ขอเข้าร่วม Line HRM ประเทศไทย

บริษัท แอร์โรเฟลกซ์ จำกัด

to HRM ประเทศไทย
เรียน HRM ประเทศไทย

ขอเข้าร่วมด้วยครับ
Line_ID : nipphan.suk

--
ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายทรัพยากรมนุษย์และธุรการ

สนใจตำแหน่งงานว่างและหรือสมัครงานกับบริษัทฯได้ที่นี่

พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม สุนทรชัย

to sia...@googlegroups.com

โครงการพัฒนาบุคลากร ธรรมะ OD(organization development)
หัวข้อ.ประสิทธิภาพในการประสานคน ประสานงาน บริหารด้วยหัวใจ...ระดับผู้จัดการ , เจ้าหน้าที่office บริษัทซูมิโตโม อีเล็คตริก ไวริ่งซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง
13/11/57.. เวลา 09.00~16.00น.บรรยาย โดย พระธรรมวิทย์ ฐานธมโม (facebook )

 โทร.087-848-4963

Date: Mon, 9 Feb 2015 11:44:41 +0700
Subject: [SiamHRM.com :57827] ขอเข้าร่วม Line HRM ประเทศไทย
From: hre...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com
--
- โปรดร่วมกัน เสวนา ถาม-ตอบ วันละ 1 กระทู้ สร้างความรู้ใหม่ได้ มหาศาล -

แนะนำ :

- http://www.JobSiam.com : โปรโมชั่น รับส่วนลด + แถม Flash Drive 32G ฟรี (ขอใบเสนอราคา/โทรสอบถามทีมงานได้ค่ะ Tel.02-279-0-466)

http://www.SiamHRM.com : สยามเอชอาร์เอ็ม ดอทคอม รวมพลคนทำงาน มากที่สุด

http://www.facebook.com/JobSiam ** เพจ จ๊อบสยาม

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์ ประเทศไทย"
- หากต้องการโพสต์ ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ sia...@googlegroups.com
- หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ siamhrm+u...@googlegroups.com (ยืนยัน การยกเลิกใน Email อีกครั้ง.)
- หากต้องการดูกระทู้ หัวข้อ HR โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่ http://groups.google.co.th/group/siamhrm?hl=th&pli=1
- เนื่องจากสมาชิกมีจำนวนมาก สมาชิก ควรอ่านกฎ กติกา มารยาท และใช้เมล์กรุ๊ปร่วมกัน อย่างสร้างสรรค์
---
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข่าวสารจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups
หากต้องการยกเลิกการสมัครรับข่าวสารและหยุดรับอีเมลจากกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ siamhrm+u...@googlegroups.com
ถ้าต้องการโพสต์ไปยังกลุ่มนี้ โปรดส่งอีเมลไปที่ sia...@googlegroups.com
โปรดดูข้อมูลกลุ่มนี้ที่ http://groups.google.com/group/siamhrm
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://groups.google.com/d/optout

Muy Muy

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้าร่วมด้วยค่ะ
Line_ID : muy-muy

Mint Minty

to sia...@googlegroups.com

ขอเข้าร่วมด้วยครับ Line ID: so_coolclub
ขอบคุณครับ

เมื่อ 19 ก.พ. 2015 07:11 "Muy Muy" <muymu...@gmail.com> เขียนว่า:

สถาพร

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้า่ร่วมด้วยครับ
Line_ID : Moo San

Date: Mon, 16 Feb 2015 23:40:46 -0800
From: muymu...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com
Subject: [SiamHRM.com :58005] Re: ขอเข้าร่วม Line HRM ประเทศไทย

นฤทัย ชุ่มทรวง (น้องเล็ก)

to sia...@googlegroups.com
ขอเข้า่ร่วมด้วยครับLine_ID : 0858316643

From: muymu...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com

[...]

คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณสมัครรับข้อมูลจากกลุ่ม "บริหารทรัพยากรมนุษย์" ของ Google Groups

กรุณาเข้าสู่กลุ่มนี้ที่ http://groups.google.com/group/siamhrm
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม กรุณาดูที่ https://groups.google.com/d/optout

--
Naruthai Chumsuang (Nonglek)Accounting Kriengthai Watana Group Co;Ltd.Tel.02-8117401-2 Fax.02-8117477 ID LINE:KTWLINE20

พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม สุนทรชัย

to sia...@googlegroups.com

                           ทำไมต้องอบรม อบรมแล้วได้อะไร”

เราวัดผลกำไรจากอะไร ?  ทุกวันนี้เราให้ความสำคัญกับตัวเลขทางด้านเศรษฐกิจจนหลงลืมไปว่าตัวเลขเหล่านั้นจะเกิดขึ้นและดำเนินไปอย่างราบรื่นก็ด้วยอาศัยบุคลากรที่มีทักษะในการทำงานและการดำรงชีวิตอย่างมีความสุข  เพราะมนุษย์คือทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุด  และสำคัญที่สุดในการพัฒนาดังนั้น  การปลูกผังและฝึกฝนให้มีเจตคติที่ดีในการมองโลกและการอยู่ร่วมกันจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง

          เพื่อให้เกิดความสมดุลในการใช้ชีวิตเรื่องครอบครัว  การงาน  การเงิน  และมีวิถีชีวิตการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องจึงจำเป็นต้องมีการฝึกอบรม  ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างทัศนคติเชิงบวกต่อตัวเององค์กรและสภาพแวดล้อมในองค์กรสร้างทักษะการทำงานและเรียนรู้การสื่อสารเชิงบวกที่มีประสิทธิภาพเพื่อนำมาซึ่งประสิทธิผลสูงสุดที่จะเกิดขึ้นจากทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สุด

ศูนย์ดรุณธรรม สำนักปฏิบัติธรรมพุทธสาวิกา

๑๐๔/๒ หมู่๓ ตำบลคลองกิ่ว

อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ๒๐๒๒๐

E-mail:Thamma...@hotmail.com

Facebook พระธรรมวิทย์ ฐานธมฺโม

โทร.๐๘๗-๘๔๘-๔๙๖๓

> Date: Sat, 21 Feb 2015 09:57:10 +0700
> From: naru...@ktw.co.th
> To: sia...@googlegroups.com
> Subject: RE: [SiamHRM.com :58042] Re: ขอเข้าร่วม Line HRM ประเทศไทย
ข้อมูลโบว์ชัวร์ 01.docx

santipong santipong

to sia...@googlegroups.com
สวัสดีครับ
ขอเข้าร่วมสมาชิก line ด้วยคนครับ
Line_ID : 3160100084

--

ขอบคุณครับ
สันติพงษ์

[...]

กำหนดการโครงการอบรมหลักสูตรเชิงปฎิบัติการ เพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์กร ธรรมะ OD(organization development) บริษัทโอซีซี จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ สำนักปฎิบัติธรรมพุทธสาวิกา อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และ ศูนย์ดรุณธรรม อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ ๖-๘ เดือน มีนาคม พศ. ๒๕๕๘

Date: Sun, 22 Feb 2015 09:28:25 +0700
Subject: [SiamHRM.com :58086] ขอเข้าร่วม Line HRM ประเทศไทย
From: in.san...@gmail.com
To: sia...@googlegroups.com
ceo.jpg
เปิดโลกเปิดธรรมะ.jpg
รอยยิ้ม.jpg