SharpReader โปรแกรมสำหรับอ่าน RSS อีกอันที่โดนๆ

iLoVeDoWnLoAd

to iloved...@googlegroups.com

Threaded Mode | Linear Mode

SharpReader โปรแกรมสำหรับอ่าน RSS อีกอันที่โดนๆ

ผู้ตั้งกระทู้

ข้อความ

chaime
Junior Member
**

เขียนทั้งหมด: 21
กลุ่ม: Registered
เข้าร่วม: Mar 2007
สถานะ:
Offline
ความนิยม: 0

Post: #1

SharpReader โปรแกรมสำหรับอ่าน RSS อีกอันที่โดนๆ

ทุกวันนี้เว็บไซค์ต่างๆ มีการนำเสนอข้อมูล ข่าวสารที่น่าสนใจมากมายจะเข้าไปดูทุกเว็บไซค์นั้นก็คงจะลำบาก วันนี้เราจะมาแนะนำโปรแกรมสำหรับอ่านหัวข้อข่าว กระทู้หรือข้อความที่เรียกกันว่า RSS (RSS คืออะไร)

โปรแกรม SharpReader เป็นโปรแกรมสำหรับอ่าน RSS ที่ใช้งานง่ายโปรแกรมหนึ่ง ทั้งยังสามารถดาวน์โหลดได้ฟรี
ตัวโปรแกรมก็จะมีหน้าตาคล้ายกับโปรแกรม MS Outlook คือด้านซ้ายจะเป็นชื่อของ RSS ที่เราเพิ่มเข้ามา ด้านขวาก็จะแบ่งเป็นส่วนแสดงชื่อเรื่องและแสดงรายละเอียดที่ด้านล่าง

นับว่าเป็นอีกโปรแกรมที่ช่วยให้ชีวิตเราสะดวกสบายมากขึ้นในยุคของข้อมูลข่าวสารที่ล้ นหลามอย่างนี้ครับ Tongue

ดาวน์โหลด: คลิกที่นี่
http://www.chaime.net/board/attachment.php?thumbnail=29

04-14-2007 01:14 PM

ค้นหาข้อความทั้งหมดของท่านนี้

อ้างอิงข้อความนี้ในการตอบกระทู้อ้างอิงหลายข้อความในการตอบกระทู้

http://www.chaime.net/board/images/pixel.gif

« กระทู้ก่อนหน้า | กระทู้ถัดไป »

ตอบกระทู้  ตั้งกระทู้

เชิญพูดคุยบทความ-สาระต่างๆ ได้ที่

http://www.chaime.net

ร่วมสร้างชุมชนออนไลน์คุณภาพครับ J J J