Link download Berek & Novak's Gynecology 14th Edition và Williams Obstetrics 23rd Edition

Dr. Nguyễn Lệ Quyên

to lopdinhh...@googlegroups.com
Có nhiều anh chị và bạn trong lớp nhờ em chép sách  Berek & Novak's Gynecology ( 14th  Edition ) và WilliamsObstetrics 23rdEdition. Để thuận tiện cho việc đọc và tìm tài liệu trong quá trình soạn chuyên đề, hôm nay em upload lên mediafire để mọi người cùng download về dễ dàng hơn là chép qua usb.

Link download:

Berek & Novak's Gynecology ( 14th  Edition ) :  http://www.mediafire.com/?7hozhl7qtmxlpsl

WilliamsObstetrics 23rd Edition: http://www.mediafire.com/?xajp7l5pe274bf5

(Click vào link trên là có thể download được dễ dàng)

Mong là hữu ích cho mọi người.

- - - - - - - -Nguyễn Lệ Quyên - - - - - - - -

Truong Thi Thanh Nguyet

to lopdinhh...@googlegroups.com
Các bạn ơi, có bạn nào mở được cuốn Williams k? Mình load về nhưng không mở được. Cuốn Novak thì Ok.

Vào 12:01 Ngày 27 tháng 10 năm 2011, Dr. Nguyễn Lệ Quyên <dr.nguye...@gmail.com> đã viết:

--
BS Truong Thi Thanh Nguyet

Tan Dat Nguyen

to lopdinhh...@googlegroups.com
Dat chua down duoc. nay gio nghi tai mang internet dom.hic

Dr. Nguyễn Lệ Quyên

to lopdinhh...@googlegroups.com
Hì, em mới thử download về lại và có lẽ là em phát hiện ra vấn đề mọi người gặp phải rồi.

Nếu mà mọi người mở ra có báo như sau:

image.png

Thì xử trí như thế này:

- Click chuột phải vào cuốn sách đó
- Properties,  chọn Unblock. Sau đó  mở lại cuốn sách đó.  (vấn đề là khi download về mọi người không biết cách unblock nên không mở được, vì vậy cứ làm theo hướng dẫn này thử xem)

Nếu mở được hay không thì báo cho em biết để em upload lại hen.

P/S: Sorry mọi người vì tối hôm qua em trực, mệt đuối, mê ngủ nên giờ này mới check mail :P

---------Nguyện Lệ Quyên ---------