เทคนิคการบริหารคน อยากให้ลูกน้องรัก อย่าทำแบบนี้เด็ดขาด

Prakal

to HR Googlegroups

badboss1111

ใครที่เป็นหัวหน้างาน ผู้จัดการ ผู้บริหาร ฯลฯ ล้วนแต่ต้องมีการบริหารลูกน้องของตนเอง อย่างที่ทราบกันดีว่า ผู้จัดการจะต้องทำงานให้สำเร็จโดยผ่านลูกน้องของตนเอง นั่นก็คือ ลูกน้องทุกคนจะต้องทำงานให้สำเร็จ เพื่อให้งานของผู้จัดการสำเร็จได้ และการที่จะทำให้ลูกน้องทำงานสำเร็จได้นั้น สิ่งแรกที่จะต้องทำก่อนเลยก็คือ การได้ใจลูกน้อง เมื่อเราได้ใจลูกน้องแล้ว งานที่มอบหมายให้ทำ มันก็จะไม่ยาก

อ่านต่อได้ที่นี่ครับ

http://wp.me/pBmlU-1UO