RE: [SIAMHRM.COM :53026] บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงานต่างด้าวถูกกฏหมายครับ

พัชรา อมรสถิตย์

to sia...@googlegroups.com
สนใจคะ รบกวนขอรายละเอียดข้อมูลหน่อยคะ
ตอนนี้บริษัทกำลังเปิดรับอยู่ 100 อัตราค่ะ
บริษัททำธุรกิจเกี่ยวกับจิวเวอร์รี่ผลิตเครื่องประดับเงิน
ตามที่อยู่นี้นะคะ

บริษัท ซิลเวอร์ ไอซ์ จำกัด
นิคมอัญธานีเจโมโปลิส
เลขที่  47/30 หมู่ 4 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ
กรุงเทพฯ 10250
โทร.02-7270488-9 02-7270708-10

ขอบคุณค่ะ

คุณพัชรา  อมรสถิตย์

Anne K.

to sia...@googlegroups.com

From: patch...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com
Subject: RE: [SIAMHRM.COM :53068] บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงานต่างด้าวถูกกฏหมายครับ
Date: Tue, 10 Dec 2013 08:35:46 +0000

Puii@LovelyHrs

to Siamhrm Googlegroups
ถ้าต้องการ 2 คนจัดหาให้ไหมคะ
และค่าใช้จ่ายอย่างไร
ขอบคุณคะ

เมื่อ 7 มกราคม 2557 21:21, บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงงานต่างด้าวถูกกฏหมาย <thana...@gmail.com> เขียนว่า:
สอบถามได้นะครับ ตอนนี้ทางเรามีแรงงานเข้ามาเพิ่มหลายร้อยคนครับ

--

- http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น รับส่วนลด 20% แถม Flash Drive 32G ฟรี (ขอใบเสนอราคา/โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ Tel.02-279-0-466) ถึง 31 มค.57 นี้

[...]

Best Regards
A.P.K Precision Jig & Die co.,Ltd.
www.apkprecision.com
e-mail : apkpre...@gmail.com
T. 0 - 2709 - 8052-4
F. 0 - 2709 - 8945

Thanaporn Tumprasit

to sia...@googlegroups.com
สนใจมากคะขอรายละเอียดคะ พร 0886138625

2014/1/7 บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงงานต่างด้าวถูกกฏหมาย <thana...@gmail.com>
Boxbe This message is eligible for Automatic Cleanup! (thana...@gmail.com) Add cleanup rule | More info

มนัส ชูผกา

to sia...@googlegroups.com
ขอทราบค่าใช้จ่ายครับ
ขอบคุณครับ
มนัส

ในกรณีนายจ้างไม่อยากบริหารแรงงานต่างด้าว สามารถให้เราบริหารแรงงานได้ครับ

--

- http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น รับส่วนลด 20% แถม Flash Drive 32G ฟรี (ขอใบเสนอราคา/โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ Tel.02-279-0-466) ถึง 30 เม.ย 57 นี้

[...]

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข่าวสารจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ siamhrm+u...@googlegroups.com
ถ้าต้องการโพสต์ไปยังกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ sia...@googlegroups.com
โปรดดูข้อมูลกลุ่มนี้ที่ http://groups.google.com/group/siamhrm
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/optout

butterfly_top.gif
butterfly_bottom.gif

Jum- Goldinter supply

to sia...@googlegroups.com
สนใจจะติดต่อให้จัดทำ วีซ่าให้กับแรงงานพม่า ค่ะ ขอใบเสนอราคา

Date: Wed, 7 May 2014 04:21:57 -0700
From: thana...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com
CC: mana...@bscm.co.th
Subject: Re: [JobSiam.com :54779] Re: บริการรับà��ัดหา รับทำเอกสารแรงานต่างด้าวถูกกฏหมายครับ

ผมตอบกลับไปทางเมล์แล้วนะครับ ถ้าให้จะทำใบเสนอราคาก็แจ้งได้ครับ ขอบคุณครับ

เมื่อ วันพุธที่ 7 พฤษภาคม ค.ศ. 2014, 13 นาฬิกา 8 นาที 34 วินาที UTC+7, มนัส ชูผกา เขียนว่า:

Sukunya Poonkarsam

to sia...@googlegroups.com
รบกวนค่ะคุณมนัสดิฉันต้องการแรงงานกัมพูชาไปขายเครื่องสำอางค์ที่พนมเปญขอด่วนได้ไหมค่ะ Mail  kip_s...@hotmail.com ด่วนมากค่ะ

From: natth...@hotmail.com
To: sia...@googlegroups.com
Date: Wed, 4 Jun 2014 11:44:09 +0700

jint...@fagerdala.co.th

to sia...@googlegroups.com

สนใจค่ะ

รบกวน กรุณา ติดต่อกลับเพื่อคุยscope job

คุณจินตนา  083-0382589

: [JobSiam.com :55155] Re: บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงานต่างด้าวถูกกฏหมายครับ

เป็นรูปแบบบริษัทรับดำเนินการด้านเอกสาร

- พม่า

- กัมพูชา

- ลาว

- ฮ่องกง

- จีน

- ไต้หวัน

ราคาค่าดำเนินการรบกวนแจ้งข้อมูลก่อนนะครับ เพราะแต่ละงานจะไม่เท่ากัน อยู่ที่ความพร้อมด้านเอกสารของผู้ที่จะทำครับ

ติดต่อ 088 - 230 - 6517 คุณอ้น (สายตรง) หรือ 089 - 572 - 2442 คุณหนึ่ง

Mary Land

to sia...@googlegroups.com
แนะนำบริการ สอง ธุรกิจ ดังนี้
๑) ให้บริการห้องพักจังหวัดขอนแก่น www.theimpresshotel.com
๒) ให้บริการทงด้านกฎหมายทั่วประเทศ www.khonkaen-notary.blogspot.com

Mr.Thaipat Thongprawat
Managing Director
Maryland Property  Co.,Ltd.
56/68 Moo14 Nai-Muang Sub-district, Muang district,  Khonkaen Province 40000 Thailand
Email: maryland2555...@gmail.com
Tel: +66 89 1105000 Fax: +66 043 242 032

เมื่อ 5 กรกฎาคม 2557 11:27, บริการรับจัดหา รับทำเอกสารแรงงานต่างด้าวถูกกฏหมาย <thana...@gmail.com> เขียนว่า:

เป็นรูปแบบบริษัท มีแรงงานกัมพูชา 15 คน มีบัตรแล้ว ต้องการทำโรงงานด่วน ค่าดำเนินการไม่แพงอย่างที่คิด โทรสอบถามรายละเอียดหรือปรึกษาได้ครับ

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 089 - 808 - 6315 คุณอ้น

ศรัญญู นามมุง

to sia...@googlegroups.com
ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับหน่อยครับ

ศรัญญู

Date: Mon, 4 Aug 2014 09:54:35 -0700
From: thana...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com

ขอขอบคุณ บมจ.ภัทรเฮ้าส์ แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ และ บจ.ภัทรารมย์ เรียลเอสเตท ที่ไว้วางใจกับทางบริษัท นำเข้าแรงงานให้ครับ

--

- http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น รับส่วนลด + แถม Flash Drive 32G ฟรี (ขอใบเสนอราคา/โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ Tel.02-279-0-466)

http://www.facebook.com/JobSiam ** เพจ จ๊อบสยาม
https://www.facebook.com/lawsiamdotcom ** เพจ อัพเดท กฎหมาย

[...]
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิก ควรอ่านกฎ กติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์

Nikorn Sawangkot

to sia...@googlegroups.com

0863620742   นิกร ครับ