END HOLDERS and DEPENDENTS

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Hi all,
Minh lại mở mục này để dành cho các bạn có gia đình đi kèm theo (vợ, chồng, con, bố hoặc mẹ). Mọi người cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm làm visa và những thứ khác nhé. Cảm ơn nhiều

--
Duong Van Thang

Nhung Romi

to endeavo...@googlegroups.com
Hihi
"Tư tưởng lớn" gặp nhau rùi. Cảm ơn anh Thắng đã mở lời trước. Em đang có thắc mắc muốn hỏi kinh nghiệm mọi người về thủ tục giấy tờ cho dependents. Nếu mình sang trước và làm thủ tục cho dependents sang sau thì có khác nhiều so với làm luôn cùng một lúc bây giờ không ạ? Và nên làm cách nào thì nhanh? Hôm trước anh Phong có hướng dẫn cho em mấy tips nhưng mà vì nghe qua điện thoại nên em chưa rõ lắm. Nhờ anh Phong chia sẻ lại được không ạ?

Trường hợp của em thì em đi trước, còn dependents nhà em sẽ sang sau 2-3 tháng sau đấy. Em vẫn đang đợi eCoE để làm thủ tục nên chưa biết kê khai thế nào. Huhu case manager còn chưa hỏi han gì đến em cả nên em chẳng biết check vụ OSHC cho gia đình thế nào. Anh/chị/bạn nào làm rồi chỉ giúp với!!!

Thanks,

H.Nhung USyd

bamboo

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Hi all!
Mình cũng đang cùng mối quan tâm này và mong mọi người chia sẻ kinh
nghiệm.

Mình và ông xã đã thu xếp để có thể đưa 2 con đi cùng lần luôn nhưng
không biết có làm visa kịp không. Nhờ mọi người tư vấn cho thủ tục
giấy tờ, nhất là khoản chứng minh tài chính và bảo hiểm.

Mọi người có biết là đi theo diện học bổng Endeavour thì con cái mình
có được miễn hay giảm học phí không? Nếu không chắc chết mất!

Hi Nhung! CM của mình thì mới liên lạc nhưng cũng chẳng cung cấp thêm
thông tin gì ngoài cảm ơn mình đã gởi Info Sheet, cam kết là Dedicated
CM và rằng "You will receive an Endeavour Briefing Pack shortly" còn
những câu hỏi của mình thì bà chẳng phản hồi chi cả!

Trúc

Frank

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Hi cả nhà,
Nếu ai đưa gia đình đi cùng thì lưu ý mấy điểm này nhé:
1. OSHC của mình thì không phải mua, nhưng FOHC cho các thành viên gia
đình thì bắt buộc phải mua. Và cái này bắt buộc là phải có EVIDENCE OF
PAID FOHC b4 visa is granted. Do đó, trong trường hợp này, các bạn nên
mua ngay FOHC cho các thành viên gia đình trước khi nộp hồ sơ visa,
như thế thời gian process sẽ nhanh hơn (chỉ khoảng 1 tuần). Cái này
bạn mình cũng đã đi làm cùng ngày với mình và đã có visa cách đây hơn
1 tuần.

2. Các thành viên trong gia đình nên đi khám sức khỏe luôn.

3. Điều quan trọng nữa đối với DEPENDENTs là chứng minh tài chính.
Cách tốt nhất để làm điều này là các bạn làm một hợp đồng vây du học
của ngân hàng. Ngân hàng sẽ có dịch vụ này để chứng minh cho các bạn
nhanh nhất. Thủ tục ĐSQ yêu cầu đối với trường hợp này thông thường
là:
- Hồ sơ vay
- Chứng từ giải ngân
- Sao kê tài khoản giải ngân
(Các tài liệu này nếu không có song ngữ thì phải công chứng dịch :-(,
theo Phong biết thì một số ngân hàng như ACB có sẵn mẫu hợp đồng bằng
Tiếng Anh rồi)

4. Trường hợp của Nhung, gia đình sang sau thì Nhung sẽ phải làm visa
cho Nhungg trước, rồi gia đình sang sau sẽ làm visa riêng (một bộ
Application riêng). Nếu Nhung làm kịp cùng 1 lúc thì nên làm một lần
để đỡ mất công.

Hy vọng mọi người góp thêm ý kiến...

Phong cũng book vé bay ngày 15/1 rồi....

quynh vu

to endeavo...@googlegroups.com
Hi All!
Lần trước hình như có anh chị nào fw cho em link trên webtretho hướng dẫn xin visa dependent, em paste dưới đây để mọi người tham khảo:

Các mẹ cứ theo các bước sau mà làm nhé, đảm bảo 2 tuần sau khi nộp là nhận được tin nhắn lên IOM lấy visa.

CÁC GIẤY TỜ CẦN NỘP
Lưu ý: mỗi thứ chỉ cần một bản, những tài liệu bằng tiếng Việt không cần phải dịch ra tiếng Anh (Tôi mất khá nhiều tiền ngu đi dịch.)
1. Các Form yêu cầu điền đầy đủ thông tin:
□ Form 576
□ Details of Relatives Form - Tờ khai chi tiết về thân nhân.
□ Thư support của Ausaid
□ Form 919: cần form này nếu có con nhỏ đi cùng. Nếu xã đã qua bên đấy rồi thì bảo xã điền ký vào rồi scan gửi mail về.
Tải về từ đây:
http://www.immi.gov.au/allforms/index.htm
http://www.vietnam.embassy.gov.au/hnoi/files/relativesform.pdf
Hoặc lên IOM mà xin.

2. Giấy tờ cá nhân:
□ Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm). Ảnh chụp không được quá 6 tháng
□ Hộ chiếu đã ký tên. Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký thì không được chấp nhận
□ Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại
□ Bản sao công chứng Giấy khai sinh
□ Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.
□ Giấy đăng ký kết hôn

3. Hồ sơ chứng mình tài chính
□ Sổ tiết kiệm: sẽ phải nộp sổ gốc, xét xong visa họ sẽ trả lại. Bạn có thể vay tiền người thân rồi làm cái sổ tiết kiệm, sau 2 tuần lấy ra trả cho người ta. Hoặc có thể CMTC qua ngân hàng. (phí chứng minh tài chính = lãi suất đi vay tiền - lãi suất đi gửi và cần phải có cái nhà để thế chấp.)

Số tiền cần chứng mình cho 1 năm như sau: (nếu bạn xin visa 2 năm thì phải gấp đôi số tiền lên nhé)
Của bạn: A$4,200
thêm 1 đứa con: A$2,400
thêm đứa nữa thì thêm: A$1,800
Vé máy bay đi về: A$....
□ Hợp đồng lao động: để chứng minh số tiền tiết kiệm do đi làm mà có, tốt nhất là xin công ty bạn làm thêm cái hợp đồng lao động mức lương càng cao càng tốt. 10t trử lên chẳng hạn.
□ Bản xác nhận lương hiện tại

4. Giấy tờ về sức khỏe, y tế
□ Biên lai thu tuền khám sức khỏe (Hanoi Family Care hoặc SOS)

nhớ tải 2 form 26 và form 160 và điền thông tin rồi mang đi kèm hộ chiếu và ảnh 4x6 khi đi khám nhé.
http://www.immi.gov.au/allforms/index.htm
□ biên lai đóng bảo hiểm OSHC
Chúc các bạn may mắn:

Kind regards

2010/11/29 Frank <phon...@yahoo.com>

--
(Ms.) Quynh Vu
YM: quynhvu9072

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Cảm ơn Phong đã  chia sẻ nhé.
Mình có 2 băn khoăn nữa là:
- Mua bảo hiểm FOHC ở đâu nhỉ?
- Phải chứng minh tài chính bao nhiêu cho đủ, ví dụ dependents cùng ở thời gian với mình bên đó (max 4 years)
Nếu cả nhà cùng apply visa một lúc, nhưng cho dependents sang sau thì cũng ok.
Bạn nào có thêm thông tin về khoản này thì cùng chia sẻ nhé.
Thanks

2010/11/29 Frank <phon...@yahoo.com>

--
Duong Van Thang

Phong Nguyen Hong

to endeavo...@googlegroups.com
Hi anh Thắng,
Băn khoăn của anh hiểm hóc ghê :D, theo kinh nghiệm của em, chỉ có một chỗ duy nhất anh mua được FOHC (kể cả OSHC) là MEDIBANK của Australia, địa chỉ ở đây để mọi người tham khảo:
(Các anh chị nên dùng thẻ tín dụng để mua, bên Medibank sẽ issue cho anh/chị một cái confirmation đã mua - Có gì nên gọi đt trực tiếp cho nhanh :d hơi lục tốn tý nhưng mà nhanh)

Còn băn khoăn chứng minh tài chính bao nhiêu thì đã có hướng dẫn của bên DIAC. Anh/chị có thể tham khảo tại http://www.immi.gov.au/students/students/574-1/financial.htm

Hy vọng anh/chị có thêm thông tin để cùng chia sẻ với mọi người

:-)

PHONG, NGUYEN HONG
Add: 49/36 Dao Tan Street, Ba Dinh Dist, Hanoi, Vietnam
Mobile: 0949.66.88.80
Y!M ID: phong_sd (Most frequently used)

to endeavo...@googlegroups.com
Mình vừa nộp hồ sơ xin visa cho bản thân + family gồm 3 người.
Có một số điểm muốn chia sẻ với mọi người:

- Visa nghiên cứu sinh 574 thì KHÔNG phải chứng minh tài chính,
chỉ cần viết và ký bản tuyên thệ mình có đủ tiền để chi
trả các khoản là được.
- Các văn bản hành chính của Việt Nam như hộ khẩu, giấy khai
sinh, sơ yếu lí lịch etc. mình không dịch sang tiếng Anh, vẫn
được IOM chấp nhận.
- Chuẩn bị đủ 2 ảnh 4x6 của từng người trong đơn. Nên lưu ý
vì điểm này trong checklist nói không rõ, chỉ ghi mỗi người
đứng đơn cần nộp ảnh.

Cheers

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Hi anh Tham,
Cho em hỏi chút về bảo hiểm cho gia đình. CM của em nói là nên mua bảo hiểm family cho cả gia đình, cái này nó sẽ cover cho cả nhà gồm vơ, chồng, con cái và bố mẹ. Bảo hiểm gia đình của anh là như thế nào ạ . chắc anh chỉ có vợ và các cháu qua thôi đúng không?
CM cung bảo là chua cần mua o vn, khi nào qua Úc và dependents qua sau thì mình upgrade cai gói sigle OSHC mà End đăng ký cho lên family package,
Mong anh nhanh có visa cho cả nhà,

2010/12/2 Ho Dinh Tham <hodin...@gmail.com>

--
Duong Van Thang

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Hi Thang,

OSHC mình vẫn đang nợ, hy vọng tuần sau sẽ mua được để nộp bổ sung.

Việc có nên mua ngay cho cả nhà hay là đợi upgrade cái single OSHC do DEEWR đăng ký cho mình phụ thuộc vào chuyện bạn có muốn xin visa cùng một lúc cho cả nhà hay không. Nếu bạn muốn xin visa cho dependants ngay từ bây giờ (như mình) thi phải mua FOHC, còn nếu bạn sang trước, dependants xin visa sang sau thì không phải mua FOHC mà chỉ cần đợi bao giờ có cái single rồi upgrade thành family, sau đó gửi thông tin về cho nhà làm visa.

Thám

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
hello anh Tham. tinh hinh mua bao hiem va lam visa cua gia dinh anh
the nao roi a. hom truoc em co viet thu hoi worldcare ve cai vu bao
hiem cho ca gia dinh. trong truong hop cua em thi van co the dung FOHC
duoc a. em van dang di cong tac cho nen van chua xuc tiem viec lam
visa gi ca.hy vong la se suon se cho ca nha.
than chao

--
Duong Van Thang

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Hi Thang,

Mình vừa mua FOHC của Worldcare sáng nay xong, gửi lên Sứ quán
Úc rồi. Hy vọng sẽ có visa sớm vì hôm trước họ đã gọi báo
là chỉ cần bổ sung thêm FOHC.

Cheers

Thám

Duong Nguyen

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Dear anh Tham

Em duoc hb cua truong nen visa cung la 574, cung di trong dau nam 2011
va cung mang gia dinh di. EM muon nho anh tu van cu the cac buoc xin
visa cho minh va dependants gom chong, 2 con trai, mot dua 9 tuoi, mot
dua 3 tuoi.

Rat mong tin anh. Thank you very much.

Duong

On Dec 2, 4:36 pm, Ho Dinh Tham <hodinht...@gmail.com> wrote:
> [...]
> - Chuẩn bị đủ 2 ảnh 4x6 của từng người trong đơn. Nên lưu ý
> vì điểm này trong checklist nói không rõ, chỉ ghi mỗi người

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Dear Duong,

Visa 574 có lợi thế là không phải chứng minh tài chính cho
dependants (thành viên gia đình đi theo).

Bạn xem trong trang web của SQ Úc tại HN, download tờ checklist
của visa 574 và hoàn thiện tất cả các hạng mục trong đó là
ok. Cứ làm từng mục một, có thắc mắc cụ thể gì bạn post
lên thì chia sẻ dễ hơn.

Cheers,

Thám

Duong Nguyen

to endeavo...@googlegroups.com
Dear a Thám

Thank you very much.

Anh có biết ai đi Sydney có mang con nhỏ học tiểu học đi cùng không?
Em muốn hỏi thủ tục xin confirmation of placement tại school cho con
như thế nào. EM vào web của bang NSW và misunderstand, không hiểu là
phải nộp form cho trường tiểu học của con trước rồi mới nộp đơn cho
Temporary Residents program để xin confirmation of placement. Hay là
phải làm ngược lại, gửi form trực tiếp cho Temporary Residents program
không cần liên lạc với school.

Ngoài ra có phải khi nộp đơn cho con phải nộp phí administration cho
con là hơn 100$ đúng khôgn ạ? Có ai biết về vấn đề này làm ơn trả lời
dùm???

Mong hồi âm

Dương

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Thủ tục xin xác nhận cho con học public school tại NSW rất đơn giản.

Bạn tải application form từ website của DET về, sau đó điền
các thông tin yêu cầu. Riêng phần thông tin về trường học thì
bỏ trống vì chưa có. Thông tin về thời hạn valid của visa cứ
tạm ghi bằng thời gian khoá học. Lưu ý là cả bố và mẹ đều
phải ký vào application form.

Sau đó bạn scan cái form đã khai + trang đầu tiên các hộ chiếu
của bạn và con bạn, rồi email cùng với eCoE và Scholarship
evidence của bạn trực tiếp sang cho Temporary Residents Program -
DET. Trong vòng 1 đến 2 ngày DET sẽ issue và email lại bạn xác
nhận chỗ học cho con bạn. Cái xác nhận này chị là tạm thời
nhưng đủ để xin visa, sau khi sang đó sẽ tìm trường cụ thể và
làm tiếp các thủ tục nhập học vào trường đó.

Nếu bạn đi theo visa diện 574 - Doctoral Research - thì được
miễn nộp tiền học cho con và cũng không phải trả 110 đô
administration fee, cái này mình đã email hỏi DET và được
confirm rồi.

Duong Nguyen

to endeavo...@googlegroups.com
Cam on ban, nhu vay thi minh hieu dung roi. Minh se lam theo cac buoc ban noi, hy vong la se khong co truc trac gi.

Ban cho minh hoi them neu di Sydney tu Hanoi thi nen dat ve hang nao, to se di trong vong thang 3 vi 31 thang 3 la han cuoi cung phai sang. Dat ve truoc bao lau thi mua duoc gia re, va nen di hang nao duoc. Minh di ca gia dinh nen muon mua ve cua hang nao gia ca phai chang, phuc vu chap nhan duoc la ok.

bamboo

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Chào anh Thám!
Cho em hỏi là cái bản Tuyên thệ có đủ điều kiện tài chính đó là do
mình tự viết hay có theo mẫu nào không và viết bằng tiếng Anh hay
tiếng Việt hay cả hai? Còn Sơ yếu lý lịch thì mình làm theo mẫu mua ở
quầy sách? Trong CoE em thấy họ yêu cầu mình nộp đơn xin visa ở DIAC
sao e thấy ai cũng bảo là nộp ở IOM cả vậy?
Mong được anh chia sẻ. Cảm ơn anh.
Trúc

Le Hong Hiep

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Chào anh Thám và cả nhà,

Nhân tiện có chị Bamboo hỏi cho em hỏi thăm anh Thám luôn là không
biết anh đã xin được visa chưa? Theo quy định thì subclass 574 thời
hạn giải quyết là 1 tuần mà em nhớ anh nộp hồ sơ cũng lâu lâu rồi đúng
không ah?

Với lại anh có bảo là một số giấy tờ như giấy khai sinh, hộ khẩu,
SYLL... anh chỉ nộp bản tiếng Việt mà không nộp bản dịch, không biết
người ta có yêu cầu anh bổ sung bản dịch không? Ngoài ra anh nói anh
còn nợ FOHC, không biết anh giải quyết thế nào rồi ah? Họ có yêu cầu
mình mua trước không ah?

Cám ơn anh Thám. Hi vọng những kinh nghiệm và chia sẻ của anh sẽ giúp
mọi người bớt được thời gian và đau khổ trên con đường đi tới nước
Úc :)

Hiệp

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Hi cả nhà,
Mình cũng đang chuẩn bị làm visa. Bạn nào có kinh nghiệm mua bảo hiểm cho gia đình thì nhờ tư vấn hộ với. Trong trường hợp của tớ và vợ cùng làm visa một lúc nhưng bà xã sẽ qua muộn hơn khoảng 1 tháng. Mình làm PhD trong 4 năm. Không biết là nên chọn mua bảo hiểm của Worldcare thế nào cho hợp lý nhỉ. Cảm ơn nhé,
Cheers,

2010/12/16 Le Hong Hiep <lehon...@gmail.com>

--
Duong Van Thang

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Dear Bamboo, Mr Hiệp, Mr Thắng et al,

Mình đã làm xong visa cho mình và cả nhà, gồm spouse + 2 kids,
8 tuổi và 4 tuổi. Có thể mình là người đầu tiên trong nhóm
hoàn thành việc lấy visa cho cả nhà như vậy.

Trước mình cũng đã chia sẽ một số kinh nghiệm về các issue
các bạn đang quan tâm. Xin tóm tắt lại/ bổ sung như sau:

- Về mua bảo hiểm: nếu bạn muốn xin visa cho cả gia đình cùng
một lúc thì phải mua gói bảo hiểm family. Thời gian mua tính
từ ngày bạn dự kiến sang Úc đến ngày kết thúc khoá học +
thời gian tăng thêm. Thời gian tăng thêm là thời gian cấp visa
dài hơn khoá học khoảng 2 - 3 tháng, tuỳ theo loại khoá học
(xem chi tiết trên trang web của embassy). Mình học PhD, đã mua
FOHC cho 50 tháng, từ 16/01/2011 đến 15/03/2015 của hãng
Worldcare.

Khi có visa rồi thì cả nhà có thể đi cùng lúc, hoặc bạn
sang trước, settle down rồi đón gia đình sang sau cũng được.

- Các giấy tờ hành chính (sơ yếu lí lịch, hộ khẩu, khai
sinh...) mình không dịch sang tiếng Anh. Sơ yếu lí lịch dùng
mẫu bán sẵn ở cửa hàng sách (cái này là kinh nghiệm của
bạn Phong).

- Bản tuyên thệ có đủ tiền trả cho chi phí của gia đình thì
tự viết, không cần mẫu. Chỉ cần state lại 1, 2 câu với nội
dung như trong check list. Vì rất ngắn nên mình viết cả bằng
tiếng Anh và tiếng Việt cho rõ.

- Cần nộp application qua IOM vì đây là đầu mối tiếp nhận cho
sứ quán Úc. Thời gian xử lý cấp thực ra rất nhanh, chỉ
khoảng 2-3 ngày kể từ lúc nộp đủ hồ sơ; của mình hơi lâu do
phải mua và nộp bổ sung FOHC.

Tạm vậy, có gì cần mình sẽ bổ sung tiếp.

Cheers

Thám

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Cảm ơn anh Thám nhiều,
Em vào trang web của Worldcare để tìm thông tin cho FOHC nhưng không thấy. Không biết anh mua thế nào ạ. (Hay là chon OSHC rồi chọn số lượng người lớn và trẻ em riêng). Thời gian từ lúc mua đến lúc có confirmation có lâu không ạ.
Cảm ơn anh.
Thắng

2010/12/16 Ho Dinh Tham <hodin...@gmail.com>

--
Duong Van Thang

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Đúng rồi, chọn 2 người lớn + trẻ em là sẽ thành family.

Khai form và thực hiện online payment xong là họ email
certificate về cho mình ngay à, done luôn.

Không có credit card thì dùng debit card (loại thẻ nộp tiền
vào trước, tiêu sau) cũng được. Nếu tổng tiền vượt mức giới
hạn cho 1 lần mua của ngân hàng thì phải đăng ký thực hiện
giao dịch trước với ngân hàng.

Nhung Romi

to endeavo...@googlegroups.com
Cả nhà ơi,

Có ai đăng ký visa 573 (dành cho Master by coursework) định làm visa cho dependent(s) (ở đây chỉ được hiểu là vợ/chồng và con cái, còn bố mẹ không được tính) không? Không rõ yêu cầu "Evidence of sufficient funds to support accompanying family member's stay in Australia" trong checklist của 573 có giống 574 - như anh Thám nói thì chỉ cần làm declaration ngắn gọn là xong?

H.Nhung USyd

Duong Nguyen

to endeavo...@googlegroups.com
Hi Nhung,

Minh co lam dependent visa theo subclass 573 ne`. Mình dùng sổ tiết kiệm, rồi cung cấp thêm giấy tờ chứng minh nguồn gốc số tiền trong sổ tiêt kiệm đó (bank statements, labour contract,...), rồi viết 1 cái letter giải thích những gì minh có cho họ hiểu vậy thôi. Hope this helps ;)

Dương

bamboo

to Endeavour Awards 2011 (Vietnam)
Chào mọi người!
Cảm ơn anh Tám đã chia sẻ thông tin.
T cũng mua FOSHC của Wordcare nhưng vì không có credit card nên nhờ
của 1 người bạn. Khi nộp online thì không được. Chắc có lẽ do tên mình
và tên của chủ thẻ không giống nhau nên họ nghi ngờ. T phải in form ra
rồi điền và nhờ bạn ký vào, scan rồi gởi email cho họ. Họ đã nhận được
và xử lý ngay nhưng bên này bạn T chưa báo ngân hàng nên giao dịch
chưa thực hiện được. T nộp hôm thứ 6. Hôm nay đang chờ họ re-try đây.

Anh Thám ơi! Cho e hỏi là nộp xin visa cho depdendant thì có phải nộp
lệ phí không? Nếu có là bao nhiêu? Anh có biết là IOM nghỉ Giáng sinh
và Năm mới trong thời gian bao lâu vậy ạ? Cảm ơn anh nhiều.

Chúc mọi người một tuần vui vẻ và gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong
việc làm hồ sơ.

Trúc

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Theo quy định thì không mất lệ phí visa. IOM nghỉ Giáng sinh ntn thì bạn gọi điện hỏi họ là chính xác nhất.

Thám

thang duongvan

to endeavo...@googlegroups.com
Hi anh Tham,
Anh cho em hoi cau nua. em dang dien online de mua bao hiem cua worldcare. sau khi dien thong tin ca nhan ve minh va dependent vao thi no bat minh log in. trong do co yeu cau dien policy mumber. cai nay minh dau co biet no la cai gi vi no chua cap cho em. khong biet bac lam the nao a. Em da viet thu hoi ma chua duoc tra loi.
Cam on anh nhe.
Thang

2010/12/20 Ho Dinh Tham <hodin...@gmail.com>

--
Duong Van Thang

Ho Dinh Tham

to endeavo...@googlegroups.com
Dear Thang,

Chú ý điền đúng địa chỉ email, vì nếu điền sai thông tin
chứng nhận bảo hiểm bao gồm cả Policy Number sẽ không gửi đến
mình được.

Tuy vậy hiện tượng như bạn gặp nhiều khả năng là giao dịch
chưa thành công, có thể do lỗi mạng. Bạn có thể gọi điện cho
ngân hàng để kiểm tra lại, nếu đúng là chưa có gì thì bạn
vào mạng và đăng ký lại từ đầu.

Thám

QuynhNga Nguyen

to endeavo...@googlegroups.com
Hi moi nguoi, minh moi tim duoc ai form declaration nay, moi nguoi tham khao sua lai mot ti, roi nop :D

2010/12/21 Ho Dinh Tham <hodin...@gmail.com>

--
Nguyen Quynh Nga, Ms

declaration form.docx