Hướng dẫn cài đặt + link download Arcview 3.3 (32 và 64 bit)!!!

Trương Trọng Trí

to Group lớp

Chào các bạn!

        Để thuận tiện cho các bạn trong việc cài đặt arcview. Tôi đã tổng hợp lại 1 bài hướng dẫn + link download phần mềm arcview 3.3 cho các bạn. Tôi sử dụng arcview 3.3 vì tôi đã cài và thấy giao diện không khác các phiên bản trước + xài thử thấy ok. Dưới đây là hướng dẫn tương đối chi tiết. Hy vọng ai cũng cài đặt thành công!^^

         Trước tiên bạn phải biết máy tính của bạn đang sử dụng win gì và bao nhiêu bit. win thì chắc ai cũng biết rồi còn cách xác định system type thì các bạn làm như sau: mở my computer lên → nhấp chuột phải vào computer (nằm bên cây thư mục ấy) → chọn properties → chỗ system type bạn sẽ thấy 32 hay 64bit. Tới đây các bạn xem hướng dẫn theo từng loại bit nhé!

Arcview 3.3 (32bit)

(Dành cho Windows 7/ Windows Vista)

B1: Download Arcview 3.3:

- Các bạn lick vào link này (nhấn tổ hợp phím ctrl + click vào link) → http://www.mediafire.com/?qgmerhvdmmg nhấp chuột phải vào Download (114,26MB) và chọn Download with IDM (nếu máy đã cài idm) để download nhanh hơn.

- Nếu ko có chữ Download with IDM thì nhấp Double click vô nó để trình duyệt tự download nhé.

B2: Giải nén file Arcview 3.3 vừa download được.

B3: Cài đặt:

- Click chuột phải vào setup.exe trong folder Arcview 3.3 Chọn Properties chọn Compatibility check vào Run this program in compatibility mode for : chọn Windows NT 4.0 ( SP5) Apply Ok. Sau đó tiến hành chạy file setup.exe cài đặt như bình thường.

- Trên Windows XP thì mình chưa cài đặt nên chưa biết. Nếu bạn nào xài Windows XP thì bạn thử chạy file setup.exe coi có được không. Nếu không được thì các bạn làm theo B1, B2 như trên thử nhé! Good luck! ^^

B4: Crack

- Sau khi đã cài đặt xong các bạn chạy file Arcview GIS 3.3  Chương trình sẽ đòi code các bạn mở file CD Key.txt trong Arcview 3.3 lúc giải nén sau đó nhập code vào Ok. Vậy là xong..!!                                                                                                                                 (Sưu tầm tại trang: http://www.sunflower.coo.me/mod/ndetail/nid/50131)

Arcview 3.3 (64bit)

(Dành cho win 7/ Windows Vista)

B1: Download arcview về máy bằng cách lick vào link http://www.mediafire.com/?o29sl3sfk9gt5tp (tương tự như arcview 3.3 bản 32bit)

B2: Giải nén file vừa tải về.

B3: Copy 3 file vừa giải nén được (esri, program file x86, window) paste vào ổ C

B4: Copy shorcut Arcview 3.3 ra desktop. Vậy là xong!

Chúc các bạn thành công và học môn này thật tốt nhé!
Name: Trương Trọng Trí
Class: DH11MT
Phone: 0933489810
Email: trongt...@gmail.com