สร้าง blog หาเพื่อน+ได้เงิน ไมมีค่าใช้จ่าย

naughty

to meomeemakerich
ธุรกิจเครือข่ายอินเตอร์เน็ตที่ยิ่งใหญ่ Yuwie.com
ด้วยระบบรายได้ 10 ชั้นความลึก
สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องเข้าอบรม ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องขาย
ของ ไม่ต้องรอคลิกโฆษณา

Yuwie เป็น website ที่ให้เราสร้าง "ไดอารี่บน
อินเตอร์เน็ต" (เรียกอีกอย่างว่า blog หรือ space) Yuwie ให้เรามี blog
เป็นของตัวเองแถมยังให้เงินเราใช้อีก โดยมีหลักการให้เงินเราดั้งนี้

ถ้ามีคนเข้ามาดู blog ของเรา หรือ เราชวนเพื่อนมาสร้าง blog แล้วมีคนเข้า
มาดู blog ของเพื่อนเรา การเข้ามาดูนี้ 1 Click เป็นเวลา 3 วินาที เรา
เรียกว่า 1 เพจวิว (Page View) ไม่ว่าจะเข้ามาดูเรา ดูเพื่อนเรา หรือดูคน
ที่เราแนะนำ จะนับรวมหมด แล้ว Yuwie ก็จะแบ่งรายได้จากการโฆษณาให้เรา โดย
การส่งเช็คให้คุณถึงบ้าน หรือ โอนผ่านทาง paypal

ถาม เราจะทำเงินได้เท่าไหร่
ตอบ
สมมติว่าคุณแนะนำเพื่อนได้ 3 คน แต่ละคนที่คุณแนะนำมา ก็แนะนำต่อ 3 คน
แนะนำไปเรื่อย ๆ จนถึงชั้นที่ 10 โดยสมาชิกแต่ละคนได้ 1000 page view/ต่อ
เดือน ทุก ๆ 1000 page view Yuwie จะมีรายได้ 0.5 ดอลล่าสหรัฐ Yuwie จะ
แบ่งจ่ายให้ 10% ของทุก ๆ 1000 page view ที่คุณทำได้ และทุก ๆ 1000 page
view ของสมาชิกใต้คุณ จนถึงชั้นที่ 10

สมัครที่ http://r.yuwie.com/chanon

ศึกษาเพิ่มเติม http://www.naracomputer.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=567890

สนใจหรือมีข้อสงสัยส่งอีเมล์มาถามได้นะครับ

Saikaew Suryntheeranont

to meomeem...@googlegroups.com
โห เดี่ยวนี้ มีอะไรใหม่ๆ ออกมาเยอะมากๆ เลย ตามไม่ทันแล้ว
อันที่จริง ถ้าเราทำอะไรซักอย่าง ให้เป็นชิ้นเป็นอัน และ concentrate กับมันไป
ซักระยะ แล้วดูว่าเราทำได้ หรือ ไมได้ แล้วตัดสินใจจะทำต่อ หรือ หยุด

แล้วทำเรื่องใหม่ๆ ศึกษาเป็นตัวๆ น่าจะดีกว่า
นี่พูดจาก ปสก เลยค่ะ เพราะตัวเองทำเยอะมาก ทำเอาสนุกเข้าว่า อิอิ

และเนื่องจาก จะทำ ebook แจก
เลยอยากจะทราบว่า ความต้องการของ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ณ ที่นี่ อยากจะได้เรื่อง
อะไรบ้าง เป็นการสอบถามเพื่อทำออกมาให้ตรงกับความต้องการน่ะค่ะ

ยังไง post ไว้ใน group มีมี่ ที่นี่ หรือ ส่งเมล์โดยตรงมาก็ได้คะ ที่ wearevi
at gmail.com

http://www.ThailandDB.com

http://astore.amazon.com/microbiology-book-20