ประกาศเตือน Apple Zealot รอบที่ 1

Isriya Paireepairit

to Blognone
สั้นๆ ตรงไปตรงมานะครับ อันนี้คือประกาศเตือนรอบแรก ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ

สมาชิกเหล่านี้ "กวนตีน" เจ้าของเว็บ ขอให้สงบเสงี่ยมเจียมตัว
ไม่คอมเมนต์ในข่าวที่เกี่ยวข้องกับแอปเปิลอีกต่อไป

- Kindaichi
- Montimedia
- coloragent
- yhol
- sanook
- isunsunsun
- ezy

ถ้าเจออีกก็แบนครับ จบ

ผมขี้เกียจอีเมลแจ้งรายคน ใครรู้จักเจ้าตัวฝากบอกต่อด้วย

ป.ล. คุณ MrWhisper ขอให้หยุดตอบคอมเมนต์บุคคลเหล่านี้ด้วยครับ

fatro nix

to blog...@googlegroups.com
สั้นๆ คือจขว. จะใช้พระเดชแล้ว หลักจากใช้พระคุณอดทนมานาน

ezy

to Blognone
โอเคครับ จะรับไปปฏิบัติ และจะพยายามแสดงความเห็นเรื่องอื่นๆ บ้าง
ขอบคุณที่ยังสละเวลาอ่านความเห็นของผมอยู่

ปล. จะให้เลิกปฏิบัติเมื่อไรก็บอกนะครับ
ปล.2 มันคงจะช่วยให้ผมทำงานที่ต้องทำที่นี่เสร็จเร็วขึ้น (มั้ง?)

Than

to Blognone
ประกาศอาญาสิทธิ์ ล้างบางสาวก ?

Khajochi

to blog...@googlegroups.com
แอบมาเห็นด้วย

2009/5/14 Than <uce...@gmail.com>

--
Khajorn Chiaranaipanich
khaj...@gmail.com

> [...]

2009/5/14 Than <uce...@gmail.com>:

> ประกาศอาญาสิทธิ์ ล้างบางสาวก ?

รอบนี้เตือนเฉยๆ น่ะครับ ให้โอกาสกลับตัวกลับใจ

isunsunsun

to Blognone
เรียน คุณ mk

มันคงเป็นการยากถ้าจะให้ผมเลิก Comment ข่าวเกี่ยวกับ Apple
เพราะผมคิดว่าผมก็มีความรู้ทางด้านนี้อยู่บ้างที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าของ
Apple ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่เพิ่มภาระให้แก่ผู้อ่านใน Blognone
(อาจจะเข้ามาอ่าน Comment ของผมและไม่พอใจ)
ดังนั้นกระผมจึงขอยกเลิกการเป็นสมาชิก Blognone ครับ

ขอบคุณที่กรุณาสละเวลาอันมีค่ามาอ่าน

ขอแสดงความนับถือ
isunsunsun

meddlesome_

to Blognone
นี่สิถึงเรียกว่า user group ไม่ใช่เอาเรื่องตัวเองไปใส่ในเว็บ
เห็นบอกให้หยุดกัน สุดท้ายแล้วก็ล่อเป้าซะเอง http://img.ihere.org/uploads/fb3d6d6055.png

ปล.ดูจากวันที่ของการโพสหลังประกาศเตือนแล้วกันครับ
หวังว่าพูดอย่างนี้คงไม่โดนแบนด้วยนะ

Kridsada Thanabulpong

to Blognone
ถ้าหากจะจัดการแบบนี้ ผมว่ากลุ่มแขวะน่าจะโดนด้วยนะ
แบนแค่ฝั่งเดียวผมเห็นลางๆ ว่ามันจะมีคอมเมนท์ทำนอง "ช่วงนี้ดีเนอะ
สาวกไม่อาละวาด" โผล่มาเหน็บกันไปเหน็บกันมา
สุดท้ายก็มีแต่ผลเสียกับตัวของ Blognone เอง (ให้พูดจากใจจริงคือ
ผมรำคาญกลุ่มแขวะ ;)

Sedthakit Prasanphanich

to blog...@googlegroups.com
+1 Kridsada ครับ

Mr.Whisper

to Blognone
ถ้าเป็นคอมเมนต์ถกกันเรื่อง Apple ขอน้อมรับไปปฏิบัติตามครับ

แต่ถ้าคอมเมนต์คุยเล่น อาจจะมีบ้างนะครับ (ถ้าพวกเขายังอยู่น่ะนะ)