TUẤN123 CHI 200 TRIỆU NHÀ 76 LĨNH NAM VÀ SỐ 3 NGÕ 86/16/2 TÔ VĨNH DIỆN

TUẤN123

Tuấn123 bán nhà 76 Lĩnh Nam, 4 tầng mới xây đẹp, diện tích 70m2, giá 10 tỷ, hoa hồng anh em mối giới 200 triệu, giá không thương lượng không chênh.

Tuấn 123 bán nhà số 3 ngõ 86/16/2 , xây 2.5 tầng đẹp, diện tích 42m, ô tô vào nhà, giá 7 tỷ hoa hồng anh em mối giới 200 triệu, giá không thương lượng không chênh. Nhà đang cho thuê làm công ty anh em đến xem nhà vui lòng đừng làm phiền công ty đang thuê ,muốn vào trong vui lòng đi xem buổi tối.Tuấn123 mở cửa!!!

--
 TUẤN 123

Đội Trưởng Đội tìm hàng BĐS cho khách VIP.

Đảm bảo tìm hàng rẻ nhất thị trường mọi lúc, mọi nơi.

add : 63 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội.

Home : 04..6653..9953

Mobil : 0906..254..889

Vina : 0123..6789..123