หาบทความสำหรับเว็บไซด์สร้างรายได้ กับ Affiliate

MeOmee

to meomeemakerich
สวัสดีค่ะ สำหรับผู้เริ่มต้นที่จะหารายได้ กับ Affiliate Program
คงจะยังงงอยู่ว่าสร้างเว็บไซด์อย่างไรดี
บางท่านอาจจะอยากให้เว็บไซด์สวยงามด้วยการตกแต่งด้วยรูปภาพหรือ แบรนเนอร์
แต่นั่นอาจเป็นวิธีที่ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่

เพราะว่า ถ้าเราต้องการให้คนเข้าเว็บไซด์จาก Search Engine
ซึ่งทำงานโดยการการพิมพ์คำค้นลงบน Search Engineและถ้าเว็บไซด์ของคุณมี
Keyword บนหน้าบทความ และเนื้อหาของคุณอย่างเหมาะสม
คนที่ใช้คำเหล่านั้นก็จะเจอเว็บไซด์ของเรา
และแน่นอนว่ามีความเป็นไปได้ที่
ผู้ที่เยี่ยมชมเว็บไซด์เหล่านี้อาจจะกลายเป็นลูกค้า ที่ซื้อสินค้า
Affiliate ในเว็บไซด์เราต่อไป

เราสามารถค้นหาบทความได้โดย
++สร้างบทความด้วยตนเอง
++จ้างผู้เชียวชาญมาเพื่อเขียนบทความให้เรา
++เอามาจากเว็บไซด์ที่เก็บรวบรวมบทความให้ใช้ฟรี
++หาเนื้อหาที่เหมาะสมที่เหมาะกับ Affiliate บนเว็บไซด์อื่น

การสร้างบทความด้วยตนเอง จะต้องตั้งเป้าหมายในการเขียน
ให้อยู่ในเนื้อเรื่องสำหรับเว็บไซด์ของเราเอง
เป็นวิธีการที่ดีที่สุดในบรรดาหลาย ๆ วิธีที่จะกล่าว
เราสามารถควบคุมเนื้อหาและสรรสร้างได้ด้วยตัวเอง
(ใครจารู้ดีไปกว่าตัวเรา ) แต่อุปสรรค์ก็คือ มันยากที่จะทำอย่างสม่ำเสมอ
ทำให้หลายคนเลือกวิธีการอื่น
เพราะต้องการให้เว็บไซด์เพิ่มจำนวนหน้าอย่างรวดเร็ว

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ

http://www.meomee.com/2008/03/affiliate.html