งาน HR มี Innovation ได้หรือไม่

Prakal

to HR Googlegroups

เรื่อง ของความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจนั้น ในปัจจุบันบริษัทที่ได้เปรียบก็คือ บริษัทที่ต้องสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาดได้ จะสังเกตเห็นว่าในระยะ 4-5 ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีได้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็วมาก โดยเฉพาะเรื่องของโทรศัพท์มือถือ ใครที่จะเป็นผู้นำตลาดได้จะต้องมีไอเดียใหม่ๆ หรือต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถทำให้ผู้ใช้งาน ใช้งานมันได้อย่างสะดวก และไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน ถ้าสามารถทำได้ ความได้เปรียบก็จะเกิดขึ้นกับบริษัทนั้นๆ ทันที มันเลยทำให้ผู้บริโภคต้องมานั่งรอดูว่า ค่ายไหนจะมีอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ใช้กัน แนวโน้มมันเป็นแบบนี้มากขึ้น

อ่านต่อได้ที่นี่ครับ