Chán Arch quá rồi

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Chán Arch quá!

Là vì: boot máy vào rồi bảo pacman -Syy -Syu thì nó làm hùng hục, sau đó check mail, gõ vài cái reply, rồi ra Opera coi bài linh tinh, vừa coi vừa nhẩy qua youtube đeo tai nghe cổ điển . . .

Cái gì cũng chạy hết, không có trục trặc gì cả. Xài mỏi mắt thì off máy đi ngủ. Chẳng bị hư hao gì hết nên không có việc để mà sửa hì hà hì hục như lúc trước nữa, chán quá.

:)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
Haha thật là thương bác quá đi :D

Bác muốn có việc làm thì tìm cách thay chữ "ArchLinux" lúc khởi động
thành "Máy của bác Maikhai" xem có được hông hy vọng là bác hết chán
hehe

--
I am ... 5 dog years old.

Hieu D. Bui

to archl...@googlegroups.com
em có cách này cho bác hết chán đây:

1. cài funtoo
2. lúc nào chán thì USE="gnome -kde" emerge --sync && emerge -uDNav
world
3. Nếu lại chán tiếp thì USe="-gnome +kde" emerge --sync && emerge
-uDNav world
4. Nếu hết thấy chán rồi thì cài lại archlinux nhé :P. còn ko thì cứ
lặp lại bước 2 và 3 :D

On Mon, 28 Jan 2013 00:45:51 -0800 (PST)

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Neu chi xai may cai com binh dan nhu minh thi cong nhan Arch trau bo that, cay hoai khong nghi. Chang hieu khi lam hard work thi ra sao chac cung rat khoe nhi?
Sent from my BlackBerry® smartphone
--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Haha chua biet la the nao nhung doan no keo dai vo cung lau! Xin cam on thoi.
Sent from my BlackBerry® smartphone

to archl...@googlegroups.com
Ui dào,

cụ Maikhai còn nhiều time lắm .... Nếu còn time, chắc mời cụ lên làm giáo đầu, đi marketing free FSF cho các trường lớp, cho thế hệ trẻ nó sản sinh ra nhiều hacker, để ... VN khoogn thua TQ. Không nix sao có cửa lên hacker :D

Bác thử làm quả .... aircrack-ng cái  PW của phòng GV thử .... là học trò khoái liền, vô học nix ầm ầm ....

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Mình cũng hứng với cái aircrack-ng nhưng có 1 điều là l

Phan Tấn Phú

to archl...@googlegroups.com

Mình cũng hứng với cái aircrack-ng nhưng có 1 điều làm sao để có được 1 từ điển tốt? Có ai thành công chưa ta?

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
là giề ?

crack ... không quan trọng ... ý tớ ... là tham vấn cụ maikhai sử dụng quỹ thời gian nhỏ bé còn lại cho thế hệ con cháu kìa :D ...

Để FB với twit đăng hình lão bang chủ hết cờ vina ... U80 .... một ngày đẹp giời ....

Hi hi ... em có phạm thượng bác tí cũng đừng quỏ, bác nhé ....

longgia rất trẻ :P

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
crack gì cho mệt giả đò bắt chuyện hỏi xin luôn đỡ vất vả :D

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 28 Jan 2013 09:03:11 +0000
"maikhai" <mkh...@gmail.com> wrote:

> Neu chi xai may cai com binh dan nhu minh thi cong nhan Arch trau bo
> that, cay hoai khong nghi. Chang hieu khi lam hard work thi ra sao
> chac cung rat khoe nhi?

Cháu có setup một chú server 8 core, 8GB, dùng arch, trên đó cài vbox
để chạy 5 máy ảo (2 máy win, 3 máy linux), giờ nghĩ mãi chưa ra cách gì
để thêm vài máy ảo nữa chớ con master quá rảnh đây bác ạ :D

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 17:00:40 UTC+7 Thứ hai, ngày 28 tháng một năm 2013, longgia2001 đã viết:
Cứ vui hết cỡ đi, đừng ngại gì mấy điều vụn vặt nơi trần thế. Thật ra mình mà có chừng vài % công lực Linux thì nhào vô làm liền. Làm lấy vui mà. Tiếc rằng lòng muốn mà sức không có.

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Chuyen nay phai offline may lan may ra moi thanh com chao duoc. Bua nao ranh thi ru vai nguoi ra cafe ngoi?
Sent from my BlackBerry® smartphone

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 28 Jan 2013 15:45:46 +0700
"Anh K. Huynh" <xky...@gmail.com> wrote:

> Bác muốn có việc làm thì tìm cách thay chữ "ArchLinux" lúc khởi động
> thành "Máy của bác Maikhai" xem có được hông hy vọng là bác hết chán
> hehe

Nếu bác chưa tìm ra cách thì đây: Bác mở tập tin /etc/os-release lên,
rồi chỗ nào có "ArchLinux" bác chỉnh lại thành "maikhai Linux".

Bác cũng cần chỉnh trong menu settings của `grub` hay bootloader nào đó
nữa.

Tất nhiên là sau khi boot vào vẫn thấy còn chữ `ArchLinux`. Nhưng từ từ
để cháu lấy bia của bác đã ạ :^^

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Thằng này láo thật :)

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Tue, 19 Feb 2013 19:06:02 +0700
Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com> wrote:

> Thằng này láo thật :)

Vậy bác Maikhai yên tâm cháu lấy bia của Long được rồi ạ :D

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Lãng xjet :P

Có rảnh thì hôm nào tớ mua cho ku Kỳ cái vé xe bít, đi Nam Vang uống bia Angkor :P

Hoang Tran

to archl...@googlegroups.com
bac thay duoc cai output cua uname -a ko :-P

Hoang

2013/2/19 Anh K. Huynh <ky...@viettug.org>
On Mon, 28 Jan 2013 15:45:46 +0700

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Wed, 20 Feb 2013 09:34:54 +0800
Hoang Tran <hoang...@vnoss.org> wrote:

> bac thay duoc cai output cua uname -a ko :-P

Bác muốn thay chỗ nào? Chưa thử nhưng chắc có cách :D

$ uname -a
Linux icy 3.6.11-1-pae #1 SMP PREEMPT Sun Jan 13 11:58:35 ICT 2013
i686 GNU/Linux

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Vào 09:17:18 UTC+7 Thứ tư, ngày 20 tháng hai năm 2013, icy đã viết:
Sao thớt này kéo cù nhằng từ năm ... ngoái đến giờ hè?
Output máy mình ngon lắm nè:

[fota@arch ~]$ uname -a
Linux arch 3.7.9-1-ARCH #1 SMP PREEMPT Mon Feb 18 02:13:30 EET 2013 x86_64 GNU/Linux

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Phải báo với nhà mạng tăng cuoc cụ maikhai lên thôi. Syu suốt ngày, hết bố băng thông của đám xì tin, lấy đâu mà FB

maikhai

to archl...@googlegroups.com
Co bao Nha mang thi cung chi thu truoc sau duoc 165K/th ma thoi. Hop dong ghi ro roi, but sa ga chet.
(Nhung dung lo, kieu gi ho cung van song nhan)
Sent from my BlackBerry® smartphone

From: Long Phan Dao Viet <longg...@gmail.com>
Date: Wed, 20 Feb 2013 09:47:12 +0700
Subject: Re: Đổi tên hiệu Linux * Re: [ArchLinuxVn] Chán Arch quá rồi

h2vn

to archl...@googlegroups.com

Cài pacman lasted, giờ khổ sở với systemd, đọc tùm lum thấy mọi người nói cài fresh la giải pháp tốt nhất. Bây giờ không thể khởi động được.... hu hu...

2013/2/20 maikhai <mkh...@gmail.com>

--
Keep things simple as "The Arch Way"

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com

chắc không phải do systemd gây lỗi gì đâu bác.

Bác không khởi động được thì cho biết cái lỗi. Có thể bác update lên bị
sai lib hoặc bị xóa mất vài symlink gây ra lỗi bác có thể online trên
#archlinuxvn hoặc #yahoo mình hướng dẫn từng bước cho bác.

Nguyên con server l00s3r bên Mỹ mình xài vẫn bị lỗi do 0 cẩn thận khi
update vẫn có thê fix đựoc chả lăn tăn gì .

On Fri, 8 Mar 2013 11:48:53 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Cài pacman lasted, giờ khổ sở với systemd, đọc tùm lum thấy mọi người
> nói cài fresh la giải pháp tốt nhất. Bây giờ không thể khởi động
> được.... hu hu...

Quang Nguyễn

to ArchVN

Anh K. Huynh <xky...@gmail.com> đã viết:

Nguyên con server l00s3r bên Mỹ mình xài vẫn bị lỗi do 0 cẩn thận khi
update vẫn có thê fix đựoc chả lăn tăn gì .

Ủa, con đó anh cài Arch làm server hả anh :-)

Quang Nguyễn

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
haha lâu ni mò mẫm mà tưởng đép bi ăng hả =))

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Ha ha... vấn đề nêu lên đã xem qua ở bbs, mấy cha trên đó cũng bó tay, gặp trực tiếp luôn cho dễ, bác sửa dùm tui mời bác bữa nhậu cho rồi. Khổ sở vì cài lại quá, thời gian hạn hẹp quá đọc tài liệu mắc ngán.

Cảm ơn bằng hữu trước nhé!

2013/3/8 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>
--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Long Phan Dao Viet

to archl...@googlegroups.com
Cài lại đi,

The archway ngày nay khác ngày xưa gòi ...

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Fri, 8 Mar 2013 19:46:43 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> [...]
> tay, gặp trực tiếp luôn cho dễ, bác sửa dùm tui mời bác bữa nhậu cho
> rồi. Khổ sở vì cài lại quá, thời gian hạn hẹp quá đọc tài liệu mắc

chủ nhật bácc qua chỗ mình rồi hú ra , t7 chắc mình có việc không tiếp
được Hoặc bác đợi tới kỳ Offline tới 16/3 nếu mình nhớ đúng.

Hoang Tran

to archl...@googlegroups.com
chính xác. Em mới cài lại tháng 1 vừa rồi, phải nói là khác xa và .... thú vị hơn :-)

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Chắc phải đọc lại beginner guide rùi cài lại thôi. Mất công configure lại chắc mất cả tháng...huhu...

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 11 Mar 2013 19:19:08 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Chắc phải đọc lại beginner guide rùi cài lại thôi. Mất công configure
> lại chắc mất cả tháng...huhu...

bác không tìm ra lỗi gì thì thôi cài lại . đang nâng cấp cho em arch
cài từ tháng 7/2012 đây phà phà.

h2vn

to archl...@googlegroups.com
Cài vài năm rồi, giờ nó có cái gì trong đó không biết nữa, không nhớ đã config gì cho con thinkpad này, chắc thay máy tính cho rồi, em này 7 tuổi rồi, VGA mới ghê chứ. Bác Kỳ Anh thấy con x220 thế nào bác?

2013/3/11 Anh K. Huynh <xky...@gmail.com>
--
List uri: https://groups.google.com/group/archlinuxvn
List rules and others: http://archlinuxvn.org/vn/lists/

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Mon, 11 Mar 2013 19:24:43 +0700
h2vn <h2vn...@gmail.com> wrote:

> Cài vài năm rồi, giờ nó có cái gì trong đó không biết nữa, không nhớ
> đã config gì cho con thinkpad này, chắc thay máy tính cho rồi, em này
> 7 tuổi rồi, VGA mới ghê chứ. Bác Kỳ Anh thấy con x220 thế nào bác?

bác xem lần cuối nó upgrade là khi nào

grep linux /var/log/pacman.log |grep upgrade

(boot từ ngoài vào nhé:D)

mấy em mấy tính mình 0 rành, thấy e nào xài cũng được :D

DungSherlock

to archl...@googlegroups.com, mkh...@gmail.com
Vào 16:03:11 UTC+7 Thứ hai, ngày 28 tháng một năm 2013, maikhai đã viết:
> Neu chi xai may cai com binh dan nhu minh thi cong nhan Arch trau bo that, cay hoai khong nghi. Chang hieu khi lam hard work thi ra sao chac cung rat khoe nhi?
>
> Sent from my BlackBerry® smartphone

Mai Khải dùng BlackBerry share pin BBM cho mình đi!

Anh K. Huynh

to archl...@googlegroups.com
On Thu, 2 Jan 2014 18:43:22 -0800 (PST)
DungSherlock <dungsh...@gmail.com> wrote:

> Mai Khải dùng BlackBerry share pin BBM cho mình đi!

Bạn gửi email riêng cho bác ấy xem. Bác ấy 70 tuổi rồi
nên không biết mình có phải kêu bạn bằng ... bác hông ;)

Chúc vui,

--
I am ... 5.5 dog years old.