Fwd: nhu cầu khách

Quân Nguyễn Hồng

to BDS hà nội, Chị Trang euro window

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Quân Nguyễn Hồng <hongq...@gmail.com>
Ngày: 18:15 Ngày 01 tháng 12 năm 2011
Chủ đề: nhu cầu khách
Đến: longph...@gmail.com

1. cần mua 3000-3500m2, mặt đường vành đai 3 làm siêu thị kiểu như metro, big C.
2. cần 1500m2 trên phố làm siêu thị, hoặc tòa nhà
3. cần thuê nhà 100m2. mặt tiền 6 làm siêu thị mini
4. cần thuê nhà khu cầu giấy, đường láng, chấp nhận trong ngõ. yêu cầu nhà hướng đông nam, giá khoảng 12tr/tháng.
5. cần thuê chung cư khu trung hòa, đầy đủ đồ giá khoảng 10tr/tháng
6. cần mua nhà khu thái thịnh, thái hà,yêu cầu hướng Bắc, Tây Bắc, hoặc Đông Bắc, ưu tiên hướng Bắc, nhà đẹp, dân trí cao. khoảng 6 tỷ.
7. cần thuê mặt bằng làm nhà hàng trên phố khoảng 8 -10,000usd/tháng.
8. cần thuê mặt bằng làm nhà hàng Nhật; khoảng 15000usd/tháng, ưu tiên biệt thự trên phố.
10. cần thuê tòa nhà văn phòng khu cầu giấy. 250m2/sàn. giá thuê 13-14000usd/tháng
11. cần mua đất khoảng 500m2 khu cầu giấy, nguyễn khánh toàn, hoàng quốc việt làm trụ sở công ty

--
Email: hongq...@gmail.com
ĐT: 0988638822

--
Email: hongq...@gmail.com
ĐT: 0988638822

theanh le

to nhadat...@googlegroups.com
Mình có nhà Phố Duy Tân Cầu giấy bạn có thuê không

Vào 18:17 Ngày 01 tháng 12 năm 2011, Quân Nguyễn Hồng <hongq...@gmail.com> đã viết:

--
Thanks for your attention!

-------------------------------------
Lê Thế Anh /Mr
Cán bộ dự án

CÔNG TY CP KÍNH VẠN HOA (KALEI JSC.)

Trụ sở    : Phòng 1102, tầng 11, tòa nhà HACISCO, 15/107 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
VPGD  Rm. 12B05, 12Bth flr., Momota building, 151 Nguyen Duc Canh road, Hanoi
Xưởng sx nội thất: 68 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel/fax : (84-4) 3662 8162
Mobile : 0942 564 277

Quân Nguyễn Hồng

to nhadat...@googlegroups.com
duy tân nó không thuê đâu bạn ạ vì nó đang muốn chuyển từ duy tân đi chỗ khác...cảm ơn đã thông tin.

Vào 10:03 Ngày 02 tháng 12 năm 2011, theanh le <thean...@gmail.com> đã viết:

theanh le

to nhadat...@googlegroups.com
Bên mình có xưởng sản xuất đồ nội thất văn phòng, showroom mặt phố rất vui được hợp tác với bên bạn.

Dưới đây mình có gửi kèm theo một vài hình ảnh về nhưng công trình bên mình đã làm để bạn tham khảo.

Vào 18:17 Ngày 01 tháng 12 năm 2011, Quân Nguyễn Hồng <hongq...@gmail.com> đã viết:
Interior.jpg
Kalei profile.pps
VP4.JPG
VP1.jpg

Kim Tuoc

to nhadat...@googlegroups.com
Minh co nha xuong khu cong nghiep Quoc Oai 1500m2 xuong 800m2 nha dieu hanh . Tong DT la 10.000m2 ban co muon thue khong
Lien he : 0977563254

--- Ngày Thứ 6, 2/12/11, theanh le <thean...@gmail.com> đã viết:

Từ: theanh le <thean...@gmail.com>
Chủ đề: Re: [ BĐS Hà Nội ] Fwd: nhu cầu khách
Đến: nhadat...@googlegroups.com
Ngày: Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2011, 10:03