ĐƠN XIN NGHỈ

Thanh Thao (link king leng keng)

to 26 Degree DaNang
em là Nguyễn Lê Thanh Thảo. em viết đơn này để xin leader (anh Lê Văn
Sơn) và mọi người trong nhóm cho phép em nghỉ từ ngày 15/12. Vì thời
gian vắng mặt sẽ rất lâu, nên em cũng chưa biết lúc nào sẽ tham gia
trở lại. Em sẽ vẫn theo dõi thông tin và giúp đỡ mọi người online nhé.
toàn bộ công việc (túi giấy, thời trang giấy) em sẽ hoàn thành trước
ngày 15. thời gian tham gia với mọi người tuy chưa nhiều, nhưng em thì
rất quý và coi mọi người như gia đình thứ 2. em định sẽ tham gia xong
chương trình triễn lãm, nhưng vì một số chuyện đột xuất nên em không
thể tham gia được. cây thông noel thì mọi người cho ai đó qua nhà em
lấy nhé. liên lạc qua mail với em nhé. vì điện thoại em hỏng rồi. một
hôm nào đó, trước ngày 4/1, mọi người rảnh thì báo cho em nhé, chúng
ta sẽ hẹn hò tập thể... chúc tất cả các chương trình của nhóm đều sẽ
thành công tốt đẹp.cảm ơn mọi người đã giúp đỡ trong thời gian vừa
qua. em sẽ đi rất xa và rất lâu, nên sẽ nhớ mọi người nhiều lắm...yêu
gia đình mình nhiều...

T_Rain

to 26dod...@googlegroups.com
Tuấn Vũ thích điều này :D hẹn gặp em ở Canada :))

Vào 22:25 Ngày 11 tháng 12 năm 2011, Thanh Thao (link king leng keng) <thanhtha...@gmail.com> đã viết:

--
Trịnh Tuấn Vũ
Trường: ĐH Bách Khoa Đà Nẵng - Khoa Môi Trường - Lớp 08MT2

Nguyen hong

to 26dod...@googlegroups.com
em đi học thành công và quay lại để thấy mọi người thay đổi như thế nào nha!
mọi người sẽ nhớ em lắm đó!!

Vào 22:26 Ngày 11 tháng 12 năm 2011, T_Rain
<timlaichin...@gmail.com> đã viết:

--
Hãy sống như ngày mai bạn chết  !
                                                           Nguyễn Hồng

ha hoang

to 26dod...@googlegroups.com
Hẹn gặp lại nha em

Vào 22:29 Ngày 11 tháng 12 năm 2011, Nguyen hong <nguyenh...@gmail.com> đã viết:

--
HOANG HA
Yh: wolley_revir1910

uPochY

to 26dod...@googlegroups.com
đi tí rồi về í mà, onl dc thì hok xa đâu, thượng lộ bình an ^^

uPochY's Contact Info.
Name:     Nguyễn Phước Ý
Y!M:         uPochY
Email:      uPo...@yahoo.com.vn
Mobile:    01 2234 0 2235
===== ===== ===== ===== =====

Thái Quốc Nhật

to 26dod...@googlegroups.com
bye nhé :X

Vào 22:38 Ngày 11 tháng 12 năm 2011, uPochY <upo...@yahoo.com.vn> đã viết:

--
THÁI QUỐC NHẬT
     Sđt: 0122.55.22.360

                                      Buồn bực - Nổ lực Spam

thái thu hà

to 26dod...@googlegroups.com
see you soon :X

Vào 23:03 Ngày 11 tháng 12 năm 2011, Thái Quốc Nhật <thaiquo...@gmail.com> đã viết:

--
 Thái Thị Thu Hà
2/6/1991

tuan tran

to 26dod...@googlegroups.com
Như chưa từng có cuộc chia ly =)). Cả nhà chúng ta vẫn như đang bên nhau mà thôi =))

Trần Lê Minh Tuấn
09MT1_ ĐH Bách Khoa Đà Nẵng
SĐT: 0932115527
Email: niced...@yahoo.com

to 26dod...@googlegroups.com, 26dod...@googlegroups.com
Chị áo dài nè bé Thảo, mới gặp thôi nhưng cũng quí cái tính nhí nha nhí nhố của cưng.
Học tốt, sống vui và mau về nhé em .
Good luck to you :)

Sent from my iPad

Italy Trần

to 26dod...@googlegroups.com
Nghỉ hả??? ghét chị nhưng mà cx quý chị!! good luck too you and see you ....

Vào 11:42 Ngày 12 tháng 12 năm 2011, Kit Heo <tang.h...@gmail.com> đã viết:

--
Trần Võ Như Ý
SĐT: 01227.409.209

nam nguyen

to 26dod...@googlegroups.com
tạm biệt, cố gắng học tốt nhá :d

Tên     : Nguyễn Hoàng Nam
Dt       : 0935.882.653
Yahoo : anhchangdatai_6590
Email  : namhoa...@gmail.com
Đang là thành viên nhóm sống và hành động vì môi trường và cộng đồng 26+

Vào 12:44 Ngày 12 tháng 12 năm 2011, Italy Trần <italy...@gmail.com> đã viết:

Hà Uyên Thư

to 26dod...@googlegroups.com
sống tốt, cố gắng quay về cùng mọi nguời nha

Vào 12:46 Ngày 12 tháng 12 năm 2011, nam nguyen <namhoa...@gmail.com> đã viết:

--
Hà Thị Uyên Thư
Sđt     0906762863

nguyên đinh

to 26dod...@googlegroups.com
hoc tot nha thao. goodluck. hen gap lai

Vào 15:52 Ngày 12 tháng 12 năm 2011, Hà Uyên Thư <hauyen...@gmail.com> đã viết:

--

Đinh Phạm Thị Lệ Nguyên
Sđt : 0167880158

thang dinh huy

to 26dod...@googlegroups.com

nợ anh một trận uýnh nhau đó Thảo nhé, sớm quay về mà tỉ thí với anh hỉ!!!:))!!!
mọi điều tốt đẹp em nhé!!!
--
Name : Đinh Huy Thắng
Phone : 01273.862.857 or 01222.528.328

vo duc dung

to 26dod...@googlegroups.com
H t ms nghe duoc cai tin ni, di hoc manh gioi? nha mi. Ma sang ben kia thi dung` gap ai la dam' gap ai la da' nua nha. Good Luck!!!

--- Ngày Thứ 2, 12/12/11, Italy Trần <italy...@gmail.com> đã viết:

Từ: Italy Trần <italy...@gmail.com>
Chủ đề: Re: [26dodanang] ĐƠN XIN NGHỈ
Đến: 26dod...@googlegroups.com