Tuyển tập toàn hàng siêu khủng, siêu nét, đẹp như diễn viên Hàn Quốc, làm việc trực tiếp.

1 view

Vutienvan Vutienvan

to nguyentuy...@gmail.com

1. Nhà mặt phố Tây Sơn, Đống Đa diện tích mặt bằng 123 m2 xây 8 tầng, mặt tiền 6m có thang máy, thiết kế hiện đại, có phòng khách , sân vườn, 4 tầng dưới có thể mở văn phòng, Showroom, thuận tiện kinh doanh, buôn bán, trang thiết bị hiện đại, 4 tầng trên nội thất sinh hoạt cực đẹp, không thể chê được, giá bán : 40 tỷ.

2. Bán nhà mặt phố Tây Sơn, Đống Đa, nhà 3 tầng, diện tích mặt bằng 190m2, mặt tiền 7.5m, sâu 24m, vuông vắn, có vỉa hè rộng 3m, nhà đẹp. Giá bán: 265 tr/m2

3. Bán đất mặt phố Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, diện tích mặt bằng 150m2, mặt tiền 7.8m vuông vắn, có vỉa hè rộng 3m. Giá bán: 310 tr/m2 (TL)

3. Bán đất mặt phố Tôn Đức Thằng, Đống Đa, diện tích mặt bằng 150m2, mặt tiền 7.5m vuông vắn, có vỉa hè rộng 3m. Giá bán: 360 tr/m2 (TL)

4. Bán nhà mặt phố  Ngô Quyền, ngay gần ngã tư Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, DT: 126m2, MT 10m, đã xây building 10 tầng, đang cho thuê 400tr/tháng. Giá bán 135 tỷ.

5. Cần bán nhà mặt phố Hàng Trống, Hoàn Kiếm, HN, diện tích:97m2, mặt tiền 3,5 m, nhà xây 8 tầng, thiết kế đẹp, hiện đại, vị trí trung tâm Phố Cổ, gần hồ Hoàn Kiếm, là khu phố thương mại sầm uất, đông khách du lịch, thuận tiện kinh doanh, nhà hàng, khách sạn cao cấp, văn phòng trụ sở giao dịch. Đang kinh doanh khách sạn, có đầy đủ các trang thiết bị, nội thất, thang máy, điều hòa, camera.....

Giá bán : 70 tỷ

6. Bán nhà khu Nguyên Hồng, diện tích 60 m2 x 9 tầng, từ tầng 2 đến tầng 9: 66 m2, MT 5m, có thang máy, nội thất xịn, thiết kế Châu Âu, giá bán 23 tỷ

7. Bán nhà mặt phố Nguyên Hồng, Đống Đa, 130m, 9 tầng, lô góc, hai mặt tiền, thang máy, thiết kế hiện đại kiểu văn phòng, bán 75 tỷ có TL

8. Bán đất mặt phố Nguyễn Ngọc Vũ, diện tích 132 m2, mặt tiền 12m, vuông vắn thích hợp xây tòa nhà, trụ sở công ty, ngân hàng… giá bán 260 tr/m.

9. Cần bán nhà mặt đường Nguyễn Xiển (Vành đai III), Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Diện tích mặt bằng 172m2, diện tích xây dựng 131m2 x 3 tầng, mặt tiền rộng 6,6m, nhà ở vị trí đẹp, gần ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, thuận tiện kinh doanh, ôtô đỗ cửa, có gara ôtô, nhà thuộc lô đất của Bộ nội vụ. Gía bán: 40 tỷ (Có thương lượng)

10. Bán nhà số mặt phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Diện tích tầng 1 62m2, từ tầng 2 trở lên có diện tích 72m2, nhà một mặt phố và một mặt ngõ, thuận tiện kinh doanh và đi lại. Giá bán: 36 Tỷ

11. Bán nhà mặt phố Trương Hán Siêu, đã xây mới 8 tầng, DT 132 m2, vuông vắn, nở hậu, MT 6,5m, giá 78 tỷ.

12. Bán nhà mặt phố Mai Hắc Đế, đối diện Vincom, DT 87 m2, MT 5,7m, 6 tầng, có thang máy, thiết kế hiện đại, giá 50 tỷ

(Còn tiếp)

Đây toàn bộ là các hàng em làm việc trực tiếp, chính chủ, bác nào có khách chuẩn thì alo cho em, em sẽ cung cấp thêm thông tin cho các bác để anh em cùng làm. Bác nào có khách và thiện chí muốn hợp tác thì alo em luôn, còn bác nào thấy thông tin có ích thì vỗ tay ủng hộ em mấy cái lấy tinh thần tuần sau send tiếp. Ngoài list hàng khủng, em sẽ send cả list hàng ít tiền < 10 tỷ, list hàng 10-20 tỷ và list hàng > 20 tỷ. Rất vui được hợp tác cùng tất cả anh em.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THỦ ĐÔ
Đ/c: D2 ngõ 34 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phụ trách kinh doanh dự án
                 Ms. Ngọc : 0936 105 118  /  Email : ntng...@gmail.com
                 Mr. Văn    : 0988 312 243  /  Email : vuti...@gmail.com