ปรับแต่งบล็อกเกอร์กันค่ะ

MeOmee

to meomeemakerich
รู้สึกว่าหากใส่ข้อความทั้งหมดของบทความ มันจะย้าววววยาวไป ก็เลย แค่มาบอก
ข่าวค่ะ ว่าอัพเดตบล้อกของ Siamblogspot แล้วนะคะ ถ้าใครที่สนใจทำบล้อก
เพื่อ Make Money อยู่ คิดว่าบทความที่ มีมี่เขียนคงจะมีประโยชน์บ้างคะ
ไปดูกันเล้ยยย ที่นี่ค่ะ

http://siamblogspot.blogspot.com/2007/04/siamblogspot-blogspot-httphelp.html