ขอสมัครงาน

มนต์ตรี มณี

to sia...@googlegroups.com
     เรียน      ทุกท่านที่เกี่ยวข้อง
           ปัจจุบันผมทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการโรงงาน (แต่จบปริญญาตรีทางด้านบริหารงานบุคคล)
กำลังจะเปลี่ยนงานใหม่  ไม่ทราบว่ามีบริษัทในจังหวัดสมุทรสาคร , นครปฐม และกรุงเทพมหานคร
(บางขุนเทียน,บางบอน,บางแค) เปิดรับสมัครงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการโรงงาน/ผู้จัดการโรงงาน
บ้างไหมครับ

                        ขอบคุณครับ