักษาความสะอาด ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517  เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านนี้โดยเฉพาะ และพร้อมบริการให้กับหน่วยงานของท่าน บริษัท ฯ มีความยินดี ที่จะเสนอบริการทำความสะอาดครบวงจร ดังนี้

*  บริการจัดส่งพนักงานทำความสะอาดประจำสำนักงาน  (สัญญาฯ ขั้นต่ำ 1 ปี ชำระค่าบริการรายเดือน)

*  บริการซักพรม ซักเก้าอี้ ซักโซฟา

*  บริการเช็ดกระจกภายใน-นอก สำนักงาน  และ อาคารสูงด้วยวิธีโรยตัว

*  บริการล้างทำความสะอาดพื้นกระเบื้องยาง , พื้นกระเบื้อง , พื้นแกรนิตโต้ และพื้นอื่นๆ

*  บริการทำความสะอาดทั่วไป

จำหน่ายน้ำยากลุ่มงานทำความสะอาดและกลุ่มงานผ้า

                บริษัท ฯ ขอขอบพระคุณท่านที่ให้ความสนใจในสินค้าและบริการของเรา หากท่านมีข้อสงสัยประการใด กรุณาติดต่อ บริษัท อโนชา คลีนนิ่ง จำกัด เลขที่ 55 ซอยเจริญราษฎร์ 1 แยก 7 ถนนสาทรใต้    แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพ 10120  คุณกิตติยา  โตเจริญ  พนักงานขาย   โทร. 0-2675-5161-3  ต่อ 108  แฟ็กส์. 0-2675-5164  Email : anoch...@gmail.com; nongt...@gmail.com