Máy lọc nước và Cây lọc nước nóng lạnh Fresh water

qmsvnmail

to info

Fresh water Vietnam kính gửi tới các anh/chị lời chúc sức khỏe đầu năm mới.

Chúc các anh/chị và gia đình một năm mới với nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Fresh water là thương hiệu Máy lọc nước và Cây lọc nước nóng lạnh hàng đầu Malaysia, được lắp ráp và phân phối bởi Công ty TNHH Khoa học và Quản lý Việt Nam (SMC Vietnam Co., Ltd.).

Các sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

1.      Máy lọc nước RO 5 cấp lọc sử dụng công nghệ lọc RO của Mỹ, dùng lọc nước để ăn, uống trực tiếp. Giá bán lẻ: 2,650,000 đồng.

2.      Máy lọc nước RO 7 cấp lọc sử dụng công nghệ lọc RO của Mỹ, dùng lọc nước ăn, uống trực tiếp với vị ngon hơn. Giá bán lẻ: 3,050,000 đồng.

3.      Cây lọc nước nóng lạnh thông thường sử dụng công nghệ lọc Nano của Nga, làm lạnh nước tới 5 độ, nóng nước tới 98 độ. Giá bán lẻ: 4,950,000 đồng.

4.      Cây lọc nước nóng lạnh cao cấp sử dụng công nghệ lọc Nano của Nga, làm lạnh nước tới 5 độ, nóng nước tới 98 độ. Giá bán lẻ: 8,450,000 đồng.

(Giá trên đã bao gồm vận chuyển, lắp đặt)

Các dịch vụ của chúng tôi:

1.      Vận chuyển và lắp đặt miễn phí tại các tỉnh: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình.

2.      Bảo hành 2 năm với máy lọc nước, 1 năm với cây lọc nước nóng lạnh.

3.      Bảo trì định kỳ miễn phí 1 lần/ năm trong suốt thời gian sử dụng máy.

Chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm của các anh/chị đến sản phẩm của chúng tôi. Hãy tham khảo thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trên website http://freshwatervietnam.com (nhấn ENTER để vào).

Trân trọng cảm ơn anh/chị!

Xin lỗi nếu đã làm phiền tới anh/chị.

Công ty TNHH Khoa học và Quản lý Việt Nam

Địa chỉ: Số 6, Nhà N2, Ngõ 40 Đường Xuân La, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.

Điện thoại: 04 66627929

Di động: 0976133182

Email: in...@freshwatervietnam.com

Website: http://freshwatervietnam.com