HUYẾT ÁP THẤP KÈM NHIỀU BỆNH KHÁC

Minh Toàn Acc

to forumkhi...@googlegroups.com
Con kính chào Thầy Đỗ Đức Ngọc

     Nhờ duyên lành mà con được biết đến trang Web của khí công y đạo.
Con biết Thầy rất bận nhưng con mong Thầy bố thí cho con một chút thời
gian khám bệnh từ xa cho con Thầy nhé.
     Con năm nay 33 tuổi, là nữ, con có 2 cháu rồi ạ, 2 lần sinh con
đều phải mổ.Hiện tại con đang sống ở Hà Nội- Việt Nam.

- Con bị đau dạ dày , đau nhiều phần ức lõm giao 2 xương sườn
- Con bị bệnh trĩ ngoại, đau rát, con cũng uống thuốc cả Đông và Tây Y
nhưng không đỡ
- Thỉnh thoảng đang đứng họp ở Công ty, con thấy buồn nôn, choáng
váng, mồ hôi vã ra đầm đìa; sau đó con nằm nghỉ uống trà gừng rồi dậy
làm việc được nhưng đầu thì đau và nặng lắm Thầy ạ. Có lúc con bị đau,
tê vùng sau gáy lên đỉnh đầu rồi tê ra 2 gò má, con đi chụp chiếu
không bị thoái hóa xương cổ.
- Con cắt Polyp mũi được 12 năm rồi nhưng gần đây còn thường xuyên đau
đầu vùng trán và hốc mắt, có lúc bị nặng con sưng hết mặt và má, mũi.
Con uống kháng sinh cứ đợt này nối tiếp đợt khác không dứt được Thầy
ạ. Con hay bị ù tai, những lúc bị như vậy con nói thều thào không ra
hơi, nếu con nằm xuống thì sẽ hết ù tai, dậy thì lại bị. Họng con bị
đau liên tục liên quan đến mũi, cứ mũi đau là họng cũng đau. Họng con
có những nốt trắng, ở ngoài thì nổi hạch, đau cả lên tai và lên đầu,
nhất là 2 thái dương Thầy ạ.
- Thỉnh thoảng còn đau quặn phần bụng dưới bên trái, muốn đi ngoài
không đi được, nếu đi được thì phân sống hoặc không hết phân.
- Cứ đến mùa rét là con lại bị nhức xương khớp , đầu các khớp như đầu
gối là đau nhiều Thầy ạ
- Da con xanh tái, chân tay lạnh, trán thì ấm. Nhiều lúc con thấy mắt
cứ nhòe nhoẹt không nhìn rõ. Con có uống viên Omega3 nhưng không đỡ.
- Kinh nguyệt của con không đều có lúc 40, 45, 50 ngày, máu đen nhiều
lúc như họ nồi ấy ạ, và có nhiều máu cục.

HA buổi sáng của con trước ăn: Tay phải: 92/54-81 Tay trái: 92/57-75
Sau ăn : Tay phải: 95/55-81 Tay trái: 95/57-79
HA buổi trưa: Trước ăn: Tay phải: 98/61-79 Tay trái: 90/62-78
Sau ăn: Tay phải: 91/62-81 Tay trái: 91/56-82
HA buổi tối: Trước ăn: Tay phải: 91/60-76 Tay trái: 90/62-78
Sau ăn: Tay phải: 99/64-85 Tay trái: 95/60-84

Kính mong Thầy giúp con với ạ.
Con cảm ơn Thầy nhiều lắm, kính chúc Thầy dồi dào sức khỏe.
P/S: Kính thưa Thầy do là lần đầu gửi thư tới Thầy nên coc thể con gửi nhiều lần hoặc mắc lỗi gì đó, con mong Thầy đại xá cho con.

Xuyen Pham

to forumkhi...@googlegroups.com
Tình trạng sức khỏe của cháuđáng quan tâm nhiều rồi đó tuy nhiên kiên nhẫn điều chỉnh 3 yếu tố chủ yếu  TINH-KHÍ-THẦN của KCYĐVN thì vẫn còn hy vọng hồi phục.
  Bác  không phải là thầy NGỌC mà là người hướng dẫn những ai muốn tư chữa cho mình theo phương pháp này sau khi bác đã có nhiều năm học hỏi và thực nghiệm.
  Sau khi nghiên cứu tình trạng sức khỏf của cháu qua các dữ kiên đang xảy ra thì cháu đang ở tình trạng thiếu máu đã từ lâu chứ không phải mới đâydo nguyên nhân chính làbệnh về tiêu hóa nen thúc ăn,thuốc uống vào không biến ra chất bổ mà hầu hết thành phân .Đau đầu,chóng mặt,chân tay lạnh,áp huyết thấp thường do thiếu máu cả..
  Để giải thích chi tiết và hướng dẫn cháu tư chữa  bác có thể giúp cháu bằng cách gọi  qua điên thoại qua TANGO hay VIBER miễn phí và thấy hình ảnh rõ ràng số  +1 714-824-2628.  cài đặt máy xong gọi thử bác sẽ cho lấy hẽn vào giờ thuận tiện với giờ ở CALIFORNIA và giờ ở VIỆT NAM.
   Chuẩn bị máy đầy pin và dây charge pin để có thể nói chuyên được nhiều giờ.  email về phamxu...@gmail.com    khi cần.
   Thân.
Pham ngọc Xuyến.

--
Bạn nhận được thư này vì bạn đã đăng ký vào nhóm Google Groups "Khí Công Y Đạo Việt Nam Forum".
Để hủy đăng ký khỏi nhóm này và ngừng nhận email từ nhóm, hãy gửi email đến forumkhicongyd...@googlegroups.com.