ทำไมพนักงานแต่ละคนจึงสร้างผลงานที่แตกต่างกัน

Visto 7 veces
Saltar al primer mensaje no leído

Prakal

no leída,
18 feb 2015, 19:24:5618/2/15
a HR Googlegroups
ได้เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับ KPI ไปสองวัน ก็มี Feedback ในทางที่ดีจากท่านผู้อ่านพอสมควร ซึ่งผมเองก็เดาเอาเองว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่หลายๆ องค์กรให้ความสนใจมาก และต้องการที่จะให้ระบบนี้ให้ประสบความสำเร็จ สิ่งที่เถียงไม่ได้เลยก็คือ ทุกองค์กรต่างก็ต้องการที่จะสร้างผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกแห่งพยายามที่จะวางแผนกลยุทธ์ กำหนดแนวทางในการบริหารจัดการ เพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมายให้ได้

อ่านต่อได้ที่นี่ครับ
Responder a todos
Responder al autor
Reenviar
0 mensajes nuevos